“ออน ละอองฟอง” สละโสด! เข้าพิธิมงคลสมรสกันนักธุรกิจนอกวงการ “พิ พิริยะ”

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่างสาว “ออน – กรกมล ชัยวัฒนเมธิน” หรือ “ออน ละอองฟอง” นักร้องนำวง “ละอองฟอง” สังกัด “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc) กับคุณ “พิ – พิริยะ วัชจิตพันธ์” ผู้บริหาร บริษัท เจ้าพระยาทัวริสโบ๊ท จำกัด    เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 15 ธันวาคม 2557 ณ ท่าเรือมหาราช โดยภายในงานเต็มไปด้วยเพื่อนๆ ศิลปิน พร้อมทั้งครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา รวมทั้งสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว บรรยากาศภายในงานก็ถูกเติมแต่งด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยประยุกต์เข้ากันอย่างลงตัว ทั้งคู่ยังแบ่งงานออกเป็นโซนต่างๆ อาทิ MINI ZOO โซนของสัตว์ป่าหายากที่ทั้งสองคนเลือกมาให้แขกภายในงานได้ชมอย่างจุใจ และยังมีกิจกรรมรับบริจาคเงินเพื่อการกุศล โดยนำรายได้ไปช่วยผู้ด้อยโอกาส เป็นต้น

SPCY (11)

SPCY (12)

SPCY (7)

โดยทั้งคู่ได้พูดถึงความรู้สึกในวันสำคัญวันนี้ไว้ว่า “วันนี้ก็ถือเป็นวันที่สองของงาน เพราะเมื่อวันก่อนเราได้จัดพิธีหมั้นไปแล้วที่ นครชัยศรี ส่วนงานเย็นวันนี้เราตั้งใจจัดให้คนที่เรารัก และที่รักเรามารวมตัวกัน กิจกรรมในงานวันนี้ก็จะมีหลายอย่าง เช่น สวนสัตว์ ,โชว์ไดโนเสาร์, แฟนซี, นั่งเรือชมวิว ฯลฯ และยังมีกิจกรรมที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ “love and share” ซึ่งเป็นกิจกรรมการกุศลที่จัดขึ้นเพื่อนำเงินบริจาคไปให้มูลนิธิผู้ป่วยมะเร็งผู้ยากไร้

เราถือว่าเป็นคู่ที่ไม่เคยทะเลาะกันเลย เพราะเราจะรู้จังหวะกันว่าถ้าคนนึงร้อน อีกคนก็ต้องเย็นให้มากที่สุด ต่างคนต่างรู้อยู่แล้วว่าเรามีแต่ความหวังดีให้กัน วันแรกที่เราเจอกันเพราะออนมาถ่ายรายการ แล้วทางรายการต้องมาสัมภาษณ์ผมเกี่ยวกับการไหว้พระเก้าวัดโดยใช้เรือโดยสาร และออนก็เป็นพิธีกรครับ และวันนั้นเราได้ก็คุยกันอยู่นาน และหลังจากนั้นก็ได้ศึกษากัน ส่วนออนก็เคยไปขอพรว่าให้ส่งคนพิเศษที่เหมือนไอรอนแมน มาให้หน่อย เราสองคนเจอกันครั้งแรกวันที่ 13 และทุกวันที่ 13 พี่พิก็จะมีของขวัญให้ แต่เมื่อวาน(13.12.14) พี่พิไม่มีอะไรให้ออน แต่เขาบอกว่า วันนี้พี่จะให้ทั้งชีวิตกับออน ส่วนเรื่องงานเพลงออนก็จะยังคงร้องเหมือนเดิม เพราะวงละอองฟองคือชีวิตของออน”

SPCY (30)

SPCY (28)

SPCY (26)

SPCY (25)

SPCY (24)

วันนี้ก็ถือว่าเป็นวันสำคัญของเราทั้งคู่ และต้องขอขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มให้กับเรา และให้ทั้งสองครอบครับมีความสุข ต่อจากนี้ไปเราขอสัญญาว่า จะรักกันให้เหมือนวันแรกที่เราพบกัน จะรักษาความรักของเราให้ดีที่สุด และอยากจะบอกเลยว่าเวลาเราเจอคนที่ใช่แล้ว ไม่ต้องรออะไรแล้วครับ ส่วนเรื่องจะมีน้องตอนนี้เราอยากใช้ชีวิตคู่ก่อน อีกสักพักถึงค่อยคิดเรื่องน้อง และขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านนะคะที่ให้เกียรติมาร่วมงานของเราทั้งคู่ในวันนี้”

ส่วนพี่น้องศิลปินที่มาร่วมงาน อาทิ “วงละอองฟอง,บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บอย – ตรัย ภูมิรัตน, ก้อ – ณฐพล ศรีจอมขวัญ,   วงสควีซ แอนนิมอล, โย่ง Armchair” และ “แอร์ The Mousses” ได้ทยอยขึ้นมอบเสียงเพลงเพราะๆ แทนของขวัญให้กับทั้งคู่ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคุณ “พิชัย จิราธิวัฒน์” ได้ขึ้นร้องเพลงอวยพรให้ทั้งสองคนอีกด้วย ครั้งนี้สาวออนยังทำเพลงพิเศษ “คนที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน” มอบให้ฝ่ายชายเพื่อเป็นของขวัญในงานวันนี้อีกด้วย ซึ่งเพลงก็มีเนื้อหาแทนความรู้สึกของสาวออนที่จะบอกกับคนพิเศษ และเสียงหวานๆ ของสาวออน บวกกับลมเย็นๆ ที่จัดขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา ช่างเพิ่มความโรแมนติกให้กับงานนี้ได้เป็นอย่างดี

SPCY (22)

SPCY (21)

SPCY (20)

SPCY (15)

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc)
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ละอองฟอง” คัมแบ็คคว้าไมค์ร้องเพลง “แคร์ไกลไกล” ประกอบซีรีส์ #TheShipper #จิ้นนายกลายเป็นฉัน ดีใจแฟนๆ ชอบ!!! >>

“ละอองฟอง” การันตีความสนุก ฮิตทุกเพลง ใน “ลีโอ พรีเซ้นท์ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ฮิตสตอรี่ 14 ปีใน 1 วัน” >>

เอไอเอส – สไปร์ซซี่ ดิสก์ ควง ละอองฟอง เสิร์ฟความสนุก ในกิจกรรม “AIS Music Store KKBOX La-Ong-Fong Sushi Party”

SPICYDISC NEW SINGLE : เพลง ‘คนที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน’ ศิลปิน ‘ละอองฟอง’

“ละอองฟอง” สานต่อความรัก ผ่านบทเพลง ใน “คนที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน”