“TB Dance Studio” สตูดิโอสอนเต้น เล่น ร้อง สไตล์ “ถังเบียร์ ภูริวัชร์”

เอาชนะใจผู้ชมทั่วประเทศจากรายการเรียลลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย มาแล้ว สำหรับ “ภูริวัชร์ ธีระชาติ” ในตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันในฤดูกาลที่ 10 ล่าสุดขอสานฝันตัวเองอีกครั้งด้วยการหันมาจับธุรกิจส่วนตัวเปิดสตูดิโอติวเข้มศิลปะการแสดงในรูปแบบต่างๆให้กับผู้ที่จะเข้าประกวดเวทีต่างๆ รวมถึงผู้ที่สนใจ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความฝันที่เป็นจริงของเด็กหนุ่มผู้มากความสามารถคนนี้ โดยถังเบียร์เล่าให้ฟังว่า

TB dance (4)

TB dance (1)

หนึ่งฝันในวัยเด็กที่อยากทำให้เป็นจริงครับ คือการเปิดโรงเรียนสอนเต้น สอนร้องเพลง ตอนนี้ ทีบี แดนซ์ สตูดิโอ ก็ได้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว รู้สึกภูมิใจและดีใจมาก เพราะดูแลด้วยตัวเองทั้งหมดในทุกขั้นตอน ที่นี่เราเปิดสอนผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่สนใจและรักการเต้น การร้อง แต่ไม่มีความมั่นใจและไม่กล้าแสดงออก เราจะทำให้คุณเต้นและร้องอย่างถูกวิธี เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งหลักสูตรของเราจะไม่ทำให้นักเรียนเกิดความกดดัน แต่จะต้องเน้นสนุกและมีความสุขเสมอ เรียกว่ามาที่ ทีบี แดนซ์ สตูดิโอ ก็จะได้รับทั้งความรู้และความสุข กลับไปทุกครั้งเสมอครับในส่วนของเทรนเนอร์ผู้สอนนอกจากตัวเบียร์เองแล้ว ก็จะมีเพื่อนพ้องน้องพี่ผู้คร่ำหวอดในวงการ ซึ่งมากทั้งความสามารถ และประสบการณ์ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสอนครับ สำหรับงานเพลงยังไม่เฟตตัวเองออกจากวงการแน่นอนครับ ตอนนี้ก็ยังทำเพลงอยู่กับค่ายสหภาพดนตรีเหมือนเดิมยังไงก็ยังจะมีเพลงมาให้ได้ยินได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆครับ”

TB dance (5)

TB dance (2)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “TB Dance Studio” โทร. 095-5192456 IG : WeareTBDS เปิดทุกวันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมรวมพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ไร้ควันบุหรี่ รวมพลังแชมป์คนเสียงดี ณ ลานคนเมือง กรุงเทพฯ

“ถังเบียร์” ลุยถ่ายทำมิวสิคฯ “Shut Up And Dance” ทุ่มสุดพลัง โชว์สเต็ปแดนซ์เต็มขั้น15 ชั่วโมง!!

สาวเท่เสียงหวาน “นัน” ควงควบ2 คนรู้ใจ ทัวร์ทริปสุดชิล ในวันหยุดสบายๆ

ต้อนรับ “ถังเบียร์ เทม นัน” เข้าสังกัด “สหภาพดนตรี”

ถังเบียร์ V20 ภูริวัชร์ ธีระชาติ คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งทศวรรษ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10