PPTV HD เสิร์ฟซีรีส์เกาหลีใหม่ 4 เรื่อง

เอาใจแฟนๆ ซีรีส์แดนกิมจิต่อเนื่องไม่เคยขาด PPTV HD ส่งซีรีส์ใหม่สุดฮอต 4 เรื่อง จัดเต็มด้วยนักแสดงแถวหน้าเช่นเคย มาให้คอซีรีส์เกาหลีติดตามได้อย่างไม่ตกกระแส ได้แก่ เรื่อง “อัจฉริยะนักสร้างฝัน (Advertising Genius Lee Tae Baek)”, “เจ้านายข้า ใครอย่าแตะ (Protect The Boss)”, “ซูแบคยัง จอมนางเจ้าบัลลังก์ (King’s Daughter Soo Baek Hyang)” , “คำสาปร้ายวิวาห์รัก (Bride of The Century)”, แหล่งรวมซีรีส์ดีๆ ที่สาวกตัวจริงต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ขอบอกเลยว่า ซีรีส์ใหม่ทั้ง 4 เรื่องนี้ เข้มข้นทั้งเนื้อหา อารมณ์ เรื่องราวที่ถูกใจคอซีรีส์ และที่เด็ดไปกว่านั้น คือนักแสดงนำสุดฮอต ที่ขนมากระชากเรตติ้งให้พุ่งปรี๊ดอย่างแน่นอน อาทิ เรื่อง “เจ้านายข้า ใครอย่าแตะ (Protect The Boss)” ที่นำแสดงโดย จีซอง พระเอกหนุ่มฮอต ที่ถึงแม้จะสละโสดแล้วก็ยังกระแสดีไม่มีตก ส่วน ชเวคังฮี ก็ได้โกยรางวัลจากซีรีส์เรื่องนี้ไปถึง 3 รางวัล จากงาน SBS Drama Awardsนอกจากนี้ ยังเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ มากที่สุด กับ คิมแจจุง แห่ง JYJ ที่ กำลังได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงในแถบเอเชีย สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งหลังจากละครออกอากาศ ก็ได้รับการกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมอีกด้วย จนต้องเพิ่มตอนเป็น 18 ตอนในที่สุด ส่วนเรื่อง “คำสาปร้ายวิวาห์รัก (Bride of The Century)” ซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าได้รับความนิยมสุดๆ เพราะได้หนุ่มหล่อแห่งวงร็อคแถวหน้าของเกาหลี F.T.Island คือ อีฮงกิ ที่โด่งดังไปทั่วโลก มากวาดคะแนนจากสาวๆ ล้นหลาม ติดอันดับ 1 ในชาร์ตที่เกาหลี และมียอดผู้เข้าชมถึง 2,080,000 ครั้ง เบียดซีรีย์ดังอย่าง The Heirs ไปอย่างขาดลอย และโด่งดังไปถึงจีนอีกด้วย

PPTV HD จัดเต็มต่อเนื่อง เติมเต็มอารมณ์ความสุขให้กันเหล่าแฟนซีรีส์ขนาดนี้ พลาดไม่ได้กับซีรีส์ระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาเพื่อผู้ชมโดยเฉพาะ กับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

pptv 4serirs (1)

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00น.-10.30น.  ซีรีส์ “อัจฉริยะนักสร้างฝัน (Advertising Genius Lee Tae Baek)” เริ่มออกอากาศ 15 ธันวาคม 2557 – 3 กุมภาพันธ์ 2558

นำแสดงโดย      จินกู           รับบทเป็น   ลีแทเบค     ชายหนุ่มที่มีความฝันจะเป็นสุดยอดนักโฆษณา

โจฮยอนแจ   รับบทเป็น    เอ็ดดี้คัง      สุดยอดผู้บริหารทีมครีเอทีฟ

พัคฮาซัน   รับบทเป็น    เบคจีฮุน     พนักงานฝึกหัดในตำแหน่งก๊อบปี้ไรท์เตอร์

ฮันแซยอง   รับบทเป็น   โคบ๊กฮี       แฟนเก่าจินกูที่ทิ้งเขาไปเพื่อความก้าวหน้า

ซีรี่ส์เกี่ยวกับชีวิตและความรักของคนในวงการโฆษณา ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังที่กว่าจะมาเป็นชิ้นงานโลดแล่นสู่สายตาประชาชน ต้องผ่านไอเดีย วาทศิลป์ และไหวพริบปฏิภาณ จนกลายเป็นผลงานอันล้ำค่าจากนักโฆษณาสุดล้ำเลิศ Ad Genius Lee Tae Baek เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม ลีแทเบค (รับบทโดย จินกู) เรียนจบแค่ชั้นมัธยมปลาย แต่เขามีฝีมือด้านการวาดภาพ และได้ย้ายมาอยู่กรุงโซลเพื่อทำงานติดป้ายโฆษณา แต่เขามีความฝันที่อยากจะเป็นสุดยอดนักโฆษณา ถึงแม้ว่าจะมีขวากหนามอยู่มากมาย ต้องชิงไหวพริบกับสุดยอดผู้บริหารทีมครีเอทีฟ เอ็ดดี้คัง (รับบทโดย โจฮุนแจ) และ เบคจียุน (รับบทโดย พัคฮาซัน) พนักงานฝึกหัดในตำแหน่ง Copywriter ของบริษัทที่ต้องทำงานร่วมกัน อีกทั้งยังต้องเจอแฟนเก่า โคบ๊กฮี (รับบทโดย ฮันแซยอง)ที่ทิ้งเขาไปเพื่อหาความก้าวหน้าและเป็นผู้บริหารของบริษัทโฆษณาอีกด้วย

เรื่องนี้ได้สอดแทรกความรู้เรื่องการตลาด การโฆษณามากมายที่จะให้ความรู้แก่ผู้ชม อีกทั้งยังรวบรวมนักแสดงจากหลากซีรีส์สุดฮอตไว้มากมาย โดยได้พระเอกนางเอกจากซีรีส์สุดฮอต Only you ที่แสนน่ารัก โรแมนติก โจฮยอนแจ กับ ฮันแชยอง มาเล่นเป็นพระรองนางรอง ส่วนพระเอกนางเอก ก็คือ พระรองจากเรื่อง spotlight โดย จินกู กับ พระมเหสีอินฮยอนจาก เรื่องDong Yi ปาร์ค ฮาซอน แล้วเรื่องนี้ยังมี ซอนฮวา จากวงขาแดนซ์อย่าง Secret มาเล่นเป็นน้องสาวพระเอกด้วย

pptv 4serirs (2)

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา เวลา 20.25-22.10น.  ซีรีส์ “เจ้านายข้า ใครอย่าแตะ (Protect The Boss)”เริ่มออกอากาศแล้ว – 30 ธันวาคม 2557

นำแสดงโดย      ชเวคังฮี            รับบทเป็น         โนอึนซอล  สาวว่างงานที่ได้งานที่บริษัทของชาจีฮอน

จีซอง                รับบทเป็น          ชาจีฮอน    เจ้านายหนุ่มหล่อทายาทธุรกิจผู้ทรงอำนาจ

คิมแจจุง            รับบทเป็น          ชามูวอน    เจ้าชายแห่งวงการธุรกิจการเงินระดับโลก

วังจีฮเย              รับบทเป็น          ซอนายุน    อัยการสาวพราวเสน่ห์

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เต็มไปด้วยความหวานซึ้ง บู๊ โหดร้าย ชุ่มชื่น และมีชีวิตชีวา กล่าวถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อว่า โนอึนซอล (รับบทโดย ชเวคังฮี) เธอกำลังตกอยู่ในภาวะที่ยากลำบาก ว่างงานหางานทำไม่ได้ แต่ในที่สุดเธอก็ได้งานทำในตำแหน่งเลขานุการที่บริษัทกฏหมายของชาจีฮอน (รับบทโดย              จีซอง) เจ้านายหนุ่มสุดหล่อที่ออกจะเหลวไหล และมีทัศนคติยอดแย่ เขาเป็นลูกชายคนสุดท้อง ทายาทธุรกิจรุ่นที่ 2 ของกลุ่มธุรกิจผู้ทรงอำนาจของเกาหลี ส่วนอีกด้านหนึ่ง เจ้าชายแห่งวงการธุรกิจการเงินระดับโลก ชามูวอน (รับบทโดย คิมแจจุง-JYJ) ผู้มากความสามารถ และ ซอนายุน (รับบทโดย วังจีฮเย) อัยการสาวพราวเสน่ห์ ซึ่งทั้งสองได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับอึนซอลและจีฮอน จนเป็นที่มาของเรื่องราวความวุ่นวายรักสามเส้า

ซีรีส์เรื่อง “เจ้านายข้า ใครอย่าแตะ (Protect The Boss)” โผล่มาด้วยความนิยมอันเหนียวแน่น เป็นละครชวนอารมณ์ดีที่ไม่ได้มีเรื่องด้านลบอย่างการคบชู้หรือการแตกแยกของครอบครัว ไม่มีตัวละครชนิดที่อยากจะเกลียดอีกด้วย เรื่องราวนั้นน่ารักในแบบของตัวเอง โดยคว้าเรตติ้ง ของทางสถานี SBS เริ่มออกอากาศด้วยเรตติ้งที่ดี 12.6% การที่ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆ ประเทศ เป็นเพราะนักแสดงนำในละคร คือ จีซอง พระเอกหนุ่มฮอต ที่ถึงแม้จะสละโสดแล้วก็ยังกระแสดีไม่มีตก, ส่วน ชเวคังฮี ก็ได้โกยรางวัลจากซีรีส์เรื่องนี้ไปถึง 3 รางวัล ได้แก่ Top Excellence Award for Drama Special, Best Couple Award และรางวัล Top Ten Stars Award จากงาน
SBS Drama Awardsนอกจากนี้ ยังเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ กับ คิมแจจุง แห่ง JYJ ที่ กำลังได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงในแถบเอเชีย สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งหลังจากละครออกอากาศ ก็ได้รับการกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมอีกด้วย ซึ่งแต่เดิมละครจะมีความยาว 16 ตอน เนื่องจากทางโปรดิวเซอร์ต่างเห็นว่าความรักในบทของตัวละครแต่ละคนที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่ปฏิเสธข้อเสนอในการเพิ่มตอนเป็น 18 ตอนในที่สุด

pptv 4serirs (3)

ทุกวันพุธ-วันศุกร์ เวลา 20.25-22.10น. “ซูแบคยัง จอมนางเจ้าบัลลังก์ (King’s Daughter Soo Baek Hyang)”เริ่มออกอากาศแล้ว – 11 มีนาคม 2558

นำแสดงโดย      ซอฮยอนจิน        รับบทเป็น         ซูเบคฮวาง  องค์หญิงคนโตของกษัตริย์มูยอง

โจฮยอนแจ         รับบทเป็น          มยองนง องค์รัชทายาท คนรักขององค์หญิง

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวขององค์หญิงซูเบคฮวาง ( รับบทโดย ซอฮยอนจิน) เป็นลูกสาวคนโตของกษัตริย์มูยอง (รับบทโดย Lee Jae Ryong) แห่งแพคเจ แต่เธอไม่สามารถที่จะรักษาตำแหน่งเจ้าหญิงของเธอได้ เนื่องจากน้องสาวของเธฮ โซลฮุย เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง แต่เธอเกิดเป็นน้องสาว ซึ่ง ซูเบคฮวาง เกิดเป็นพี่สาวคนโต เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนและทำงานอย่างหนัก เธอนั้นไม่มีความต้องการหรือความปรารถนาเกินกว่าสิ่งที่เธอมี แต่ชะตากรรมได้กำหนดไว้แล้วว่าเธอต้องเป็นหนึ่ง ที่จะมีผลกระทบไม่เพียงแต่การใช้ชีวิตของตัวเธอและชีวิตของครอบครัวของเธอ แต่เป็นชีวิตของประชาชนทั้งประเทศที่ต้องอยู่ภายใต้เธอ ขณะที่เธอจะต้องดิ้นรนเพื่อที่จะหาสถานที่ในชีวิตของเธอและต่อสู้เพื่อความรัก คนรักของเธอคือองค์รัชทายาท มยองนง (รับบทโดย โจฮยอนแจ) ความเข้มข้น ความสนุก ความรัก และเรื่องราวจะดำเนินอย่างไร ต้องติดตาม

เรื่องนี้เป็นผลงานการคัมแบ็คละครทางช่อง MBC ในรอบ 10 ปี ของโจฮยอนแจ ที่ไม่ได้เล่นมาแปดปีแล้วหลังจากเรื่อง “Immortal Admiral Yi Sun-shin” ส่วน ซอฮยอนจิน อดีตวงเกิร์ลกรุ๊ป M.I.L.K. ที่ผันตัวเองมาอยู่วงการแสดงก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม โดยซีรีส์เรื่องนี้การันตีด้วยรางวัลจาก MBC Drama Awards 2013 สาขา Long Dramas อีกด้วย

pptv 4serirs (4)

ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25-22.10น.  ซีรีส์ “คำสาปร้ายวิวาห์รัก (Bride of the Century)”เริ่มออกอากาศแล้ว – 17 มกราคม 2558

นำแสดงโดย      อีฮงกิ                รับบทเป็น         ชเวคังจู ทายาทของแทยังกรุ๊ป ธุรกิจยักษ์ใหญ่ ที่คู่หมั้น  หายตัวไป แล้วกลับมีผู้หญิงที่หน้าเหมือนเธอกลับเข้ามาในชีวิต

ซีรี่ส์ที่เล่าถึงตำนานเจ้าสาวเมื่อหนึ่งร้อยปีก่อน ที่ต้องสังเวยชีวิตให้กับวิญญาณประจำตระกูลสามี เมื่อหญิงสาวใดที่แต่งงานกับลูกชายหัวปีของตระกูลจะต้องมีอันเป็นไป ตำนานอาถรรพ์ผีเจ้าสาวเป็นที่เล่าขานกันมาจนค่อยๆ เลือนหายไปตามกาลเวลา ชเวคังจู (รับบทโดย อีฮงกิ) เป็นทายาทของแทยังกรุ๊ป ธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเกาหลี มีน้องชายเป็นนักร้องไอดอล ชื่อ ชเวคังอิน ทั้งสองคนเป็นพี่น้องหน้าตาหล่อและโด่งดังทั้งคู่ ต่างเป็นที่หมายตาของสาวๆ ชเวคังจูมีคู่หมั้นชื่ออีคยองซึ่งหมั้นหมายกันด้วยเรื่องธุรกิจ วันหนึ่งมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้อีคยองหนีไป นาดูริมน้องนางบ้านนาที่หน้าตาเหมือนอีคยองเด๊ะ แต่ชีวิตต่างกันลิบลับ เธอมีอาชีพจิปาถะเพื่อหาเงินมารักษายาย แต่โชคชะตาช่างเล่นตลกเมื่อเธอจับพลัดจับผลูต้องสวมบทเป็นอีคยอง จากสาวน้อยบ้านนากลายเป็นสาวไฮโซ

ซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าได้รับความนิยมสุดๆ เพราะได้หนุ่มหล่อแห่งวงร็อคแถวหน้าของเกาหลี F.T.Island คือ อีฮงกิ ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งผ่านการแสดงมาแล้วหลายเรื่องจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง You are Beautiful2009หรือ ผลงานจากภาพยนตร์และการันตีด้วยรางวัลมากมาย อาทิ 2010 Top 100 Super Idol Popularity ranking in Korea , 2010 (Jan) Pretty Boy Idol ranking in Korea, 2010 16th Republic of Korea Entertainment Arts Awards Ceremony Male Singer Award

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ อีฮงกิ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกองถ่ายละครเรื่อง “คำสาปร้ายวิวาห์รัก (Bride of the Century)” ว่า“ผมคิดว่ายังอีกไกลครับ แต่ถ้าละครเรื่องนี้จบลง ผมว่าคงจะสามารถเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับผมได้ครับ” ด้วยความตั้งใจของเขาทำให้เรื่องนี้นั้นมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อย่างล้นหลามติดอันดับ 1 ในชาร์ตที่เกาหลี มียอดผู้เข้าชมถึง 2,080,000 ครั้ง เบียดซีรีส์ดังอย่าง The Heirs ไปอย่างขาดลอย และโด่งดังไปถึงจีนอีกด้วย

พลาดไม่ได้กับซีรีส์ดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.

ซีรีส์เกาหลี “เทพบุตรแวมไพร์” (Blood)ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>

ซีรีส์เกาหลีรักสามเส้า เรา 2 คน (Hyde, Jekyll and I) ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>

ซีรีส์เกาหลี “ลิขิตรักนางทาส” (More Than a Maids) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05 – 10.30 น.