“เจมส์ จิ” สุดฟิน! ตะลุยญี่ปุ่นกับ ‘เมจิ บัลแกเรีย’

แค่เอ่ยชื่อ “เจมส์ จิ” ติ่งลิงน้อยก็ฟินกันแล้ว ล่าสุดซุป’ตาร์หนุ่มฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ยังเหินฟ้าตะลุยเจแปนแดนอาทิตย์อุทัยไปกับก๊วนแฟนคลับสุขภาพดีในแคมเปญ “อร่อยทุกวัน ลุ้นไปเที่ยวด้วยกันกับเมจิ บัลแกเรีย” เอ็กซ์คลูซีฟทริปที่บอสหนุ่มแห่ง “ซีพี เมจิ” สุจริต มัยลาภ จัดให้ซะฉ่ำปอด ตลอด 4 คืน 5 วัน ที่ประเทศญี่ปุ่น

jameji_meji (14)

jameji_meji (24)

เรียกว่าฟินทุกวัน มันส์ตลอดทริป!!! สมชื่อกิจกรรม “อร่อยทุกวัน ลุ้นไปเที่ยวด้วยกันกับ เมจิ บัลแกเรีย”จริงๆ เมื่อพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ เจมส์ จิ รับอาสาดูแลแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เริ่มตั้งแต่ล่องเรือที่ทะเลสาบ       อาชิ นั่งกระเช้าขึ้นสู่หุบเขาโอวาคุดานิ ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันที่คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่ากินไข่ดำ 1 ฟองที่ต้มในหุบเขานี้จะทำให้อายุยืนขึ้น 7 ปี รู้งี้ เจมส์ จิ เลยรีบกินเข้าไป เอ๊ะ! รึว่าจะหิว?! ตกดึก หนุ่มเจมส์ ไม่รอช้านำทีมใส่ชุดยูคะตะมาถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก ก่อนจะโชว์ร้องเพลงอ้อนเหล่าแฟนๆ เมจิ บัลแกเรีย และมอบตุ๊กตาหมีให้ฟินกันทั่วหน้า จบด้วยการหม่ำอาหารญี่ปุ่นชุดใหญ่กันซะอิ่มแปล้…จากนั้นกิน-เที่ยวแบบเข้าถึงธรรมชาติ ชมทุกขั้นตอนวิธีการชงชาที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนกว่าจะได้ชรสเยี่ยมที่เวิลด์ ที มิวเซียม แล้วมุ่งหน้าสู่สวนส้มไร้เมล็ดมิคัง ที่ หนุ่มเจมส์ อดใจไม่ไหว ขอเด็ดส้มสดๆ มาชิมทันที แต่แจ๊กพอต!! เจอส้มเปรี้ยวจี๊ดดด เลยได้ทีแกล้งป้อนส้มให้ทุกคนทาน เห็นแบบนี้แล้วบอสหนุ่ม สุจริต มัยลาภ เลยสั่งเหมาโยเกิร์ต “เมจิ บัลแกเรีย” มาทานคู่กับส้มสดๆ ซะเร้ยยย อิ่มอร่อยสุขภาพดีกันถ้วนหน้า แถมทริปนี้ทุกคนยังพร้อมใจกันไปตะลุยย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์และชมวิวสวยๆ ที่โตเกียว สกายทรี จากนั้นเบรกอารมณ์มาไหว้พระกันที่ วัดอาซะกุซ่า วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว

jameji_meji (4)

jameji_meji (9)

jameji_meji (13)

jameji_meji (22)

ได้มาร่วมแกะรอยเคล้ดลับการมีสุขภาพดีของชาวญี่ปุ่น แถมได้ใกล้ชิดกับ เจมส์ จิ ในเอ็กซ์คลูซีฟทริปกับ เมจิ บัลแกเรีย แบบนี้ แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ฟินเว่อร์” !!!

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมจิ บัลแกเรีย แท็กทีม เจมส์-จิรายุ ส่งต่อความฟินแบบยกกำลังสอง กับเมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต ครั้งแรกที่โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียจะไม่ได้มาคนเดียวแบบเพียวๆแต่จะมาพร้อมชั้นผลไม้แท้แบบเลเยอร์สองชั้น

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

เอไอเอส ชวน #เจมส์จิรายุ #เป๊กผลิตโชค เป๊ก ส่งความสุขอวยพรปีใหม่ 2563 แบบล้ำๆ ผ่าน “หุ่นยนต์แห่งโลกอนาคต” ที่งาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World >>

#เจมส์จิรายุ ร่วมเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แจกฟรี 5 พันถ้วย >>

#เจมส์จิรายุ เตรียมร่วมฉลอง ครบรอบ 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย อย่างยิ่งใหญ่ >>