แจม” เผยสัมพันธ์ “เอี๊ยง” รับเจอกันนอกรอบ

จิ้นกันไปใหญ่สำหรับ “แจม เนโกะจั้มพ์” และ “เอี๊ยง-สิทธา” ที่ฝ่ายชายก็หยอดไปมา วันนี้มีโอกาสได้คุยกับสาวแจมในรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ งานนี้ 2 พิธีกร “ปุ้ย-ตั๊ก” ก็แซะเรื่องรัก “แจม-เอี๊ยง” แบบเต็มๆ

jam (1)

“ความรักตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้าง เราก็ดูๆ ไปเรื่อยๆ หนูไม่ได้เป็นคนปิดกั้น ถ้าใครมาคุยเราก็คุยได้ แต่ถ้าคนนี้คุยแล้วไม่โอเคเราก็จะไม่คุยเลย ไม่ชอบคุยทีเดียวเยอะๆ ถามว่าจะรู้ได้ยังไงว่าเขาโอเค ไม่โอเค มันก็แบบจะมีเซ็นส์นิดๆ คุยกับคนนี้แล้วแบบโอเคเราเข้ากันได้ ถามว่ากับคนที่คุยด้วยตอนนี้เป็นไงก็น่ารักดี เจอกันไหมเหรอ ก็มีเจอกันบ้าง สเปกเป็นยัง..ก็ชอบคนที่มีความเป็นผู้นำสูง เพราะว่าตัวเองเป็นคนที่นำอะไรใครไม่ค่อยได้(หัวเราะ) แล้วก็ต้องเป็นคนที่มีความรับผิดชอบค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ถ้าถามเรื่องหน้าตาจริงๆ แล้วแจมชอบคนที่หน้าตาเป็นฝรั่ง(ยิ้ม) ชอบผู้ชายตาน้ำข้าว ตาหวาน ตาโรแมนติก ดูแล้วมันน่าจ้อง จริงๆ คนเรามันไม่ได้ดูที่หน้าตาอย่างเดียว มันต้องดูรวมๆ สเปกก็ส่วนสเปก บางทีเวลาเราจะชอบใครมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตาหรอก เอี๊ยงคือคนที่คุยอยู่ไหมก็คุยอยู่(ยิ้มเขิน) ถามว่าใช่คนที่เจอกันบ้างไหม ก็ใช่(ยิ้ม)”

jam (2)

ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทางช่อง 2 บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00/14.00/21.00 และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

บวงสรวงละคร เรือนสายสวาท วันพุธ 15 ม.ค. >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

อาร์เอส นำ เอี๊ยง-เพลง-หลี่แช-อู๋ เข้ารับพระราชทานเข็ม วันอานันทมหิดล

“เอี๊ยง” เคาะสนิม หวนจับไมค์ ร้องเพลงประกอบละคร “พยัคฆา” >>