เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

กลายเป็นผู้จัดฯ ที่ทุ่มทุนสร้าง เรียกว่าเล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ  “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” จัดให้กับละครพีเรียดเข้มข้น “กรงดอกสร้อย”  โดยเฉพาะฉากอลังการ ตระการตา ที่จำลองงานฉลองรัฐธรรมนูญ ซึ่งเก็บรวบรวมงานรื่นเริงสมัยอดีตมาใส่ในละครเพื่อคืนกำไรให้คุณผู้ชม นั่งไทม์แมชชีนไปดูความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรม

ซึ่งผู้จัดตัวแม่ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ตั้งใจทำการบ้านอย่างหนักเพื่อแฟน ๆ ละคร เนรมิตสตูดิโอวินเทจ ชมเฌยสตูดิโอ ย่านนนทบุรี ตกแต่งประดับไปด้วยรายละเอียดวันฉลองรัฐธรรมนูญ  เวทีแสงสีเสียงครบครัน รวมไปถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ  อย่างการประกวดนางสาวสยามที่ใส่มาให้ชมกันในละครกันด้วย

 เป็นที่ “รณภพ” (มีน พีรวิชญ์) พาสาวแกร่งสู้ชีวิต “สร้อยอินทนิล” ( ญดา นริลญา) ที่ยอมแหกกรงขังชีวิตมาเริ่มต้นใหม่ในพระนคร ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา งานนี้เลยได้เจอกับตัวละครลับสองสีสันสุดจี๊ด “เจ้าจิราภรณ์” (ษา วรรณษา) และลูกสาวสายแซ่บ “ภัคสุภา” (จันจิ จันจิรา) ที่มีศักดิ์เป็นญาติกับ “เจ้าอรอาภา” (ธัญญ่า ธัญญาเรศ)  เรียกได้ว่าไม่ถูกชะตากันตามสายพันธุ์ดีเอ็นเอ พร้อมเปิดศึกปะทะกันกลางงานท่ามกลางบรรดาแขกแวดวงไฮโซในพระนคร โชคดีมีวีรสตรีขี่ม้าขาว “เจ้าส่องหล้า” (น้ำฝน สรวงสุดา) มาช่วยห้ามศึก ปราบความพยศของสองแม่ลูกตัวแสบไว้ได้ทัน ซึ่งฉากนี้คนที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดคงหนีไม่พ้น ไอ้ต้าวไมโครเวฟแห่งพระนคร “มีน พีรวิชญ์” ขอนำเสนอว่าฉากนี้ห้ามพลาด

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า  “เอ็นจอยมาก เป็นฉากที่เราสนุกมากเหมือนได้มาเที่ยว พี่เมย์ผู้จัดฯ ทำการบ้านมาดีมาก ๆ ผมมาถึงที่สถานที่ถ่ายทำตกใจเลยอลังการมาก ๆ ทีมงานใช้เวลาเซ็ทไม่เท่าไรออกมาดูดี ญดาก็ดูเพลินมีความสุข (หัวเราะ) จำลองสถานที่ออกมาสวยมาก ๆ มีประกวดนางงามแบบยุคนั้นด้วย ถ่ายไปก็ลุ้นไป เพราะว่าท้องฟ้าเมฆครึ้มมาเลย กลัวว่าฝนจะตก ฉากจะได้รับความเสียหาย แต่สุดท้ายก็ผ่านมาด้วยดี ที่สำคัญมีตัวละครใหม่ ๆ มาสร้างสีสันด้วย รับรองว่าแซ่บทุกตอนครับ”

ตามไปชมความสนุกความอลังการ และเรื่องราวสุดเข้มข้น ในละครพีเรียดงานละเอียด “กรงดอกสร้อย” คืนนี้ (วันศุกร์ 4 สิงหาคม)  เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

ตีเมืองแตก ! “กรงดอกสร้อย” ฟีเวอร์ ส่งคาราวานรถแห่ พิชิตใจแฟนละครทั่วไทย >>

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” พร้อมเผยเตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง