ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เปิดบ้านต้อนรับผู้โชคดีชาวไทย 100 ท่านร่วมงาน The Ultimate Frozen Party ผู้โชคดี 100 ท่านจากกิจกรรม 100 Choices of Fun ตะลุยฮ่องกงดิสนีย์แลนด์พร้อมร่วมงานปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ สไตล์ Frozenกับชมพู่ อารยาและคริส หอวัง

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ตเปิดประตูแห่งโลกจินตนาการต้อนรับผู้โชคดีชาวไทย 100 ท่านร่วมงาน The Ultimate Frozen Party ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคมนี้ โดย       ผู้โชคดีชาวไทย 100 ท่านได้มีโอกาสไปเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แบบไม่มีค่าใช้จ่ายกับสาวรักปาร์ตี้อย่าง  ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต และคริส หอวัง นอกจากนี้ ชาวไทยทั้ง 100 ท่าน ยังได้ร่วมสัมผัสกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในบรรยากาศคริสต์มาสกับ ดิสนีย์ สปาร์คลิ่ง คริสต์มาส พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นกว่า 100 รายการที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ผู้โชคดีชาวไทยทั้ง 100 ท่าน คือผู้ชนะเลิศจากกิจกรรมโพสต์ภาพถ่ายลุค     หน้าหนาวสไตล์ดิสนีย์บน Instagram ซึ่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตลอด 2 วัน ผู้ชนะเลิศทั้ง 100 ท่านได้ทำกิจกรรมสนุกๆมากมาย เช่นกิจกรรมระบายสีต้นคริสต์มาส และปิดท้ายค่ำคืนแรกกับการแสดงพลุชุด ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส (Disney in the Stars)

HK (9)

มร. แอนดรู คัม, กรรมการผู้จัดการ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ต กล่าวว่า“ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวชาวไทยหลังจากงานแถลงข่าวที่จัดไปที่กรุงเทพฯเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีผู้ร่วมส่งภาพเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 3,500 ภาพ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์เป็นอย่างดีว่าเราเดินมาถูกทางแล้วในการจัดกิจกรรมพิเศษๆสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะเนื่องจากประเทศไทยเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักอีกกลุ่มหนึ่งของเรา ในนามของ   ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกท่านในหน้าหนาวนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสนุกที่ทุกท่านได้รับจะถูกเล่าต่อเพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยอีกมากมายได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง”

ทีมนักแสดงกว่า 220 ชีวิต ต่างมุ่งมั่นฝึกซ้อมกันกว่า 5,000 ชั่วโมงเพือเนรมิต The Ultimate Frozen Party ให้เป็นปาร์ตี้ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ทุกๆรายละเอียดในงานปาร์ตี้ครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นอาหาร, เครื่องดื่ม, ดนตรี, ฉากและของตกแต่ง ต่างถูกเลือกสรรขึ้นเฉพาะสำหรับผู้โชคดีชาวไทยทั้ง 100 ท่าน ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ตั้งใจที่จะทำให้ประสบการณ์การมาเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ของผู้โชคดีทุกท่านในครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง

HK (5)

“ดิสนีย์ สปาร์คลิ่ง คริสต์มาส”(Disney Sparkling Christmas)

ผู้โชคดีชาวไทยทั้ง 100 ท่านยังได้มีโอกาสพบกับการปรากฏตัวครั้งแรกของ ราชินีเอลซ่า และเจ้าหญิงแอนนา จากหนังอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดอย่าง Frozenเพื่อเฉลิมฉลองช่วง เวลาคริสต์มาสสุดพิเศษพร้อมชมของประดับตกแต่งและไฟระยิบระยับแวววาว ดั่งดวงดาวไปตามถนน Main StreetU.S.A. ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะขาวละมุนละไม นอกจากนี้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังได้เตรียมอาหาร, เครื่องดื่มและสินค้าที่ระลึกธีม Frozen มากมายไว้รอแขก ผู้มาเยือน

และอีกไฮไลท์พิเศษที่แฟนๆจะได้สัมผัสคือ การปรากฏตัวครั้งแรกของหมีแชลลี่เมย์ (ShellieMay) สหายรักของดัฟฟี่ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสุขในช่วงวันหยุด   ที่แสนประทับใจที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แฟนๆยังสามารถซื้อตุ๊กตาหมีแชลลี่เมย์เป็นของขวัญแสนพิเศษเพื่อส่งต่อความสุขที่ให้กับครอบครัวและเพื่อนๆที่ประเทศไทย อีกด้วย

HK (7)

ใหม่ล่าสุดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์ พาเหรด (‘Disney Paint the Night’ parade)

 แฟนๆดิสนีย์ที่มาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในยามค่ำคืนจะได้มีโอกาสสัมผัสกับความอลังการที่น่าตื่นตาตื่นใจของ ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์ พาเหรด และเพลิดเพลินไปในโลกแห่งจินตนาการ พร้อมโลดแล่นไปกับความสนุกสนานและความยิ่งใหญ่ในคืนที่ถูกประดับประดาอย่างสวยงามด้วยไฟที่สดใสเจิดจ้า

ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์ เป็นการนำสุดยอดเทคโนโลยี LED มาร่วมในการแสดงโชว์ เสื้อผ้าสีสันสดใสของผู้แสดง ขบวนพาเหรดเรียงรายเสมือนการฟังนิทานที่แสนมหัศจรรยไม่รู้จบ บทเพลงสุดไพเราะและการเต้นรำแสนสนุก รวมกันอยู่ในขบวนพาเหรดทั้ง     7 ขบวนจากดิสนีย์ และดิสนีย์พิกซาร์ โดยใช้ไฟ LED มากกว่า 740,000 ดวง นำขบวนเปิดงานโดยทิงเกอร์เบลที่มาพร้อมผงวิเศษ pixie dust ขบวนมอนสเตอร์ อิงค์ ขบวนรถแข่งจากคาร์ส ขบวน เงือกน้อยลิตเติ้ล เมอร์เมด ขบวนแสงเทียนของเจ้าหญิงเบลแห่ง บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์ ขบวน ทอย สตอรี่ และขบวนฟินาเล่ปิดท้ายความอลังการณ์โดยมีมิคกี้และผองเพื่อน ยกทัพกันมาสร้างสีสันและความเพลิดเพลินตั้งแต่ต้นจนจบ โดยมีมิคกี้เป็นผู้ “เพนท์ เดอะไนท์” (“ระบายสีค่ำคืน) ให้เต็มไปด้วยความฝันด้วยพลังวิเศษของทิงเกอร์เบล มิคกี้และผองเพื่อนจะเนรมิตให้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์สวยสดงดงาม ตระการตาด้วยแสงไฟที่เล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจไม่มีวันลืมทุกค่ำคืน

ระหว่างการแสดง ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์ พาเหรด ขบวนจะมีการหยุดอยู่กับที่สองครั้ง เพื่อให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับขบวนด้วยการใช้แปรงระบายสีแบบอินเตอร์แอคทีฟ Mickey Magic Paint Brush แตะที่ชุดของผู้แสดงในขบวนพาเหรด  ชุดผู้แสดงก็จะเปลี่ยนสีตามแปรง นอกจากแปรงแล้วยังมีสินค้าประเภทอินเตอร์แอคทีฟอื่นๆจำหน่ายในปาร์คอาทิ       ถุงมือ ”Mickey Glow Mitt” และ โบว์คาดผม“Minnie Glow Bow” ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้มีโอกาสมีส่วนร่วมกับขบวนพาเหรดอย่างแท้จริง

HK (6)

กิจกรรม 100 ความสนุกสุดหรรษาในหน้าหนาวเพื่อนแฟนๆชาวไทย (“100 Choices of Fun”)

 เริ่มต้นวันที่ 2 ของทริป The Ultimate Frozen Party โดยผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านได้มีโอกาสถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ ชมพู่ อารยา และ คริส หอวัง หน้าปราสาทเจ้าหญิงนิทราอันเป็นสัญลักษณ์ของดิสนีย์นอกจากนี้ยังมีคาเร็คเตอร์ขวัญใจอย่าง มิกกี้, มินนี่, ดัฟฟี่ และหมีแชลลี่เมย์มาร่วมถ่ายภาพ    คริส หอวัง หนึ่งในปาร์ตี้กูรูของกิจกรรมกล่าวว่า “กลับมาฮ่องกงดิสนีย์แลนด์อีกครั้งก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เต็มไปด้วยความสนุกที่รอให้เพื่อนๆมาเล่น,   ช๊อป, ชิม, ถ่ายภาพจริงๆ”

นอกจากนี้ผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านยังได้มีโอกาสเล่นเครื่องเล่นมากมายจากทั้ง 3 โซน เปิดใหม่ไม่ว่าจะเป็นโซนทอย สตอรี่แลนด์, โซนกริซลี่ กลัช ซึ่งมีเฉพาะในเอเชีย และโซนมิสติก พ้อยต์ ซึ่งมีเฉพาะที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์และเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อปีที่ผ่านมา การเปิดบริการโซนเครื่องเล่นใหม่ทั้ง 3 โซนทำให้ในปัจจุบันฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มี เครื่องเล่นที่พร้อมให้บริการแขกผู้มาเยือนมากกว่า 100 เครื่อง โดยมีเครื่องเล่นที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยอาทิ รถไฟตะลุยเหมืองที่โซนกริซลี่ กลัช, มิสติค เมเนอร์ที่โซนมิสติก พ้อยต์, อาร์ซี เรเซอร์ ที่โซนทอย สตอรี่แลนด์

HK (2)

หลังจบกิจกรรมเครื่องเล่นสุดมันส์ก็มาถึงค่ำคืนที่ผู้โชคดีทุกท่านรอคอยกับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบ โฟรเซ่นซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โดยเปิดโอกาสให้กับผู้โชคดีชาวไทยทุกท่านได้ร่วมพบปะและถ่ายภาพกับ   ราชินีเอลซ่าและเจ้าหญิงอันน่าจากภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นส์สุดฮิต Frozen กับแบบเป็นกันเองพร้อมร่วมปาร์ตี้กับ 2 กูรูสาวอย่างชมพู่ อารยาและคริส หอวัง ชมพู่ อารยา ปาร์ตี้กูรูอีกหนึ่งท่าน กล่าวว่า “หลายๆท่านก็ทราบอยู่แล้วว่าชมชอบเอลซ่าและอันน่ามากๆ พอวันนี้ได้มาสัมผัสเจ้าหญิงในดวงใจจริงๆที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง”

ค่ำคืนแห่งความสนุกมาถึงจุดพีคเมื่อแขกผู้ร่วมงานทุกท่านรวมถึงชมพู่และคริสร่วมกันร้องเพลง Let it go โดยสองปาร์ตี้กูรูของงานได้โชว์ลีลาเต้นกันอย่างสุดเหวี่ยง “เป็นปาร์ตี้       ในบรรยากาศหนาวๆที่สนุกมากค่ะ ชมดีใจที่ทุกท่านมาร่วมปาร์ตี้ด้วยกัน เมนูอาหารธีม โฟรเซ่น, เพลง, กิจกรรมความสนุกต่างๆในงานที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เตรียมไว้ให้มันทำให้ปาร์ตี้เป็น The Ultimate Frozen Party จริงๆค่ะ” ชมพู่ อารยากล่าวเสริม

HK (10)

ข้อเสนอพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยในหน้าหนาวนี้

เพื่อฉลองการเปิดตัว “ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์” พาเหรดและเครื่องเล่นอีกมากมายกว่า 100 เครื่องเล่นใน 7 โซน   ความสนุก ซึ่งแขกผู้เข้าชมจะสามารถใช้เวลาแห่งความสุขกับเพื่อนและครอบครัวในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้มากกว่า      2-3 วัน โดยไม่มีเบื่อ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้จัดทำแพ๊คเกจท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะ อาทิ แพ็คเกจเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืนโดยเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 1 วันและพักที่โรงแรมดิสนีย์แลนด์ฮอลลีวูด 1 คืน ผู้สนใจซื้อแพ็คเกจยังสามารถเพิ่มเงินเพียง 100 บาทเพื่ออัพเกรดบัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เป็นแบบ 2 วันโดยต้องแจ้งกับ ทราเวล เอเจ้นท์ใกล้บ้านล่วงหน้า แพ็คเกจจะหมดเขตภายในเดือนมีนาคม 2558

นอกจากนี้ยังมีแพ๊คเกจ ดิสนีย์ เพนท์ เดอะไนท์ คอมโบ้คูปองของที่ระลึกแบบอินเตอร์แอคทีฟ มิคกี้ แมจิค เพนท์ บรัช” คู่กับ “มิคกี้ โกลว มิทท์” หรือ “มินนี่ โกลว โบว์” เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้อิ่มอร่อยและร่วมสนุกกับขบวนพาเหรดในราคาเพียง 536 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจได้ที่ทราเวล เอเจ้นท์ใกล้บ้าน

เพื่อตอบรับจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เพิ่มมากขึ้น ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้เปิดให้บริการเว็บไซต์เป็นภาษาไทย เพื่อความสะดวกในการวางแผนการท่องเที่ยวล่วงหน้า นอกจากนี้คู่มือแผนที่นำเที่ยวในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ฉบับภาษาไทยไว้รอให้บริการ ผู้ที่ต้องการเดินทางมาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็สามารถเดินทางมาได้อย่างง่ายดายโดย   ใช้บริการการขนส่งมวลชน เช่น รถไฟ MTR นอกจากนี้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอย่าง  เดอะ บิ้ก บุ้ดด้า (The Big Buddha) และเดอะ ซิตี้ เกท เอ้าเลท (Citygate Outlet)

ค้นหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.hongkongdisneyland.com/TH   ติดตามเฟซบุค https://www.facebook.com/disneyland.hk ติดตาม Instagramด้วย hashtag #hkdisneyland

HK (3)

HK (1)

HK (4)

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>