มิวสิควิดีโอเพลงในอัลบั้ม “Twenty Year Old Spring” ของนักร้องสาว “ไอยู” (IU) เตรียมเปิดตัวในวันที่ 11 พฤษภาคม นี้

เพลง “Peach” ซึ่งเป็นผลงานที่นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง ไอยู (IU) เป็นผู้ลงมือแต่งเองนั้น เตรียมจะเปิดตัวในวันที่ 11 พฤษภาคม นี้
ทันทีที่เพลงของ ไอยู แต่งได้ออกสู่ผู้ฟัง แฟนเพลงต่างกล่าวถึงเพลง “Peach” กันอย่างมาก โดยเพลงดังกล่าวได้แสดงถึงความตื่นเต้นในการตกหลุมรักผ่านดนตรีอะคูสติค เสียงหวานๆของไอยู และซาวน์ เอฟเฟคที่ใช้นั้น ทำให้เพลงออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ
ต้นสังกัด Loen Entertainment จึงได้เปิดตัวช่อง Youtube ของต้นสังกัด เพื่อรวบรวมเรื่องราวของคลิปต่างๆ จากอัลบั้ม Twenty Year Old Spring โดยแฟนๆจะสามารถเข้าชมเส้นทางของการเดินทางในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่จะสะกดแฟนเพลงได้อย่างดี


โดยในช่อง Youtube จะแสดงภาพของ ไอยู ที่กำลังเดินเล่นในตอนเช้าที่สดใส นั่งเล่นกีต้าร์ ขณะนั่งคิดเรื่องต่างๆอยู่ และมีภาพอีกหลากหลายของ ไอยู เช่นภาพที่เธอกำลังเดินเล่นที่ St. Mark’s Square ที่เมือง Venice ประเทศอิตาลี โดยผู้ชมจะได้เห็นถึงการผจญภัยสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆตัวของเด็กสาวอายุ 20
คลิปหนังตัวที่ 2 ของอัลบั้ม “Twenty Year Old Spring” จะออกฉายวันนี้ เวลา 17.00 (ตามเวลาท้องถิ่น) และมิวสิควิดีโอแบบฉบับสมบูรณ์จะถูกเผยแพร่ในวันที่ 11 พฤษภาคม นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

“ไอยู” สวมมาด “แซนตี้” เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!! >>

“โมโนแมกซ์” นำเสนอเรื่องราวเพื่อความอยู่รอด ผ่านซีรีส์เกาหลี “My Mister คุณลุงของฉัน” >>

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน #MAMA 2014 >>

ไอยู (IU) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง My Old Story จากอัลบั้มรีเมค A Flower Bookmark