แฟนคลั่งส่งท้ายภาคจบ ทไวไลท์ อย่างยิ่งใหญ่ เตรียมตั้งเต้นท์ รอแบบไม่กลัวหนาว นับถอยหลังรอ เรด คาร์เปท

งานเวิลด์พรีเมียร์ Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2

เช้าวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 08.00 น. (เวลาในไทย)

เตรียมพบกับการปิดฉากที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในงานเวิลด์พรีเมียร์ของ  The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2   เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2  โดยหลังจากที่ในปีที่แล้ว  เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1  มีการเปิดให้แฟนๆ ตั้งแค้มป์ก่อนหน้างานพรีเมียร์ 3 วัน และมีพื้นที่สำหรับตั้งเต้นท์อยู่ 1,200 จุด ในปีนี้  เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2  ก็ได้ขยายเวลาเพิ่มเป็น 4 วัน และมีพื้นที่ให้ตั้งแค้มป์มากถึง 2,250 จุด ทำให้มันกลายเป็นภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อให้สมกับการที่ทุกคนจะทไวไลท์ครั้งสุดท้ายไปด้วยกัน  โดยไม่กลัวอุณหภูมิที่กำลังลดต่ำลงประมาณ 15 องศา

โดยงานเวิลด์พรีเมียร์ เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น ตามเวลาลอสแองเจลิส หรือ เช้าวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 08.00 น. (ตามเวลาในไทย) จะเกิดขึ้น  ที่โรงภาพยนตร์โนเกีย โดยแฟนๆ ก็สามารถตั้งแค้มป์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน เพื่อที่จะสัมผัสกับตัวเป็นๆ ของสามนักแสดงนำ คริสเต็น สจ๊วต, โรเบิร์ต แพททินสัน, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ และทีมนักแสดงทุกคนอย่างใกล้ชิด

โดยทาง แพททินสัน ก็ยังได้พูดถึงความรู้สึกในการร่วมงานพรีเมียร์เป็นครั้งสุดท้ายว่า “มันคงเป็นความรู้สึกที่ประหลาดที่สุด เพราะนี่คือครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมต้องเจอ และผมก็คงรู้สึกแปลกแน่ๆในการเดินพรมแดงครั้งนี้ ผมนึกไม่ออกเลยว่าปฏิกริยาของทุกคนจะรุนแรงขนาดไหนเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างจบลง”

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ ก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ http://movies.yahoo.com/movie/the-twilight-saga-breaking-dawn-part-2/ และก็เตรียมพบกับกระแสความคลั่งไคล้ของสาวกทไวไลท์ที่มาตั้งแค้มป์หน้างานพรีเมียร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน นี้

 

13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 08.00 น. (เวลาในไทย) นับถอยหลังสู่

     งานเวิลด์พรีเมียร์ Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2    

ทาง http://movies.yahoo.com/movie/the-twilight-saga-breaking-dawn-part-2/ 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

RADWIMPS ปล่อย Live Video “TWILIGHT” เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ “FOREVER DAZE”

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)