“หนุ่ม” เผยผ่าน “บันเทิง 108” “เมย์” เกิดภาวะแทรกซ้อนหลังคลอดทำให้เสียเลือดมาก!!

เป็นคุณพ่อมือใหม่ของวงการอีก สำหรับ “หนุ่ม กรรชัย”  และคุณแม่ยังสวย อย่างสาว “เมย์-ปทิดา” ล่าสุดสาวเมย์โพสต์ รูปผ่านไอจี ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันใหญ่ พร้อมคำบรรยายใต้รูปว่า “สภาพล่าสุด โดนซะ.. เลือดออกมากเกินปกติ มดลูกบีบตัวไม่ดี เลยต้องเจอคุณหมอจัดไป.. ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ โชคดีที่ยังอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะต้องดูลูกอยู่ ขอบคุณคุณหมอเยื้อนและทีมพยาบาลที่นี่ดูแลดีมากคะ” รายการ “บันเทิง 108” ทางช่อง8 มีโอกาสได้เจอคุณ “หนุ่ม กรรชัย”  ที่มาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “ปากโป้ง” ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ถึงอาการของภรรยาคนสวยรวมถึงลูกสาว

num 108 (1)

“หนุ่ม กรรชัย”  กล่าวว่า อาการของเมย์ก็ดีขึ้นแล้วครับ ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้ตกเลือด จริงๆเป็นแค่ภาวะแทรกซ้อนหลังคลอด ในกรณีที่มดลูดบีบตัว ไม่ค่อยดีก็เลย ไปทำให้เลือดที่มันค้างอยู่ ในโพรงมดลูก แล้วมันเกาะเป็นลิ้ม คุณหมอเลยช่วย ให้เลือดออกมา ก็ไม่อันตรายมาก แต่มันก็ถือเป็นภาวะแทรกซ้อนหลังคลอดของคุณแม่ ก็อีกสักสองสามวันถึงกลับบ้านได้ ตอนนี้เขาก็ยังปวดท้องอยู่ คุณหมอให้ทานยาเพื่อให้มดลูกเข้าอู่ ส่วนน้องมายูดีขึ้น เขาคลอดก่อนกำหนด เรื่องพัฒนาการในการดูดนม อาจช้านิดนึง ก็ต้องให้เวลาเขานิดนึง ได้ชื่อจริงแล้วชื่อภูรดา มาจากชื่อจริงพี่เอง ภูดิท กับ ชื่อ เมย์ ปทิดา รวมกันก็เป็น ภูรดา ความหมายคือ เป็นผู้หญิงที่ภูมิใจในแผ่นดินเกิด หรืออีกอย่างคือผู้หญิงที่สวยงามในแผ่นดิน”

num 108 (2)

ติดตามชมรายการ “บันเทิง 108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์

ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12