เพลง “200 Miles” ของ “จาง กึนซอก” (Jang Geunsuk) ถูกเลือกให้เป็นเพลงธีมของการ์ตูนแอนนิเมชั่นญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม Oricon Style ได้มีการรายงานออกมาว่า เพลง 200 Miles ของ จาง กึนซอก (Jang Geunsuk) ถูกเลือกไปประกอบการ์ตูนแอนนิเมชั่นเรื่อง Fairy Tail โดยเพลงนี้จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นครั้งแรกที่ชื่อ Just Crazy ซึ่งกำลังจะมีการเปิดตัวในวันที่ 30 พฤษภาคม และมีการวางจำหน่ายอัลบั้มที่แตกต่างกันไป 3 แบบ

อัลบั้ม Just Crazy ประกอบด้วยเพลง 11 เพลง โดยแทร็คเพลง Crazy Crazy Crazy จะใช้เป็นเพลงเดบิวต์ ส่วนเพลง Let Me Cry เพลง Rain และเพลง In My Dream ก็เคยเป็นเพลงที่เขาใช้แสดงในงานทัวร์คอนเสิร์ตของเขา เมื่อปีที่ผ่านมา

หนุ่ม จาง กึนซอก ได้เดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วในเพลง Let Me Cry ซึ่งเพลงนี้สามารถติดอันดับของโอริกอนชาร์ตได้ตั้งแต่เปิดตัว ในขณะนี้หนุ่ม จาง กึนซอก กำลังมีผลงานละครเรื่อง Love Rain ซึ่งแสดงร่วมกับนักร้องสาวสวย ยุนอา จากวง โซนยอชิแด (Girls’ Generation)

ที่มา:  http://www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  http://www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”