“เปิ้ล” ปลื้มกระแส “รักหมดโปรฯ” ดี แฟน ๆ ชมการร้องเพลงพัฒนาขึ้น

ตัดสินใจควักกระเป๋าลงทุนทำงานเพลงเองแบบไม่กลัวขาดทุน ทำให้ เปิ้ลไอริณ ศรีแกล้ว เจ้าของซิงเกิ้ลใหม่ “รักหมดโปร (ลา ลา ลา)”ถึงกับลุ้นตัวโก่งกับเสียงตอบรับของแฟน ๆ แต่พอได้รับเสียงตอบรับที่ดี ทำเอาเปิ้ลหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง โดย เปิ้ล เปิดเผยถึงเสียงตอบรับในครั้งนี้ว่า

PLE (2)

เพลงชุดนี้เปิ้ลควักกระเป๋าลงทุนเองกว่าครึ่งล้านเลยค่ะ และใช้เวลาทำงานนานมาก เนื่องจากเราทำเองไม่มีค่ายก็ติดขัดปัญหาหลายอย่าง แต่พอเพลงสำเร็จออกมาเป็นรูปเป็นร่างก็รู้สึกภูมิใจมาก ยิ่งพอได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ก็ยิ่งหายเหนื่อยค่ะ ส่วนใหญ่แฟนเพลงจะบอกว่าเพลงฟังง่าย ติดหู ท่าเต้นก็เต้นตามได้แบบไม่ยาก เพลงจะเป็นแนวจิกกัดผู้ชายหน่อย ๆ เนื้อเพลงก็จะมีกระทบกระแทกผู้ชายเล็กๆน้อยๆ มีการนำดนตรีไทยและศิลปวัฒนธรรมไทยผสมผสานใส่เข้าไปในเพลงด้วย เปิ้ลเองก็ได้ไปเรียนร้องเรียนเต้นเพิ่ม

PLE (5)

หลายคนก็บอกว่าเปิ้ลร้องเพลงดีขึ้นมาก ๆ ต่างจากตอนออกเพลง “เบนซ์สปอร์ต” เพราะครั้งนี้ตั้งใจมาก ๆ และนำข้อผิดพลาดเก่า ๆ มาปรับและพัฒนาในเพลงนี้ค่ะ ตอนนี้ปล่อยไปยูทูปไม่ถึงเดือน ยอดวิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ อาจจะไม่ได้หวือหวา เพราะเราทำกันเอง โปรโมทกันเท่าที่สามารถทำได้ เพราะเราไม่มีค่าย ได้เท่านี้เราก็พอใจ ขอแบบค่อยเป็นค่อยไป นอกจากนี้เปิ้ลยังมีเพลงช้าด้วยอีก 1เพลง ชื่อเพลง “คืนนี้ขอให้คุ้ม” ซึ่งเป็นการร้องที่ยากมาก แก้แล้วแก้อีกกว่าจะได้ เพราะว่าเปิ้ลจะถนัดกับเพลงเร็วมากกว่า แต่พอเพลงออกมาหลายคนก็บอกว่า ไม่น่าเชื่อว่าเปิ้ลจะทำได้ดีขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจค่ะ”

PLE (4)

PLE (6)

PLE (6)

PLE (1)

PLE

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล-ไอริณ” เปิดตัว “หนุ่มฝรั่งเศส” ปัด!เซ็ตหลอก เปรย…หวานแบบมีลิมิต

“เปิ้ล ไอริณ” ร่ำให้ขอคืนความเป็นธรรมพร้อมประกาศลั่นขอจบทุกอย่าง ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” พร้อมฝากถึงนักร้องดังคู่กรณีอย่าจองเวรกันอีกเลย!!!

“ใบเตย” ยัน!!ไม่ขอโทษ “เปิ้ล” ถามกลับผิดตรงไหน ฟุ้งมั่นใจ “ดีเจ.แมน” ร้อยเปอร์ดซ็น!

“เปิ้ล-ไอริณ” เดือด!! ลั่นไม่เคยอยากได้ของใคร น้อยใจทำอะไรก็ผิด วอนคนมองโดนรังแก

“มีเดีย สตูดิโอ” รวมพลังศิลปิน ดารา หลากหลายค่าย ร่วมกิจกรรม “น้ำใจสู้น้ำท่วม ปี 2556”