“ณมน-พัชรวลัย” ดาวดวงใหม่เป็นปลื้ม แจ้งเกิดบทสาวสู้ชีวิต ในละคร “หวานใจนายกระจอก”

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละคร หวานใจนายกระจอก กับกระแสตอบรับที่ดีอย่างคาดไม่ถึง ทำให้สาวน้อยหน้าหวาน ณมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร ดาวดวงใหม่ที่แจ้งเกิดประดับวงการบันเทิงในบท อิงดาว สาวช่างฝันสู้ชีวิต กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ได้อย่างสวยงาม จนเจ้าตัวเองจนถึงวันนี้ก็ยังคงตื่นเต้นไม่หาย

namon (3)

          “ตอนนี้ณมนยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ แล้วก็มีความสุขทุกครั้ง ตอนนี้ยอดคนที่มาตามไอจีก็เยอะขึ้นมากค่ะ ณมนมีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านคอมเม้นต์ของคนที่มาตามไอจีณมน ก็จะมีทั้งติ ทั้งชมนะคะ เป็นเหมือนกำลังใจให้ณมนค่ะ ณมนก็จะเอาคำติไปพัฒนาตัวเราให้มากกว่าเดิม ต้องขอบคุณคนดูทุกคนที่ดูละครและชอบเราค่ะ ขอบคุณมากๆ เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของณมน หนูก็พยายามเต็มที่ค่ะ จริงๆ ก็ต้องขอบคุณพี่นักแสดงทุกๆ คนรวมถึงพี่ปูผู้กำกับด้วยนะคะที่คอยช่วยคอยสอนให้ณมนพูดให้ชัดขึ้น เพราะณมนพูดเร็ว ฟังไม่รู้เรื่อง ยิ่งเวลาตื่นเต้นนี่ไม่รู้เรื่องเลย เขาจะบอกณมนให้มีสตินะเล่นให้เหมือนเราเล่าเรื่องให้คนอื่นฟัง แล้วก็พี่คิงผู้จัดก็จะคอยเตือนณมนทำหน้าแบบนี้ไม่สวย เตือนให้ลดความอ้วน คางเริ่มออกแล้ว แก้มออกแล้ว (หัวเราะ) บางทีเวลาเหนื่อยๆ ก็เผลอกินเยอะไปนิดนึงค่ะ ณมนอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่คอยช่วยเหลือณมนทุกอย่างจนวันนี้ผลงานมันออกมาดี ละครเรื่องนี้เป็นความสุขของณมน ภูมิใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ณมนอยากจะฝากทุกคนติดตามผลงานของณมนชมทุกๆ ตอนเลยนะคะ”

namon (2)

แฟนๆ ละครมาร่วมเป็นกำลังใจให้สาวน้อยหน้าหวานคนนี้ ณมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร ได้ในละคร หวานใจนายกระจอก ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง33)

namon (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 7 กับการเปิดโลกกว้างแห่งโอกาส ที่ต่อเติมรอยยิ้มและความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด >>

แฟนคลับติดใจ มิวสิคฯ “เซตแล้วตบ” ดาราช่อง 3 เต้นหนัก

เติมบุญ เต็มอิ่ม กู๊ด-เฉิดบุญ ผู้จัดฯ ร่วมกับนักแสดง “อังกอร์” มอบสิ่งของและความสุขแก่น้องๆ โรงเรียนวัดซับชะอม สระบุรี

เด่นคุณ ฟุ้งเล่นบท ภูพิง คล้ายตัวเอง ยอมเสียสละให้เธอได้สิ่งที่ดี

Special Talk: “ณมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร” นางเอกน้องใหม่แกะกล่อง ช่อง3