inSPYration เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งสีสัน ที่ร้านมิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่!!

“สปาย ไวน์คูลเลอร์” (Spy Wine Cooler) ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งสีสันกับ 3D Laser Projection Mapping โปรเจคเลเซอร์ 3 มิติสุดเจ๋งแห่งแรกของเมืองไทย ในงานแกรนด์โอเพนนิ่งร้านมิดวินเทอร์กรีน เขาใหญ่ พร้อมดีไซน์เครื่องดื่มสุดพิเศษ “สปาย สเปเชียล ดริ้งค์” (SPY Special Drink)3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ SPY Black Winter”, “SPY Midwinter” และ SPY Mist of Winter” ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์ร้าน โดยมี มร.ไมเคิล เดอ ซานติเอซเตบาน, อนัณทินี จิตจรุงพร, มร.แดเนียล ชวาล์บ ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูง บริษัท สยาม ไวเนอรี่ เทรดดิ้ง พลัส จำกัด, ณัฐพล เสนะสกุล, พอลลีน ล่ำซำ, ภูวดี คุนผลิน, ณัชชา เตชะหรูวิจิตร ร่วมงาน และได้รับเกียรติจาก ณัฏฐินี  ติยะวัชรพงศ์ และ สถาพร  ติยะวัชรพงศ์ ผู้บริหารร้านมิดวินเทอร์กรีน เขาใหญ่ ให้การต้อนรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่ดีที่สุดบนเขาใหญ่และการตกแต่งร้านในสไตล์ยุโรปตอนเหนือที่สวยงาม ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต บี –  พีระพัฒน์ เถรว่อง ที่มากล่อมเพลงให้ได้เคลิ้มไปตามๆ กัน และสุดแสนจะเข้ากันกับบรรยากาศชิลด์ๆ ลมเย็นๆ ที่กำลังมา ณ เขาใหญ่ ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์ สุด Exclusive ที่เฉพาะร้านมิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับแฟนๆ สปาย สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษได้ที่ www.facebook.com/spyclubthailand

14_resize

อนัณทินี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยาม ไวเนอรี่ เทรดดิ้ง พลัส จำกัด กล่าวว่า “เป็นที่รู้กันดีว่าเขาใหญ่คือสถานที่ตากอากาศที่ขึ้นชื่อและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และด้วยนโยบายของเราที่ต้องการจะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันที่จะช่วยให้เกิดแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์อยู่แล้ว ซึ่งเราได้มีการดำเนินแผนการนี้มาได้สักพักใหญ่ๆ กับหลายๆ สถานที่ และที่เขาใหญ่เองก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เรามองว่าเป็นสถานที่ที่ดี มีคนมาพักผ่อนเยอะตลอดทั้งปี เนื่องจากมีสภาพอากาศที่เย็นสบาย และเราเชื่อว่าคนที่ได้มาเที่ยวเขาใหญ่ จะนิยมมาร้านอาหารนั่งพักผ่อนหย่อนใจกับอาหารเครื่องดื่มและธรรมชาติ ซึ่งหนึ่งในร้านที่นิยมมากที่สุด คือ ร้านมิดวินเทอร์กรีน เขาใหญ่ เนื่องจากมีการตกแต่งร้านที่ดูโดดเด่นสวยงามแปลกตา ในรูปแบบปราสาทสีขาวสไตล์ยุโรปตอนเหนือ เราจึงได้คิดและดีไซน์เครื่องดื่มที่ทำจากสปาย ไวน์คูลเลอร์ สุดพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่แบบแรกSPY Black Winter” ที่นำความหอมหวานกลมกล่อมของ SPY Red มาผสมกับน้ำเชื่อมสีดำสูตรพิเศษเพื่อเพิ่มรสชาติ พร้อมตกแต่งด้วยกุหลาบสีแดงสดภายในแก้วไวน์แดง แบบที่ 2 SPY Mid Winter” ที่เพิ่มระดับดีกรีความเข้มข้นของ SPY Black ด้วยวอดก้าอันร้อนแรง และครีเอทความแปลกใหม่ให้สัมผัสสุดท้ายบนปลายลิ้นกับกลิ่นควันของอบเชยที่เข้ากันอย่างลงตัว และปิดท้ายที่ SPY Mist of Winter” ที่นำเอาความสดชื่นของ SPY White มาผนวกกับความอ่อนหวานของพืชพรรณไทย ทั้งกลิ่นดอกมะลิและผลไม้ต่างๆ พร้อมเทคนิคการเสิร์ฟสูตรพิเศษกับหมอกสีขาวกลิ่นมะลิที่ลอยอบอวลอยู่ด้านบนของแก้ว ซึ่งรับรองว่าทุกดริ้งค์ของสปายจะทำให้ทุกท่านตื่นเต้นกับประสบการณ์แปลกใหม่ พร้อมๆ ไปกับความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เพื่อเปิดแรงบันดาลใจสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ต่อไปได้อย่างแน่นอนค่ะ”

13_resize

10_resize

“นอกเหนือจากการร่วมแสดงความยินดีกับการแกรนด์โอเพนนิ่งร้านมิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่แล้ว สปายยังได้ร่วมกับทางร้านเปิดตัว 3D Laser Projection Mapping เป็นครั้งแรกของเมืองไทย โดยจะมีการโชว์เลเซอร์ 3 มิติแบบถาวร ซึ่งปกติแล้วการโชว์ประเภทนี้จะมีเฉพาะอีเว้นท์พิเศษเท่านั้น เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการผลิตสูงมาก แต่สำหรับที่ร้านมิดวินเทอร์ กรีนนี้ ท่านสามารถมาชมโชว์สุดพิเศษนี้ได้ทุกวันค่ะ”

09_resize

03_resize

ผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสเครื่องดื่มสุดพิเศษจากสปาย ทั้ง SPY Black Winter, SPY Midwinter, SPY Mist of Winter” พร้อมชม 3D Laser Projection Mapping ได้ด้วยตนเองที่ร้านมิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ริมถ. ธนะรัชต์ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 23.00 น. ของทุกวันไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ สนใจสำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมที่โทร 044-365-288 หรือคลิกเว็บไซต์www.midwintergreen.com หรือ www.facebook.com/MIDWINTERGREEN และพิเศษสำหรับแฟนๆ สปาย สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและของรางวัลสุด Exclusive ได้ที่ www.facebook.com/spyclubthailand

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่” เผยพ่อแม่คือแรงบันดาลใจ ที่ทำให้มีวันนี้ ในงาน “inSPYration Street”

“inSPYration” สีสันแห่งแรงบันดาลใจ ที่งาน “แฟชั่น ฟิลด์ ทริป”

inSPYration สีสันแห่งแรงบันดาลใจ