LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ส่งภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ ลุ้นระทึกอย่าง แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One(เดอะ วิทช์: พาร์ท2. ดิ อาเธอร์ วัน) ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลี ที่ทุ่มสร้างมหาศาลคว้าตัวนักแสดงแถวหน้าอย่าง LEE Jongsuk อีจงซอก, KIM Dami คิมดามี, PARK Eunbin พัคอึนบิน, SEO Eunsoo ซออึนซู, JIN Goo จินกู, SUNG Yubeen ซองยูบิน, JO Minsoo โจมินซู และ SHIN Sia ชินชีอา   กำกับภาพยนตร์โดย PARK Hoon-jung พัคฮุนจอง

แม่มดมือสังหาร (The Witch: Part 2. The Other One) โดยเรื่องย่อของภาพยนตร์ที่บอก

ว่าเด็กสาวลึกลับคนหนึ่งรอดชีวิตและหนีรอดจากการบุกโจมตีนองเลือดที่ห้องทดลองลึกลับ ที่ถูกขนานนามว่า อาร์ควันฯ อาร์ควันฯคือโครงการมนุษย์ทดลองต้นแบบ อาร์ค วัน ณ ดาตั้ม พอยท์  ซึ่งโลกภายนอกเป็นสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยสำหรับเธอ แต่โชคดีที่เธอบังเอิญได้ผูกมิตรกับ คยองฮี และ แดกิล ผู้กลายเป็นเพื่อนรักของเธอ ในขณะที่พวกเขาเริ่มจะดื่มด่ำไปกับจังหวะที่ราบเรียบในชีวิต ธรรมดาๆของพวกเขา กลุ่มมือสังหารอำมหิตหลายกลุ่มก็ได้ตามล่าหญิงสาวด้วยวัตถุประสงค์บางอย่างของพวกเขา… ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดาราดังอย่าง LEE Jongsuk(อีจงซอก) ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ Pinocchio (ปี 2014), W (ปี 2016) และในเรื่องนี้ อีจงซอก มารับบทผู้ล่าได้เล่าให้ฟังถึงผลงานเรื่องนี้ว่า…

                    “…ความท้าทายของบทหนังเรื่องนี้ที่ผมโดดลงมารับแสดง คือมันมีมากกว่าความท้าทายในการพลิกบทบาทที่เคยแสดงมา ความคลุมเครือของบทนี้มันมีเสน่ห์ที่ร้ายกาจแอบซ่อนอยู่ ผมถือว่าเป็นหนังที่ผมประทับใจมากอีกเรื่อง The Witch: Part 2. The Other One เป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากที่ผมได้ปลดประ จำการจากกรมทหาร และผมได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับพัคในรอบ 5 ปีหลังจากเรื่อง V.I.P. ในหนังเรื่องนี้ผมรับบทเป็น Jang(จาง) คือหนึ่งในผู้บริหารและกรรมการผู้จัดการของ อาร์ค วัน ณ ดาตั้ม พอยท์

ส่วนด้านงานสร้างด้วยความที่หนังเรื่องนี้มีฉากแอ็คชั่นเดือด ทำให้สถานที่ถ่ายทำและงานสร้างซีนแอ็คชั่นทุกคนต้องทำงานหนักเป็นร้อยเท่า การต่อสู้แบบฉับไวรวดเร็วจึงเป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ จะเห็นได้จากตัวละครได้วิ่งไต่ผนังและกระโดดขึ้นไปบนเพดาน เรื่องความแม่นยำในรายละเอียดของแต่ละฉากเราพลาดไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว ผู้กำกับวางซีเควนซ์แอ็คชั่นไว้อย่างดุเดือดมาก ผสมผสานงานวิชวลเอฟเฟคและ สเปเชียลเอฟเฟ็กต์ที่ต้องสะกดสายตาผู้ชมให้อยู่หมัด  และเรื่องนี้เรายังได้น้อง SHIN Sia(ชินชีอา) เป็นนักแสดงใหม่ที่แสดงเก่งมากๆ ชินชีอา เธอเป็นหนึ่งเดียวที่ผ่านการคัดเลือกมาจาก 1,408คนนักแสดงหน้าใหม่ ผมรู้สึกได้ว่าเธอมีพลังลึกลับบางอย่างและมีแววตาที่ไม่ธรรมดา ที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวในตัวได้อย่างแนบเนียน     อย่างที่เล่ามาครับพวกเราทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้มากๆอยากฝากให้แฟนๆคนไทยไปดูหนังเรื่องนี้กันนะครับ มาช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วย…”

สามารถติดตามชมภาพยนตร์ แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One ชมพร้อมกันทั่วประเทศได้ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

Bodi Ent. สร้างเซอร์ไพรส์คว้าพระเอกสุดฮอต LEE JONG SUK พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในไทย 19 สิงหานี้ >>

“พัคอึนบิน” โดดรับงานแสดงสุดท้าทายในบท “คยองฮี” ผู้พิทักษ์ของเด็กสาว ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One” >>

“พี่นาค3” เตรียม come back ปฐมบทความอาฆาตแค้น