ปิดฉากรูดม่านอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต “OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY” พี่ใหญ่ “โอม ชาตรี” จัดเต็มโชว์เด็ดทั้งร้องทั้งเล่น ปลุกคนดูขึ้นมาเต้นสนั่นฮอลล์

บอกกันตั้งแต่แรกแล้วว่าคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี “OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY” งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะโปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการเพลงไทย “โอม-ชาตรี คงสุวรรณ” ขนเซอร์ไพรส์มาจนล้นเวทีเลยทีเดียว เซอร์ไพรส์แรกเห็นจะเป็นน้องๆ ศิลปินดังที่เคยร่วมงานกันมาในอดีตอย่าง คริสติน่า อากีล่าร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, มิสเตอร์ทีม, ปาล์มมี่, ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล, ศักดา อินดา, จั๊ก ชวิน, โบ สุนิตา, y not 7 ที่ตบเท้ามารวมตัวกันบนเวทีอย่างล้นหลาม

OHM_3274_resize

OHM_2508_resize

OHM_2720_resize

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของศิลปินชื่อดังต่างนัดรวมตัวมากันจนแน่นธันเดอร์โดมแถมยังไม่ลืมที่จะหอบเอาป้ายไฟมาเชียร์ศิลปินที่ตัวเองรัก และแล้วก็ถึงเวลาสตาร์ทความมันส์ในคอนเสิร์ต “OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY” ที่เริ่มเปิดฉากความสนุกสนานไปกับเพลงฮิตติดหูจากศิลปิน   วงมิสเตอร์ทีม ในเพลง “เจ้าช่อมาลี” และเป็นซีนเปิดตัวพี่ใหญ่ของงานอย่าง โอม ชาตรี ด้วยลุ๊คส์สุดเท่ห์กับการโชว์เล่นกีต้าร์ขั้นเทพ จากนั้นไปสนุกกันต่อกับเพลง “ใจบอกว่าใช่” จากเสียงร้องของหนุ่มมาดเท่ห์อย่าง ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่งานนี้หอบหิ้วกันมาเชียร์ทั้งครอบครัวพร้อมภรรยาคนสาว แอน นาตาชา และลูกชายน้องไตตั้น พร้อมด้วย อาต้อย เศรษฐา ที่หอบช่อดอกไม้มามอบให้ โอม ชาตรี     ก่อนที่จะไปมันส์กันต่อกับศิลปินร็อคชื่อดังอย่าง Y Not 7 ที่หอบเอาเพลง “เกลียดความสงสาร” และ “ทิ้งรักลงแม่น้ำ” มาเอาใจขาร็อคโดยเฉพาะ และไปมันส์กันต่อกับ Dancing Queen ตัวจริงเสียงจริงอย่าง คริสติน่า อากีล่าร์ กับเพลง “ไปด้วยกันนะ” และ “เพลงพลิกล็อก” มาโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดู แต่พระเอกของงานต้องยกให้ ‘โอม ชาตรี’เพราะอยู่บนเวทีตั้งแต่ต้นจนจบในฐานะเจ้าของเวที และไม่ลืมที่จะร้องเพลงดังในยุค ดิ อินโนเซ้นท์อย่างเพลง “เพียงครึ่งใจ” นอกจากนี้ยังมีเพลงดังอีกมากมายที่นำมาทำดนตรีใหม่ให้ทันยุคทันสมัย แต่ละเพลงล้วนแล้วแต่เป็นผลงานของ “โอม ชาตรี”  ไม่ว่าจะเป็นเพลง ชายคนหนึ่ง , อยากร้องดังๆ , สองใจ , หมากเกมนี้ , ตัวจริงของเธอ , ชั้นจะจำเธอไปในแบบนี้ , ไม่ต้องมีคำบรรยายฯลฯ ส่วนไฮไลท์เด็ดของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องยกให้เพลง “เพียงกระซิบ” และ “ประวัติศาสตร์”ที่ศิลปินทุกคนต่างพร้อมกันขึ้นมาร้องแจมร่วมกันในเพลงนี้ ทำเอาเหล่าผู้ชมต่างอดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาร้องมาเต้นจนเสียงดังสนั่นฮอลล์  และตามต่อด้วยอังกอร์ 3 เพลงสุดท้ายที่มันส์หยดก่อนที่จะปิดฉากภาพความประทับใจแบบฟินๆ เพราะเต็มอิ่มกับคุณภาพงานดนตรี และบทเพลงเพราะๆ ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีที่ประทับใจไม่รู้ลืม….

OHM_1301_resize

OHM_1744_resize

OHM_0930_resize

OHM_0082_resize

OHM_2948_resize

เตรียมติดตามคอนเสิร์ตดีๆ จากคนดนตรีคุณภาพชั้นแถวหน้าของวงการเพลงไทยอย่างโอม-ชาตรี คงสุวรรณ” ในโอกาสต่อไปอีกไม่นานเกินรอ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โอม ชาตรี’ นำทัพ พี่น้องศิลปิน ขึ้นคอนเสิร์ตรำลึก ‘เต๋อ เรวัต’ อบอุ่น สุดซึ้ง!! >>

‘ดีเจเปิ้ล’ เปิดห้องออนแอร์ 88.5 ต้อนรับ ‘โอม ชาตรี’ ร้องสดเล่นสดในช่วง ‘E-D-S คิดถึงเสมอ’

ทรู พรีเซ้นท์ โอม ชาตรี ไลฟ์ 2016 เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ True Corporation presents Ohm Chatree Live 2016 Rawat Forever >>

‘คริสติน่า อากีล่าร์’ ทวงสัญญา ท้า ‘โอม ชาตรี’ ออกสเต๊ปแดนซ์ เป็นของขวัญให้แฟนๆ ส่งท้ายปลายปีใน ‘OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY’

ครั้งแรก! และ ครั้งเดียว! ‘โอม ชาตรี’ ชวนศิลปินดัง Feat. เพลง ‘แจ้งเกิด’! เซอร์ไพรส์เพียบ! ผลัดกันร้อง-ผลัดกันเล่น ในคอนเสิร์ต ‘OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY’