“ วีรภาพ – อรรคพันธ์ – สัญญา ” พาลุยเที่ยวเมือง “โอกินาว่า” ประสาหนุ่มๆ

รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ เริ่มต้นปีใหม่กับเทปแรกของรายการปี 2558 พี่ดู๋ สัญญา พร้อมแขกรับเชิญสองหนุ่มหล่อพระเอกแม่เหล็กของวิกหมอชิต คุณอ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ คุณวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พาผู้ชมบินข้ามฟ้าไปลุยกินลุยเที่ยวกันที่จังหวัดโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น แบบรู้ลึกรู้จริงประสาสามหนุ่มสามมุม

ch7 (3)

ch7 (7)

พอเครื่องลงที่สนามบิน NAHA ปุ๊บก็เริ่มลุยเที่ยวกันเลย กับที่แรกที่ AMERICAN VILLAGEที่ทั้งสาม คนเดินเที่ยวไปรอบ และขึ้นชิงช้าสวรรค์ชมวิวทะเล ก่อนที่จะไปกันต่อที่ OKINAWA MUSIC JURI ที่ทั้ง 3 คนไม่ยอมพลาดชิมเมนูอาหารโอกินาว่า สไตล์เกาะริวกิว   เมื่ออิ่มท้องก็ไปลุยกันต่อที่ RYUKYU VILLAGE เพื่อ ชมบ้านเรือนจำลอง และวิถีชีวิตของชาวโอกินาว่า ที่มีโชว์ การแสดงดนตรี เต้นรำ และ สาธิตคาราเต้ ศิลปะการต่อสู้ที่กำเนิดขึ้นที่นี่ และอีกที่ที่พี่ดู๋ไม่ยอมพลาดคือSHURI CASTLE ก่อนจะเข้าชมที่นี่ทั้ง 3 คนแต่งชุดพื้นเมืองสไตล์โอกินาว่า เพื่อเที่ยวชมพระราชวังเก่าแก่ของอาณาจักรริวกิวที่เคยรุ่งโรจน์ศตวรรษที่ 13 – 14 แต่ละคนทั้งเขินและขำกันเองและออกแนวๆอายผู้คนเบาๆ แต่ก็ชอบและเดินชมกันไปถึงNAKIJIN CASTLEโบราณสถาน “ปราสาทนาคิจิน” ซึ่งเป็นมรดกโลก เป็นอันลุยกันจบวัน

ch7 (4)

ch7 (5)

พี่ดู๋พาเริ่มต้นเที่ยววันที่สองที่ KOKUSAI DORI STREET ( ถนนคนเดิน )ไปจนถึงKUMOJI CROSSING บริเวณแยกที่ใช้เป็นจุดเริ่มการแข่งขัน  Naha Giant Tug of War (เทศกาลชักเย่อเชือกยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก) ในเดือนตุลาคมของทุกปี และทั้ง 3 คนก็ไปเที่ยวชมซากุระที่ YAEDAKE ( SAKURA )ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นซากุระจะเริ่มบานที่แรกที่โอกินาว่า ชมกันเพลินจนค่ำ ก็ไปเที่ยวย่าน Shopping ตอนกลางคืน กันต่อก่อนกลับที่พักเก็บแรงไปเที่ยววันที่สามกันต่อที่ KOURIJIMA BRIDGE สะพานที่มีความยาว 1,960 เมตร ที่เชื่อมไปยังเกาะ KOURIJIMA และไปเที่ยวตลาดปลา ชม วิถีชีวิตชาวประมง และไปต่อกันที่ CHIRAUMI AQUARIUM พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก และไปจบทริปเที่ยวที่ BUSENA MARINE PARK อุทยานแห่งชาติทางทะเลBUSENA เพื่อชมประภาคารใต้น้ำแทน

สามหนุ่มตื่นตาตื่นใจกันตลอดทริปและดีใจที่ได้ไปเที่ยวทริปนี้และเก็บภาพสถานที่สวยๆของเมือง โอกินาว่า มาฝากผู้ชมได้แบบเต็มอิ่มที่เดียว ต้องไม่พลาดติดตามชมในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมนี้ ทางช่อง 7

         

ch7 (29)

ch7 (28)

ch7 (27)

ch7 (26) ch7 (25)

ch7 (24)

ch7 (23)

ch7 (22)

ch7 (21)

ch7 (20)

ch7 (19)

ch7 (18)

ch7 (17)

ch7 (16)

ch7 (15)

ch7 (14)

ch7 (13)

ch7 (12)

ch7 (11)

ch7 (10)

ch7 (9)

ch7 (8)

ch7 (6)

ที่มา:  ช่อง 7 สี
บันทึกภาพ:  ช่อง 7 สี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

ผู้บริหาร-ผู้ผลิตฯ-นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี กว่า 100 คน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ สวนจตุจักร >>

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี

“ดู๋ สัญญา” นำทีมพิธีกร “ที่นี่หมอชิต” ประกาศตามหาผู้ร่วมทีมด่วน

“แหม่ม-สุริวิภา” ยอดภรรยาสุดใจกว้าง จัดเมมเบอร์คลับให้ “บ๊อบบี้” เที่ยวพร้อมเลือกผู้หญิงให้สามีเอง