สวัสดีปีแพะ ‘เนย โชติกา’ รักเลิศ..งานรุ่ง แถมกระแส Co.B9แรงส์เกิดคาด!! เตรียมกระชับความเป๊ะ!! เดินสายขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมฝากผลงานละคร และผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นของขวัญคนรักสุขภาพ กับ… ONE STEP

 งานละครก็พุ่ง…ธุรกิจก็รุ่ง แถมความรักก็เลิศ เรียกว่า..ชีวิตดี๊ดีรับปีแพะกันไปสำหรับสาวเนย – โชติกา วงศ์วิลาศที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เฮง ถือเป็นปีทองไปแล้วจริงๆล่าสุดได้กระชับความเป๊ะเดินสายขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมฝากติดตามผลงานละครปี 2558ตลอดจนธุรกิจส่วนตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร NATURAL WAY TO GET SLIM กับ Co.B9(โคบีไนน์) ที่กระแสแรงส์เกินคาด ในปีที่ผ่านมา และเตรียมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ONE STEP โดย บริษัท บิวเต้ เมดิก้า จำกัด เสมือนของขวัญแทนใจเพื่อคนรักสุขภาพเกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเนยกล่าวว่า…

ARM_2062

         “ในปีที่ผ่านมา  ก่อนอื่นเนยต้องขอขอบคุณ สำหรับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมในทุกเรื่องทั้งผลงานละคร คนรู้ใจ และธุรกิจส่วนตัวครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อรูปร่างที่ดี Co.B9 ที่เพื่อนๆ ทุกคนทั้งใน และนอกวงการให้ความไว้วางใจตอบรับอย่างต่อเนื่อง     ต้องขอขอบคุณ พี่หมอ ‘หมอเต๋า – นายแพทย์ประยุทธ พู่ทอง’ ผู้ค้นคว้าวิจัยและพัฒนา จนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณหมอมาดูแลอย่างใกล้ชิด     รวมถึงในปี 2558 นี้เนยก็ได้เตรียมของขวัญแทนคำขอบคุณทุกคนด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ Co.B9 กับ.. ONE STEP สูตรไม่ถ่ายไขมัน เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ไม่ชอบทานมัน และไม่ชอบการถ่ายมัน เน้นการ Block แป้ง เร่งการเผาผลาญ   นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากชาเชียว ช่วย Detox ให้ผิวกระจ่างใส   ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Co.B9 ก็ยังเป็นสูตรถ่ายมันที่ดีที่สุด Block แป้ง ดักจับไขมัน เร่งการเผาผลาญ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานมัน ขับไขมันเก่า กีดกันไขมันใหม่ ส่วนใครที่มีอาการดื้อยา…อ้วนมาก…ลดยาก เนยแนะนำให้ทานควบคู่ 2 ผลิตภัณฑ์ Co.B9 และ ONE STEP ด้วยความสามารถของผลิตภัณฑ์ทั้งสอง เน้นการ Block แป้ง และไขมัน อีกทั้งยัง Detox ผิว และลำไส้ ช่วยให้สัดส่วนและน้ำหนักลดลงเร็วยิ่งขึ้น   ตลอดจนยังช่วยให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย และเห็นผลด้วยตัวเองจนอยากจะบอกต่อ   นอกจากนี้เนยก็ยังมีละครเรื่องหนึ่งในทรวงตามด้วยโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่รับประกันได้ว่าคนรักสุขภาพต้องกดไลค์แน่นอนค่ะ   แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน ใกล้ๆเนยจะมาอัพเดทกันอีกทีนะคะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย   เพราะเนยตั้งใจทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด   ฝากติดตามผลงาน และสนับสนุนกันตลอดไปนะคะ”  

ARM_1942

สำหรับผู้ใดที่สนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Co.B9 (โคบีไนน์) และ ONE STEP สามารถสอบข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ www.cob9official.com

ARM_1939  ARM_1945

ARM_1952

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เนย-โชติกา” ควักกระเป๋าตัวเองแบบไม่ต้องกู้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ “MAY i” ตัวช่วยสุขภาพดี พร้อมจัดเต็มความฟิน “ออฟ-กัน” สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก >>

นางร้ายเงินล้าน “เนย-โชติกา” ทุ่ม8หลัก! ลุยธุรกิจใหม่สายสุขภาพ แกรนด์โอเพนนิ่ง “MAY i” เสิร์ฟจิ้นเบบี๋ “ออฟ-กัน” >>

“เนย-โชติกา” พา “อคิณ” ตะลุยเวิร์คช็อปอาชีพแห่งโลกอนาคต >>

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ดึง #มาริโอ้ นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของไทย >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์การรวมตัวของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ครั้งยิ่งใหญ่ ในงานเปิดตัว ‘M2Spop’ เว็บไซต์แหล่งรวมแฟชั่นเซเลบริตี้สไตล์ จากผลงานการออกแบบโดยนักแสดงชั้นนำมากฝีมือ 17 สาวกับ 17 แบรนด์ ให้เหล่าแฟนคลับสาวได้ร่วมอัพเดท พร้อมสร้างสไตล์อันโดดเด่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส >>