สุดปลื้ม มะนาว-ศรศิลป์ เข้ารับรางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” (บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี) ประจำปี 2557

นางเอกวิคช่อง 7 มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 พร้อมเหล่าคนบันเทิงออกอาการปลื้มและดีใจสุดๆ กับการได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” (บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี) ประจำปี 2557 ที่มีจิตอาสาด้านสังคมสงเคราะห์ จัดโดย สหพันธ์กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย (สกท.)และสมาคมสถาบันคุ้มครองสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค (สสคบ.) ซึ่งงานนี้ฯพณฯ พลอากาศเอก กำธน สินธวานนท์ องคมนตรี เป็นประธานประทานรางวัลโล่รางวัลฯ ประจำปี 2557 ณ ศูนย์การประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

manoa (2)

 

มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 เผยว่า มะนาวรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากค่ะที่ได้รับเลือกเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ รางวัลนี้นอกจากมะนาวแล้วยังดารานักแสดงอีกหลายท่านที่เข้ารับรางวัลนี้ด้วยค่ะ สำหรับมะนาวแล้วถ้ามีโอกาสมะนาวก็จะหาเวลาและชวนเพื่อนๆทำกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่บ่อยๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยงอาหารเด็กที่บ้านปากเกร็ด, บริจาคสิ่งของทั้งเสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน หนังสือและเมื่อไม่นานมานี้มะนาวได้ไปร่วมประชาสัมพันธ์โครงการ ต่างๆของมูลนิธิร่วมกตัญญู ทุกครั้งที่มะนาวได้ทำกิจกรรมเหล่านี้มะนาวจะรู้สึกมีความสุขที่ได้มีโอกาสแบ่งบันสิ่งเล็กๆน้อยคืนกลับให้สังคมค่ะ และมะนาวเชื่อว่าเพียงแค่เราเริ่มให้จากจุดเล็กๆ เมื่อรวมตัวกันก็จะกลายเป็นกำลังใจมหาศาลที่มีค่าในสังคมสุดท้ายมะนาวต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เลือกให้มะนาวได้รับรางวัล“ตาชั่งทอง” (บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี) ประจำปี 2557 นี้ค่ะ

manoa (1)

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนน” ภูมิใจสุดๆ รับรางวัล “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2561 >>

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

4 ไอดอลดาราดัง “มิสทีน ไทยแลนด์” ยก“เชียร์” ไอดอล – “เกรซ” แม่เป๊ะมาก!!!

ปอย ตรีชฎา ชวนเพื่อนดารา มะนาว – ศรศิลป์, ขนมจีน และ มัดหมี่ พิมดาวไปให้กำลังใจ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ลงมือเขียน พ็อกเก็ตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต

เจด้า ศรัณย่า และมะนาว ศรศิลป์ สองนางเอก “ทอง10” แอบเม้าส์พระเอก