“ถังเบียร์” ลุยถ่ายทำมิวสิคฯ “Shut Up And Dance” ทุ่มสุดพลัง โชว์สเต็ปแดนซ์เต็มขั้น15 ชั่วโมง!!

สหภาพดนตรีปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Shut Up And Dance” (ชัต อัพ แอนด์ แดนซ์) ของสุดยอดนักล่าฝัน “ถังเบียร์-ภูริวัชร์ ธีระชาติ” (เดอะวินเนอร์จากเวที AF10) .ในสังกัด สหภาพดนตรี ออกมาให้เหล่าแฟนเพลงได้ฮือฮา ด้วยลุคส์เข้มสุดคูลสมกับเป็นแด๊นซ์ไอดอลคนใหม่ของวงการ งานนี้เจ้าตัวทุ่มเททั้งการร้องและการเต้นที่เน้นโชว์ลีลาสเต็ปท์แด๊นซ์แบบฟุตเวิร์คผสมผสานกับการร้องเอาไว้ได้อย่างลงตัว แต่กว่าจะได้มาเป็นภาพเบื้องหน้าให้เราได้เห็นกันแบบนี้ ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเสียน้ำตาไปหลายครั้ง รวมถึงต้องใช้ความอดทนมหาศาลเพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนคลับได้ชมกัน โดย “ถังเบียร” เปิดเผยว่า

thungbeer (2)

thungbeer (9)

“สำหรับเพลง Shut Up And Dance (ชัต อัพ แอนด์ แดนซ์) เป็นเพลงแด๊นซ์สนุกๆ ผสมผสานกับการเต้นที่จะทำให้คนฟังได้ฟังแล้วรู้สึกอยากสนุก อย่างเต้นไปกับเพลงนี้ ซึ่งส่วนที่ยากที่สุดคงเป็นในเรื่องของการเต้น แล้วต้องร้องเพลงไปด้วย จะทำยังไงไม่ให้เสียงมันสั่น ตอนซ้อมเต้นช่วง 2-3 อาทิตย์แรกถังเบียร์ถึงกับร้องไห้เลย เพราะมันยากมาก แต่พอได้ฝึกไปเรื่อยๆ ก็เริ่มทำได้ เริ่มสนุกไปกับการเต้นและพร้อมสำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ทุ่มเทกันสุดๆ ถ่ายทำกันตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึง 3 ทุ่ม ทั้งไลน์การร้อง การเต้น และเส้นเรื่องที่ใช้นายแบบ-นางแบบ มาฝรั่งมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว วันนั้นถังเบียร์ต้องทนร้อนจากกองเพลิงในฉาก ร่วมไปถึงทนหนาวจากฉากที่ต้องเต้นกลางสายน้ำ แล้วโกดังที่เราใช้เป็นโลเกชั่นช่วงเช้าร้อนมากครับ ฝุ่นเยอะเพราะเป็นโกดังเก่า อากาศไม่ถ่ายเท ช่วงบ่ายฝนตก น้ำเข้าโกดังเพราะหลังคารั่วอีก แต่ทุกคนไม่หวั่นครับ ลุยถ่ายทำกันจนเสร็จ ใช้เวลาไปกว่า 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว ยอมรับว่าเหนื่อย แต่พอเห็นภาพมิวสิควิดีโอที่ออกมาสวยอย่างที่ใจเราต้องการแล้วก็หายเหนื่อย อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”

thungbeer (11)

thungbeer (17)

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง Shut Up And Dance (ชัต อัพ แอนด์ แดนซ์)   ได้ทาง www.youtube.com/wearemusicunion หรือดาวน์โหลดเพลง Shut Up And Dance (ชัต อัพ แอนด์ แดนซ์) โทร*492 222 กด 37 หรือที่ iTunes,Deezer,KKbox และ qikplay และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“TB Dance Studio” สตูดิโอสอนเต้น เล่น ร้อง สไตล์ “ถังเบียร์ ภูริวัชร์”

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

มหกรรมรวมพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ไร้ควันบุหรี่ รวมพลังแชมป์คนเสียงดี ณ ลานคนเมือง กรุงเทพฯ

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”