“ปีเตอร์” ตื่นเต้น ชิมลางละครเรื่องแรก เล่น “สายลับสามมิติ” ได้วิชาเยอะ

กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว กับละคร แฟนตาซีทะลุมิติ ใน “สายลับสามมิติ” ที่ผู้จัดคนเก่ง พี่ต้น ชมลัมพี แห่งค่าย ชลลัมพีโปรดักชั่น จำกัด รีบคว้าตัวนักแสดงลูกครึ่งหุ่นดี “ปีเตอร์ เดนเมน” นักแสดงหน้าใหม่ ที่มาประเดิมงานละครเป็นครั้งแรก โดยรับบทเป็น ตฤณ  เล่นได้เข้าขากันดีกับหลานสาวสุดน่ารักน้องตังตัง (น้องชาเล็ต) ที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับกองถ่ายได้ทั้งวัน แถมปีเตอร์ ยังบอกอีกว่าเล่นเรื่องนี้ ได้วิชากลับมาเยอะมาก มีพี่ๆคอยช่วยตลอดเวลา จะเป็นอย่างไรนั้น ปีเตอร์เผยว่า

peter (1)

  “ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนเลยครับ ที่คอยช่วยผมทั้งในด้านของแอคติ๊ง การรับส่งบทกัน คือถ้าไม่ได้พี่ๆนี่ผมนึกไม่ออกเลยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร คือช่วงแรกๆยากมากๆครับ เพราะว่าจากที่เราไปเรียนการแสดงมา ซึ่งมันคนละอย่างกันเลยครับ คือเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซี ผมว่ามันก็ยากอยู่แล้วนะครับ แต่พอมาตอนหลังๆก็เริ่มดีขึ้น คือเป็นเรื่องแรกของด้วย ก็อาจจะตื่นเต้นด้วยครับ แต่พอเข้าฉากด้วยกัน ทั้งพี่ป๋อ พี่น้ำตาล มารีน่า น้องชาเล็ต เป็นอะไรที่สนุกมากๆทุกคนช่วยกันตลอดครับ ผมก็เก็บเอาความรู้ที่ได้ มาพัฒนาต่อไปครับ แต่ที่สำคัญ อย่าลืมติดตามชมละครกันด้วยนะครับ เป็นเรื่องแรกของปีเตอร์ด้วย ต้องติดตามกันนะครับ ละครสนุกมาก เพมาะกับทุกเพสทุกวัย ดูแล้วได้ทั้งความสนุกและแง่คิดต่างๆเลยครับ”

peter (2)

          อ้อนแฟนละครกันขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว กับนักแสดงหน้าใหม่สุดหล่อ “ปีเตอร์ เดนแมน” ที่จะมาเรีบกเสียงหัวเราะให้แฟนได้ยิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียว กับละคร “สายลับสามมิติ” ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)และช่อง3HD ช่อง33

peter (3)

peter (5)

peter (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

ฉลองวันเกิด 45 ปี ยังแจ๋ว ปีเตอร์ นั่งแท่นพระเอกเบอร์หนึ่ง อมรินทร์ทีวี >>

“ปีเตอร์ เดนแมน” เตรียมขึ้นสังเวียนมวยไทยโชว์ลีลาการเตะ ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาชกมวย-ศิลปะการต่อสู้ MBK Center World Fight Festival 2019 >>

เอ๊ะ..!ยังไงคู่นี้ “ปีเตอร์-ดานี่ โกรฟส์”..จิ้น..ไม่จิ้น ประเดิมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “The One You Love….รักนี้คือเธอ” แฟนคลับมีเฮ ลุ้นคู่จิ้น คู่จริง นอกจอ !!!