เด่นคุณ ฟุ้งเล่นบท ภูพิง คล้ายตัวเอง ยอมเสียสละให้เธอได้สิ่งที่ดี

อีกหนึ่งในพระเอกดาวรุ่งของช่อง 3 อย่างหนุ่มล่ำกล้ามโต เด่นคุณ งามเนตร กับผลงานละครเรื่องล่าสุด หวานใจนายกระจอก กับตำแหน่งพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ในบทบาท ภูพิง นายกระจอกแสนดี จริงใจ แต่ก็เจ็บอย่างจริงจัง จนเจ้าตัวออกปากเรื่องนี้โดนที่สุดแล้ว

denkhun (3)

          “ดีใจมากครับที่ฟีดแบค หวานใจนายกระจอก ดีขนาดนี้ อย่างเวลามีโอกาสได้ไปตามงานคนก็จำผมได้เยอะขึ้นครับ ก็จะมีเรียก ภู บ้าง เด่นคุณ บ้าง แค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว ในเรื่องนี้ผมรับบท ภูพิง ครับ เป็นหนุ่มจนๆ แต่เรื่องหัวใจมั่นคงนะครับเหมือนตัวผมเลย (ยิ้ม) ภูพิงจะมาจากต่างจังหวัดคาแรคเตอร์ก็จะซื่อๆ หน่อย ทำหลายอาชีพเลยครับ ตอนแรกก็เป็นเซลขายอุปกรณ์ออกกำลังกาย เป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส แล้วก็มาเป็น รปภ. จริงๆ แล้ว ภูพิงก็ใกล้เคียงผมหลายๆ อย่างเหมือนกันนะ แต่จะต่างกันตรงที่ ภูพิง เค้าเรียบร้อย ส่วนผมจะค่อนข้างซน ดื้อ ต่างกันนิดเดียว ภูพิงจะเป็นผู้ชายที่เสียสละให้ผู้หญิงที่ตัวเองรักได้อะไรที่ดีกว่าอยู่กับเรา คือรักเค้ามากแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ทั้งๆ ที่เสียใจ แสดงออกไม่ได้ ซึ่งถ้าเป็นผมเกิดผู้หญิงมีทางเลือกผมก็ทำอย่างนั้นนะ ผมจะปล่อยเค้าไป ก็ถ้าสมมติผู้หญิงเค้าเจอคนที่ดีกว่าเรา แล้วยื้อให้อยู่กับเราให้ได้ วันนึงเราอาจจะต้องเสียใจที่รั้งเค้าไว้นะ อย่างเวลาเราทะเลาะกัน ผู้หญิงเค้าเกิดพูดว่า รู้อย่างนี้เลือกคนนั้นดีกว่า ผมว่าเจ็บกว่านะ จี๊ดเลยหล่ะครับ ถึงเค้าอาจจะแค่พูดประชดแต่มันรู้สึกนะเหมือนเราไปถ่วงเค้าประมาณนั้นครับ ถ้าเป็นชีวิตจริงถ้ารักก็ต้องให้เค้าไปเจอทางที่ดีกว่าอยู่แล้ว เรารั้งเค้าไว้ก็เหมือนเราเห็นแก่ตัว ยังไงผมก็อยากฝากติดตามชม หวานใจนายกระจอก นะครับ พูดเลยว่าเรื่องนี้โดนผมที่สุดแล้ว”

denkhun (4)

แฟนๆ สามารถติดตามชมผลงานของหนุ่มน้อยกล้ามโตคนนี้ เด่นคุณ งามเนตร ได้ในละครเรื่อง หวานใจนายกระจอก ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

denkhun (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เด่นคุณ งามเนตร” จับมือ 5 ศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่แกรมมี่ โกลด์ส่งกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” >>

“เด่นคุณ งามเนตร” ดาราช่อง 3 ดังข้ามประเทศ!! รับแสดงซีรีส์ฟิลิปปินส์เรื่อง Burado งานนี้ปังแน่แม่จ๋า >>

“สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เด่นคุณ” กับแคมเปญ “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ” >>

“เด่นคุณ” ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ” ในวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. นี้ >>

“เด่นคุณ-หยาด-ฐิสา”บุกตลาดเปิดแคมเปญ สมหวัง เงินสั่งได้ สุขทุกร้าน…สมหวังยกแผง >>