“โรเบิร์ต แพททินสัน” สลัดคราบหนุ่มแวมไพร์ รับบท “เจโรม” ผู้ตีแผ่ด้านมืดของคนฮอลลีวูด ในภาพยนตร์ “MAPS TO THE STARS มายาวิปลาส”

หลังจากได้บทนำในภาพยนตร์เรื่อง Cosmopolis (เทพบุตรสยบเมืองคลั่ง)หนุ่มแวมไพร์สุดหล่อ “โรเบิร์ต แพททินสัน” ดูเหมือนจะติดใจการทำงานร่วมกันกับผู้กำกับ “เดวิด โครเนนเบิร์ก” จนทำให้เขาตัดสินใจรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง MAPS TO THE STARS มายาวิปลาส” (แมพส์ ทู เดอะ สตาร์ส มายาวิปลาส)ซึ่งมี โครเนนเบิร์ก นั่งแท่นกำกับเหมือนเดิม ล่าสุด “ค่ายโมโนฟิล์ม” นำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าโรงภาพยนตร์ เพื่อให้คนไทยได้เห็นด้านมืดของคนฮอลลีวูดในอีกแง่มุมหนึ่ง ที่ผู้กำกับและคนเขียนบทอยากจะตีแผ่

Rob 2

ภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้เขียนบท “บรูซ วากเนอร์” นำประสบการณ์มาจากเรื่องจริงของตนเองที่อยากถ่ายทอดให้ผู้คนทั่วไปได้รับรู้ถึงความจริงในสังคมฮอลลีวูด และได้นักแสดงนำอย่าง “โรเบิร์ต แพททินสัน” มารับบทเป็นตัวเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โรเบิร์ต แพททินสัน กล่าว

“ผมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ตั้งแต่ยังไม่เห็นบท เพราะผมเชื่อในฝีมือของผู้กำกับโครเนนเบิร์ก ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น เจโรม พนักงานขับรถลีมูซีนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนบท ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ บรูซ วากเนอร์ นำมาจากชีวิตตนเอง เขาเคยตกงานและรับหน้าที่เป็นคนขับรถลีมูซีน ก่อนจะได้มาเป็นนักเขียนบทมืออาชีพที่ใครๆ ก็ต้องการตัวแบบนี้ ผมสามารถเรียนรู้ประสบการณ์จากบรูซได้เยอะเลยครับ ในเรื่องนี้เราจะมองเห็นว่าทุกคนในเรื่องต่างก็โกหกตัวเองตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องและทำให้เห็นว่าสังคมรอบด้านของฮอลีวูดมีทั้งการเสียดสี การกดดัน ความหวาดผวา ได้แบบโดนใจเรื่องหนึ่งเลยทีเดียวครับ”

ROB1

MAPS TO THE STARS มายาวิปลาส” (แมพส์ ทู เดอะ สตาร์ส มายาวิปลาส) เป็นภาพยนตร์แนวชีวิตที่สะท้อนเรื่องราวของการใช้ชีวิตของคนในแวดวงฮอลลีวูด โดยเล่าเรื่องผ่านครอบครัว “แสตฟฟอร์ด” ประกอบด้วย “แสตฟฟอร์ด ไวซ์” (จอห์น คูแซค) จิตแพทย์ที่ร่ำรวยจากการเขียนหนังสือจนขายดิบขายดี, ภรรยา “คริสติน่า ไวซ์” (โอลิเวีย วิลเลียมส์) ที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับลูกชายวัย 13 ปี “เบนจี้” (อีวาน เบิร์ด) ที่กำลังเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าในระดับฮอลลีวูด และลูกสาว “อากาธา ไวซ์” ที่มีรอยแผลไฟไหม้บนใบหน้า พร้อมการปรากฏตัวของ เจโรม (โรเบิร์ต แพททินสัน) คนขับรถลีมูซีนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ และนักแสดงตกอับ ฮาวาน่า เซแกรนด์ (จูลี่แอน มัวร์) ที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้กลับไปดังในวงการภาพยนตร์อีกครั้ง ซึ่งบุคคลทั้งหมดที่กล่าวมานั้นมีความเกี่ยวข้องกันและนำไปสู่บทสรุปที่ทุกคนไม่คาดฝัน

Rob-3

สามารถชมภาพยนตร์ พร้อมกันได้ในวันที่ 22 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จูลี่แอน มัวร์” ทุ่มสุดตัวในภาพยนตร์ “MAPS TO THE STARS มายาวิปลาส” คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2014 >>

มงคลเมเจอร์ และ ศรีพันวา ภูเก็ต เอาใจ แฟนคลับ โรเบิร์ต แพททินสัน เพียงยกแก๊งค์มาชม THE ROVER ดุกระแทกเดือด มีสิทธิ์ลุ้น แพ็กเกจ ที่พักสุดหรู มูลค่า 111,000 บาท

โรเบิร์ต แพททินสัน หล่อเซอร์ นำทีม THE ROVER ดุกระแทกเดือด เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ใน แอล เอ

“มงคลเมเจอร์” เปิดไลน์อัพ 4 ภาพยนตร์คุณภาพ บุก CANNES 2014 “Lost River”, “The Rover”, “Saint Laurent”, “Fox Catcher” นำ ไรอัน กอสลิ่ง – โรเบิร์ต แพททินสัน – กัสปาร์ อุลลิแอล – แชนนิ่ง เททัม เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปีนี้

แฟนคลั่งส่งท้ายภาคจบ ทไวไลท์ อย่างยิ่งใหญ่ เตรียมตั้งเต้นท์ รอแบบไม่กลัวหนาว นับถอยหลังรอ เรด คาร์เปท