“เนย” หวั่น คนดูเบื่อ เหตุ รับบท ร้าย จำเจ

นางร้ายนิสัยยอดดี “เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่ตอนนี้กำลังฮอตมีผลงานละครออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับบทร้าย ใน “แววมยุรา” ช่อง 3 งานนี้ สาวเนย เลยเกิดอาการหวั่น ว่า รับบทร้าย คล้ายๆกัน แถมละครออกอากาศต่อๆกัน กลัวคนดูจะเบื่อหน้า….


“เนย โชติกา” เผยว่า “ก็ร้ายเหมือนเดิม ซึ่งจะออกแนวเด็กเอาแต่ใจ มึนๆ ก็มีเครียดตรงที่ เราเล่นร้าย แล้วละครออนแอร์ต่อกันเลย กลัวแฟนๆละครจะเบื่อหน้าเรา ก็เลยต้องทำการบ้านหนักหน่อย คือ พยายามอ่านบททำความเข้าใจ แล้วดีไซน์ออกมาให้ต่าง ซึ่งเรื่องแววมยุรานี้ จะมีจุดต่างตรงที่ ร้ายเอาแต่ใจก็จริง แต่อีกมุมคือเป็นพริตตี้ ต้องเซ็กซี่ ซึ่งก็ไม่ได้มากนะคะ แค่นิดหน่อย แล้วต้องมีไลล่าบอย ปกรณ์ด้วย จริงๆไม่เคยร่วมงานกันเลย ก็มีตื่นเต้นนะ แต่ไม่หนักใจอะไร เพราะเคยเจอกันตามงาน ส่วนกระแสตอบรับก็ดีนะคะ คนดูชอบเยอะ มีบ้างที่คนจะทักเรา แบบไม่รู้จะเรียกชื่อในละครเรื่องไหนดี”

 
สาวก สาวเนย โชติกา อย่าเพิ่งเบื่อกับการสวมบท นางร้าย ของสาวเนย และอย่าลืมติดตามชมผลงานสาวเนยได้ใน “แววมยุรา” ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสี ช่อง3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสี ช่อง3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เนย-โชติกา” ควักกระเป๋าตัวเองแบบไม่ต้องกู้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ “MAY i” ตัวช่วยสุขภาพดี พร้อมจัดเต็มความฟิน “ออฟ-กัน” สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก >>

นางร้ายเงินล้าน “เนย-โชติกา” ทุ่ม8หลัก! ลุยธุรกิจใหม่สายสุขภาพ แกรนด์โอเพนนิ่ง “MAY i” เสิร์ฟจิ้นเบบี๋ “ออฟ-กัน” >>

“เนย-โชติกา” พา “อคิณ” ตะลุยเวิร์คช็อปอาชีพแห่งโลกอนาคต >>

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ดึง #มาริโอ้ นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของไทย >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์การรวมตัวของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ครั้งยิ่งใหญ่ ในงานเปิดตัว ‘M2Spop’ เว็บไซต์แหล่งรวมแฟชั่นเซเลบริตี้สไตล์ จากผลงานการออกแบบโดยนักแสดงชั้นนำมากฝีมือ 17 สาวกับ 17 แบรนด์ ให้เหล่าแฟนคลับสาวได้ร่วมอัพเดท พร้อมสร้างสไตล์อันโดดเด่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส >>