‘คริสติน่า อากีล่าร์’ ทวงสัญญา ท้า ‘โอม ชาตรี’ ออกสเต๊ปแดนซ์ เป็นของขวัญให้แฟนๆ ส่งท้ายปลายปีใน ‘OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY’

ขึ้นชื่อว่า Queen of Dance เมืองไทย ก็แน่นอนว่าบนเวทีคอนเสิร์ต “OHM Chatree Live 2014 :RPG REPLAY” แฟนเพลงจะได้เห็น “คริสติน่า อากีล่าร์” ทั้งร้องทั้งเต้นแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะแว่วๆ ว่าคอนเสิร์ตนี้จะมีเซอร์ไพรส์ เจ้าของบทเพลง “พลิกล็อค” ขอท้าโปรดิวเซอร์คนเก่ง “โอม-ชาตรี คงสุวรรณ” ให้มาร่วมออกสเต๊ปไปด้วยกัน  ครั้งนี้ “ติ๊นา” หมายมั่นว่าจะต้องทำให้ “พี่โอม” เต้นให้ได้

“ติ๊นาเจอพี่โอมครั้งแรก คือวันที่ไปเทสต์เสียงที่แกรมมี่ พอรู้ว่าพี่โอมจะเป็นโปรดิวเซอร์ให้ในอัลบั้มแรกคืออัลบั้ม นินจา ก็ตกใจมาก ตื่นเต้น พี่โอมเลยเหรอ เพราะรู้จักพี่โอมในนามวง ดิ อินโนเซ้นท์ เราก็เป็นแฟนเพลงของพี่โอมด้วย ตอนนั้นรู้สึกว่า ตายแล้ว…พี่โอมจะดุมั้ย เพราะพี่โอมไม่ค่อยพูดเลย เงียบๆ ไม่ค่อยคุย ไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่ แอบเครียด ตายแล้วจะทำงานกันยังไง จะเครียดมั้ย จะซีเรียสมั้ย พอเริ่มสนิทกันมากขึ้น เจอกันบ่อยขึ้น ทำให้ได้รู้ว่าพี่โอมเป็นคนที่น่ารักและเรียบร้อยมากไม่เคยดุเลย ใจดี ใจเย็นมาก อัลบั้มแรกประสบความสำเร็จมาก ต้องบอกว่าติ๊นาโชคดีมากๆ ที่มีพี่เต๋อ พี่โอม คอยอยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จในวันนั้นจนถึงวันนี้ ขอยกให้พี่เต๋อ พี่โอม และทีมงานทุกคน เราทำงานกันนานมาก เพลงแต่ละเพลงกว่าจะออกมาได้ ใช้เวลาพอสมควร ทำนองเพลงก็แก้กันแล้วแก้กันอีก ดีใจแล้วก็ภูมิใจด้วย เพราะติ๊นาเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่ออกมากับแนวเพลงแนวใหม่ คือแนวแดนซ์ โชคดีที่มีพี่โอม ซึ่งเป็นคนทำงานที่มีคุณภาพมาก ทำให้อัลบั้มแรกประสบความสำเร็จ”

tina

“สำหรับคอนเสิร์ต OHM Chatree Live 2014 :RPG REPLAY พอพี่โอมโทรชวนก็ไม่ต้องคิดมาก ถือเป็นงานรวมญาติ คือรวมน้องๆ ของพี่โอมเอาไว้ นานมากแล้วที่ติ๊นาไม่ได้เจอพี่โอมเลย พี่โอมเป็นพี่ชายที่ติ๊นารักมากคนหนึ่ง เป็นพี่ชายที่ให้โอกาสติ๊นา เพลงที่พี่โอมแต่งให้ทุกวันนี้เราก็ยังเอามาร้องอยู่เลย เพลงใหม่ออกมาแต่คนก็ยังตามฟังเพลงในอัลบั้มชุดเก่าๆ ซึ่งก็เป็นเพลงที่พี่โอมแต่งให้ซะเป็นส่วนใหญ่ ความพิเศษในคอนเสิร์ตเหรอคะ แน่นอนว่าคอนเสิร์ตของพี่โอมก็ต้องเป็นเพลงที่พี่โอมแต่ง ซึ่งก็เยอะอยู่แล้วในส่วนของติ๊นา และที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน คือตลอดเวลาที่ติ๊นาทำเพลงชุดที่หนึ่งสองและสาม ทุกครั้งจะโทรหาพี่โอม ขอให้พี่โอมขึ้นคอนเสิร์ตกับติ๊นา แต่พี่โอมปฏิเสธมาโดยตลอด มีตอนชุดที่สามทีแรกพี่โอมรับปากแล้ว แต่พอใกล้ๆ คอนเสิร์ตก็ไม่ยอมขึ้นอีก ตอนนั้นบิ้วท์ยังไงพี่โอมก็ไม่ยอมขึ้นไปเต้นกับติ๊นา แต่ครั้งนี้ความฝันเป็นจริงแล้วค่ะ ได้ขึ้นเวทีกับพี่โอมแล้ว ติ๊นาจะทำให้พี่โอมเต้นไปกับติ๊นาให้ได้ อยากชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน โอกาสแบบนี้คงมีไม่บ่อยนัก ยากมากที่จะจัดคิวให้แต่ละคนมารวมกันได้ ทุกคนมารวมกันเพราะเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ เพราะฉะนั้นไม่อยากให้พลาด รับรองว่าสนุกแน่นอน มีเพลงเพราะๆ ให้ฟัง มีโชว์ดีๆ ให้ดู ยังไงเจอกันในคอนเสิร์ตค่ะ”  

เตรียมพบคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปลายปี OHM Chatree Live 2014:RPG REPLAY” นำโดย โอม-ชาตรี คงสุวรรณ, คริสติน่า อากีล่าร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, มิสเตอร์ทีม, ปาล์มมี่, ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล, ศักดา อินคา, จั๊ก ชวิน, โบ สุนิตา, y not 7 ฯลฯ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557 รอบ 19.00.ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500,2,000,2,500 และ3,000 บาท สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา) โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ดึง “คริสติน่า อากีล่าร์” Queen of Dance ร่วมสาดความมันส์ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

‘ใหม่ – ติ๊นา’ ชวนแฟนเพลงแดนซ์แบบไม่กลัวเหนื่อย ในคอนเสิร์ต ‘GSB & TIPlife Present Queens of Dance’ >>

สองขุ่นแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” “คริสติน่า อากีล่าร์” ขนเพลงแดนซ์อัดแน่นในคอนเสิร์ต GSB & TIPlife Present Queens of Dance >>

แด๊นซ์ซิ่งควีน “คริสติน่า” เต้นสะบัดสนั่นฮอล์ มันส์จุใจบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต”

ลูกๆ พร้อมไหม คุณแม่ติ๊นามาแล้ว!!! บัลลังก์ Dancing Queen สั่นแรง อีกครั้งในเพลง “ละล้ายละลาย” >>