สกาย มูสตาฟา…นิชคุณน้อย ร่วมแจมเอ็มวีเพลง Destiny บอยแบรนด์เกาหลีวง The King (เดอะคิง)

บินไปๆ มาๆ ประเทศเกาหลีแทบจะทุกเดือน แถมยังเนื้อหอมฟุ้งจนค่ายเพลงดังของประเทศเกาหลีหลายๆ ค่าย จ้องจะจับปั้นให้เป็นศิลปินของประเทศเกาหลีซะให้ได้สำหรับ น้องสกาย มูสตาฟา อัลซาฟาร์ หรือ สกาย…นิชคุณน้อยเมืองไทย เด็กไทยหนึ่งเดียว และเป็นเด็กที่อายุน้อยที่สุด ที่เคยบินตรงไปออดิชั่น โชว์ร้อง โชว์เต้น ถึงค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เบอร์ต้นๆ ของประเทศเกาหลีอย่าง JYP Entertainment มาแล้ว ซึ่งค่ายเพลงนี้ก็มีหนุ่มไทยสุดฮอตระดับเอเชียอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล ที่อยู่ในสังกัดในฐานะศิลปินบอยแบรนด์แห่งวง 2PMซึ่งปกติแล้วทางค่าย JYP จะไม่มีนโยบายในการรับเด็กเข้าร่วมออดิชั่น แต่น้องสกายกลับมีโอกาสได้ไปร่วมออดิชั่น ซึ่งขณะนั้นเจ้าตัวก็มีอายุได้เพียง 8 ขวบเท่านั้น

theKing (8)

theKing (12)  theKing (1)

แต่มาในเวลานี้น้องสกายเริ่มจะโตเป็นหนุ่ม มีทั้งแฟนคลับ ติ่งไทย ติ่งเกาหลี ที่ตอนนี้ตามรุมกรี๊ด ล้อมหน้า ล้อมหลัง ล่าสุดน้องสกาย ก็มีโอกาสอีกครั้งที่ได้บินไปร่วมงานเล่นมิวสิควีดีโอให้กับศิลปินบอยแบรนด์น้องใหม่ของประเทศเกาหลีอย่างวง The King (เดอะคิง) จากค่าย Enfic Entertainment กับซิงเกิ้ลแรกในเพลง Destiny ที่ประกอบได้สมาชิก 5 หนุ่มอย่าง Lee dong hyeok : ลีดงฮยอก / Choi joo youg: ชเวจูยง / Lee seung jae : ลีซึงแจ / Kim ba wool: คิมบาอุล / Jeon se jin : ชอนเซจิน

theKing (1)

 

 

 

theKing (5)

theKing (4)

theKing (3)

theKing (2)  theKing (6)

และหลังจากเอ็มวีเพลง Destiny ถูกปล่อยออกไป น้องสกายก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศเกาหลี ทำให้บอสใหญ่ของทางค่าย Enfic เตรียมจะปั้นน้องสกายให้กลายเป็นศิลปินเบอร์ใหม่ของทางค่าย เรียกว่างานนี้ประเทศไทยจะได้ส่งออกเด็กไทยไปโกอินเตอร์อีกหนึ่งรายอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุย และการเตรียมงาน แฟนๆ ชาวไทยคงต้องมาช่วยลุ้นให้เด็กไทยคนนี้ก้าวไกลไปถึงฝั่งฝัน และสร้างชื่อเสียงกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชมในความสามารถเหมือนกับที่หนุ่มนิชคุณที่เคยทำเอาไว้ นอกจากนี้ช่วงเดือนกลางเดือนธันวาคมนี้ศิลปินวงเดอะคิง จะเดินทางมาโปรโมทซิงเกิ้ลแรกที่ประเทศไทยอีกด้วย แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด สามารถเข้าไปดูความเคลื่อนไหวของศิลปินวง The King (เดอะคิง) และ น้องสกาย ได้ที่ https://www.facebook.com/theking5843และhttps://www.facebook.com/SkyAlsaffar

theKing (7)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบน ชลาทิศ” คัมแบ็ค!! ส่ง 2 ซิงเกิ้ลใหม่ “Destiny” และ “วงกลม” เอาใจแฟนเพลง

สุดจิ้นฟินเว่อร์!! AIS 5G แท็กทีม บิวกิ้น-พีพี-สกาย ชวนแฟนคลับสัมผัสประสบการณ์5G VR Live Streaming ครั้งแรกในไทย #bkpp >>

“สกาย-วงศ์รวี” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ค่ายนาดาว บางกอกทำบุญวันเกิดอายุครบ 22 ปี นำเงิน-สิ่งของมอบให้กับ 3 องค์กรการกุศล >>

ส่องเรือนเวลาคู่กาย และแฟชั่นสุดเนี้ยบของกษัตริย์อีกน ใน The King: Eternal Monarch >>

Gucci ฉลองตรุษจีนสีสันไม่ซ้ำใครด้วย GUCCI Pin ป๊อปอัพสโตร์แห่งเดียวในเมืองไทย ด้วยสินค้าชิ้นพิเศษจากคอลเล็คชั่น Chinese New Year >>