นักแสดงสาว “จาง นารา” (Jang Nara) จะร่วมงานกับลูกชายของ “แจ็คกี้ ชาน” (Jackie Chan)

จาง นารา (Jang Nara) จะไปเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์จีนเรื่อง Love somebody ซึ่งเป็นการร่วมงาน เจซี ฟง (Jaycee Fong) ลูกชายของแจ็คกี้ ชาน โดยในภาพยนตร์ จาง นารา จะรับบทผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ และตกหลุมรักชายหนุ่มที่เจอกันครั้งแรกด้วยความบังเอิญ เธอต้องพยายามหาความลงตัวของความรักกับครอบครัว

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ จาง นารา จะเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางบำรุงผิวชั้นสูง ผู้ซึ่งชอบช่วยเหลืองานการกุศล เธอเข้าร่วมงานการกุศลกับสัตว์แพทย์หนุ่ม ซึ่งรับบทโดย Zhao Qing และตกหลุมรักเขาโดยทันที เธอจึงพาเขาควงออกงานสังคมอยู่เป็นประจำ

จาง นารา ได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Love somebody ที่ Qingdao ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4-7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ร่วมงานกับเธอต่างประทับใจความสวยและความสามารถในการพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่วของเธอ โดยเธอเร่งการถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยความตั้งใจ ไม่เหน็ดเหนื่อย ทั้งๆที่อากาศร้อนจัดมากกว่าที่ทางกองถ่ายคาดคะเนเอาไว้

ตัวแทนของ จาง นารา กล่าวว่า “นารา ตั้งใจเต็มที่ทั้ง 3 วันของการถ่ายทำภาพยนตร์ เธอจัดตารางเวลาสำหรับฝึกฝนภาษาจีน ซึ่งเธอก็สามารถทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ภาพยนตร์เรื่อง Love somebody จะออกฉายในวันที่เดียวกับภาพยนตร์จีนเรื่องแรกของเธอชื่อ Flying With You พวกเราต่างหวังว่า จาง นารา จะเจ๋งที่สุด และเป็นที่นิยมในประเทศจีน หลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องแล้ว ผู้ชมจะได้เห็นบทบาทที่แตกต่าง และความมีเสน่ห์ของเธอจากภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง”

ที่มา:  http://www.soompi.com
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั >>

สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ >>

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แจ็คกี้ ชาน คืนบัลลังก์ราชาแอ็กชัน ผงาด “Ride On ควบสู้ฟัด” อันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศประเทศจีน โกยคำชมระดับท๊อปฟอร์ม >>

ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ไปกับ “แจ็คกี้ ชาน” ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day”