7 หนุ่ม “แวมป์” งัดไม้เด็ดจีบสาวๆ กลางงานปาร์ตี้ ในเอ็มวี “อกหักแล้วไง”

ปล่อยเพลงจังหวะสนุก ให้แดนซ์กันไปแล้วกับซิงเกิ้ลที่ 5 เพลง “อกหักแล้วไง” สำหรับ7 หนุ่มหล่อ “แวมป์” ซึ่งประกอบไปด้วย“ญี่ปุ่น-ถิรเดช ธนจิระชัย”, “ตูน-ภูมิพัฒน์ วสุภัทร” , “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” , “ไทม์-นิธิวิทย์ บุญมี”,“วิน-ชวนชัย มหาวงศ์” ,“แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล”,“ปังปอนด์-จิรภัทร จันทราวิภาต” จากค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมกันแล้ว

mv6

โดยงานนี้ได้ยกกองถ่ายทำไปย่านพหลโยธิน สตูดิโอ 4 ซึ่งผู้กำกับสั่งเซ็ทฉากขึ้นมาเป็นงานปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยง เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่เพิ่งถูกผู้หญิงบอกเลิก ทำให้เพื่อนๆ ต่างคอยให้กำลังใจและเป็นห่วง งานนี้ผิดคาดเมื่อคนอกหักกลับไม่เสียใจกับความรัก พร้อมทั้งกลับไปใช้ชีวิตโสด ยกก๊วนปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน

ซึ่งในซีนปาร์ตี้สละโสดสุดมันส์ ทีมงานทำเซอร์ไพร์สขนกองทัพสาวๆ มาเข้าซีนมากมาย ทำให้ทั้ง 7 หนุ่มดูตื่นเต้น คึกคักเป็นพิเศษ การถ่ายทำไหลลื่นตลอดในงานปาร์ตี้ อีกทั้งหนุ่มๆ โชว์ลีลาการจีบสาวๆ ออกมาได้เนียนจนเป็นตัวของตัวเอง โดยหนุ่ม “ตูน” เผยว่า

mv2

บรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวีสนุกมากเลยครับ งานนี้เต็มไปด้วยปาร์ตี้สนุกๆ ฟรุ้งฟริ้ง ที่สำคัญยังมีสาวๆ มาเข้าฉากเยอะมาก เรียกว่าสวยๆ กันทุกคนครับ เป็นซีนที่ไม่ค่อยมีใครได้พักกันสักเท่าไหร่ เพราะพวกเราตั้งใจทำงานมาก อยากให้ผลงานออกมาดีครับ ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ”

สามารถฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอเพลง“อกหักแล้วไง”ซิงเกิ้ลที่ 5 ของ 7 หนุ่ม “แวมป์”จากค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.rsfriends.com

mv3

mv4 mv5

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวเดบิวต์ D.U.S.T วงไอดอลสไตล์ใหม่สัญชาติไทย สวย หล่อ แข็งแรงไม่ซ้ำเดิม! >>

7 หนุ่มหล่อ “แวมป์” ส่งเพลง “อกหักแล้วไง” ชวนขยับท่าเต้น สนุกกับความโสดครั้งใหม่

7หนุ่มแวมป์ เข้าวัดทำบุญ

คนโสดมีเฮ! “แวมป์” ชวนทำคลิปสุดเริ่ด! ประกาศความโสด ลุ้นรับไอแพด 2 เครื่อง

“สคูล มิวสิคเลิฟเวอร์” ส่ง “เล้าโลม” “แวมป์” โชว์มันส์หยด!! ประเดิม “ปราจีนกัลยาณี” เด็กกรี๊ด รร.แตก!!