“ธามไท” บ้า-เกรียนตัวจริง เปิดซิงหนังเรื่องแรก “เกมปลุกผี”

ธามไท แพลงศิลป์ นักร้องดาวรุ่งพุ่งแรง จากค่ายกามิกาเซ่ ที่ขอวางไมค์มาชิมลางบนจอเงินเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “เกมปลุกผี ผลงานล่าสุดจากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น โดยเจ้าตัวคุยฟุ้งว่าบทบาทและบุคลิกตัวละครที่ได้รับ ใกล้เคียงตัวจริงนอกจอจนเล่นได้ไหลปื๊ด ๆ ซะด้วย

timetai (1)

“บทเรื่องนี้ ธาม รับบทเป็น ต้น ครับน่าจะตรงกับตัวเองมากที่สุดครับ คือเป็นวัยรุ่นวัยเกรียนในยุคปัจจุบัน ที่มีความซ่าบ้าบิ่นอยู่ในตัว ชอบลองดี อยากรู้อยากเห็น และต้องการให้ทุกคนยอมรับ ด้วยความที่ตัวต้นโดนเปรียบเทียบเสมอ กับ ต่อ น้องชายตัวเอง (ฟลุท – ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) ที่เป็นเด็กเรียนเก่งกว่า เลยทำให้เหมือนมีปมด้อย ถ้าถามผมนะบทนี้วัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ถ้าดูหนังบางคนอาจคิดว่าเหมือนที่ตัวเองเคยเป็น เคยผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ต้นเขาเองอยากให้ทุกคนจดจำคือ การสร้างคาแรคเตอร์ที่มีตัวตน บนโลกออนไลน์ ชอบทำเกี่ยวกับเรื่องผี สิ่งลี้ลับ จนนำพาไปสู่เหตุการณ์ที่เลวร้ายต่อไป”

timetai (10)

“ครั้งแรกอ่านบทแล้วรู้สึกสนุกมากครับ ชอบเลยแหละอยากเล่น เพราะว่าเล่นเป็นตัวเองก็ว่าได้นะ ค่อนข้างเป็นตัวเองเลยนะครับ ซ่าๆ บ้าๆ กวนๆ อะไรอย่างนี้ครับ เล่นหนังเรื่องแรกได้รับประสบการณ์ที่แปลกสนุกดีครับ ตอนที่อ่านบทในแต่ละช่วงเหตุการณ์ อาจจะมีหยาบคายบ้างเล็กน้อย ขึ้นมึงกูคำพูดภาษาก็เหมือนชีวิตจริงๆ ไม่ได้ต้องปรับตัวอะไรมาก มาทำความเข้าใจตรงเรื่องบทมากกว่า ที่จะดีไซน์คาแรคเตอร์ตรงไหนให้ดูไม่ล้นไป หรือ ตรงไหนที่จะใส่ความเป็นตัวเองดี หรือช่วงนี้มากไปต้องลด ตรงนี้ต้องเพิ่ม ก็โชคดีที่พี่จิ๊บ (ทิวา เมยไธสง – ผู้กำกับภาพยนตร์) ก็จะช่วยผมได้เยอะครับ มีคนถามว่าเล่นหนังเรื่องแรกเป็นไง ก็ตื่นเต้นดีนะครับ ซึ่งยิ่งถ้าเป็นหนังผีด้วย ก็โชคดีอีกชั้น คือผมจะไม่ค่อยมีซิกเซนต์อะไรด้านนี้หรอกครับ ผมก็เลยไม่ค่อยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ ฟลุท นี่สิ ขนาดใบไม้ไหวยังไหว้เลยครับ (หัวเราะ)…” เอ๊ะ!!! ยังมีหยอดถึงน้องที่สนิทส่งท้ายอีกนะเนี่ย

timetai (4)

timetai (3)

”Ghost Coins : เกมปลุกผี” ผลงานกำกับโดย : ทิวา เมยไธสง นอกจากจะมี ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุท – ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร แสดงนำแล้ว ยังร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ   หญิง-รฐา โพธิ์งาม,กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล, นะโม     ทองกำเหนิด, พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, และขอแนะนำ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล #เกมปลุกผี 24 ธ.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ที่มา:  ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

“พี่นาค3” เตรียม come back ปฐมบทความอาฆาตแค้น

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ #โกงพลิกเกม แบบเว้นระยะห่างเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัย >>

มาแล้วจ้าาาโปสเตอร์ภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม ที่ได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงาน >>

“โต้ง ทูพี” พลิกเกมโดดรับงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ใน “โกง/พลิก/เกม” >>