ชาวไทยตะลึงสุดยอดโชว์อลังการ มันส์ระเบิดของของเจ้าแมงมุมยักษ์ กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์ อาร์เคเดีย เดอะแบงค็อกแลนดิ้ง

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวลานดนตรีเต้นรำขนาดใหญ่มหึมาที่สุดก็ว่าได้ กับงาน “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์ อาร์เคเดีย เดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” การมาเยือนครั้งแรกของเจ้าหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์ ประติมากรรมรีไซเคิลที่สร้างเป็นเวที 360 องศา สูงเท่าตึก 5 ชั้น สั่งตรงมาจากเกาะอังกฤษ เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ เจ้าแมงมุมยักษ์ตัวนี้มาพร้อมเอฟเฟ็กต์พ่นไฟ แสง สี เสียง และ ดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ จากดีเจระดับโลกที่เลือกแลนด์ดิ้งประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่สร้างความตื่นตะลึงความมันส์และเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ที่มาร่วมงานครั้งได้อย่างเต็มอิ่ม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาดารานักแสดงศิลปินไทย ต่างร่วมสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงในงานนี้

Gravity 2014 (23)

Gravity 2014 (22)

เริ่มต้นโชว์แลนด์ดิ้งเจ้าแมงมุมปล่อยแสงพร้อมคำทักทายชาวไทยโดยขึ้นธงชาติไทยพื้นใหญ่ให้เป็นสัญลักษณ์ถึงการมาเยือนบ้านเจ้าถิ่นที่มีความรักในแผ่นดินบ้านเกิดอย่างประเทศไทยของเรา เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากชาวไทยได้เป็นอย่างดี เหล่าบรรดาดีเจไทยและเทศ อย่าง BangBangBang (ขันเงิน เนื้อนวล-คีซี่), FreeStyleSeed (ซี๊ด-นรเศรษฐ หมัดคง), DJ Suharit (โต้-สุหฤทธิ์ สยามวาลา), Machina (แมชชีน่า), Adsorb,The Bloody Beetroots SBCR DJ Set, Roni Size+Dynamite MC, Far Too Loud, SKiSM, ก็ทะยอยขึ้นเปิดเพลงเพิ่มความมันส์ ให้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกับกับการโชว์แสง สี เสียงอันทรงพลัง ของเจ้าแมงมุมนี้ และอีกหนึ่งโชว์ ที่เรียกความฮือฮาตื่นตาตื่นใจจากคนดูเป็นที่สุดคือการโชว์ของมนุษย์เทพสายฟ้า หรือ Lords of lightning ที่เป็นอีกหนึ่งโชว์เด็ดระดับโลกที่อาร์คาเดียเตรียมมาโชว์เพื่อคนไทย ก่อนจะปิดท้ายความสนุกจาก Arcadia Soundsystem ดนตรีสุดมันส์จากทีมผู้สร้างอาร์เคเดีย ที่งานนี้ทีมอาร์เคเดียได้นำธงชาติไทยขึ้นมาติดอีกครั้ง แทนคำขอบคุณประเทศไทยที่เจ้าแมงมุมได้มีโอกาสมาเยือน

Gravity 2014 (16)

Gravity 2014 (7)

Gravity 2014 (6)

ติดตามชมภาพความสนุกในงานเพิ่มเติมได้ทางwww.gravitythailand.com และ www.facebook.com/GravityThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กึ้งดันโฟร์วันวันฯ รุกงานระดับโลก! ผนึก ททท. มีโมชั่น จับมือ อาร์เคเดีย คว้า “แมงมุมยักษ์พ่นไฟ” ปักหมุดปาร์ตี้สุดอลังครั้งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

“ขันเงิน-คีซี่ แบงแบงแบง” ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรี ใน “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014” กับโชว์ “อาร์เคเดีย เดอะแบงค็อก แลนดิ้ง”

Gravity Selfie กับ แมงมุมยักษ์(Arcadia Spider) และเทพแห่งสายฟ้า(Lords of Lightning)

บัตร Glastonbury 2015 ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลา25 นาที

“ททท.” และ “มีโมชั่น” จับใหญ่ จัดหนัก จัดเต็ม!!! “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์อาร์เคเดียเดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” โชว์ “นาฏยจักรกลแห่งโลกอนาคต” ครั้งแรกของไทยประเทศแรกในโลก !!!