“Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” (ดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด) เข้าฉาย 19 กุมภาพันธ์ 58

ชื่อเรื่อง                                                   Dragon Blade ดาบมังกรฟัด (ดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด)
ประเภท                                                  Action / War
กำหนดฉาย                                           19 กุมภาพันธ์
บริษัทจัดจำหน่าย                                 โมโนฟิล์ม
ควบคุมงานสร้าง                                   เฉินหลง
ผู้กำกับ                                                   แดเนี่ยล ลี (Black Mask, Three Kingdom: Resurrection of the Dragon)
นำแสดง                                                 เฉินหลง (Chinese Zodiac, Police Story), จอห์น คูแซค (Con Air, 2012), เอเดรียน โบรดี้ (Predators, King Kong), ชอย ซีวอน
ความยาว                                               TBA

dragon blade (1)

เรื่องย่อ

ในช่วงแห่งราชวงศ์ฮั่น นายทหารโรมันลูเชียส เดินทางลี้ภัยผ่านทะเลทรายโกบีมาที่ดินแดนจีนด้วยข้อหากบฏ หลังจากการเดินทางอย่างทรหด เขาได้กลายเป็นมิตรกับ “ฮัวอัน” อดีตนายทหารชั้นสูง สงครามแห่งประวัติศาสตร์ได้เริ่มขึ้นเมื่อไทบีเรียสได้นำกองทัพโรมันมาตามล่าลูเชียสและประกาศสงครามรุกรานแผ่นดินจีน

บทสัมภาษณ์นักแสดงนำ

dragon blade (3)

เฉินหลง

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานร่วมกับสองนักแสดงที่ได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุดแห่งยุคนี้ มันทำให้ผมเชื่อมั่นว่าจากทุ่มเทเวลาเกือบสิบปีในการค้นคว้าและพัฒนาบทมาอย่างต่อเนื่องนั้นไม่สูญเปล่า เราได้สร้างบางสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นบรรทัดฐานระดับโลก”

dragon blade (6)

จอห์น คูแซค

“ประเทศจีนกำลังจะเป็นอนาคตของวงการภาพยนตร์ การได้มีโอกาสร่วมงานคนจีนและทีมงานต่างชาติ เช่น เฮินหลง, แดเนี่ยล ลี และ ชอย ซีวอน นับว่าเป็นเกียรติอย่างสูง ผมเติบโตมาด้วยการชมผลงานของเฉินหลง ผมได้เห็นความสามารถ พลังงาน และจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่ของเขา นี่จะเป็นการเดินทางอันยิ่งใหญ่ของผม และผมตั้งตารอที่จะส่งต่อไปให้ผู้ชม”

dragon blade (9)

เอเดรียน โบรดี้

“นี่เป็นความฝันที่ได้ร่วมงานกับแจ็คกี้ ถ้าไม่นับรวมกับที่ผมเปนแฟนคลับตัวยงของแจ็คกี้ ผมเห็นว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก และเป็นเหมือนแรงบันดาลใจหนึ่งหนึ่ง ดราก้อนเบลด เป็นเรื่องราวของตำนานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยส่วนผสมเรื่องราวของ ความดีเอาชนะความชั่วร้าย และมันถือเป็นโอกาสอันดีที่ผมจะเรียนรู้ความซับซ้อนของตัวละคร เมื่อเขาเอาความทะเยอทะยานมาอยู่เหนือเกียรติยศ”

dragon blade (5)

 

dragon blade (13)

dragon blade (24)

เกี่ยวกับผู้กำกับ

แดเนี่ยล ลี

อดีตผู้กำกับฝ่ายศิลป์ ได้เริ่มงานกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Black Mask ในปี 1996 นำแสดงโดย เจ็ท ลี ตามด้วยความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง Moonlight Express ในปี 1999 แสดงนำโดย เลสลี่ จาง Three Kingdom: Resurrection of the Dragon (2008) นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว และ 14 Blade นำแสดงโดย ดอนนี่ เยน ในภาพยนตร์เรื่อง Dragon Blade จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาจะได้ร่วมงานกับเฉินหลง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานกาล่าพรีเมียร์ “Dragon Blade gala night in Bangkok”

“เฉินหลง-ซีวอน” นำทัพ “จอนห์ คูแซด-เอเดรียน โบรดี้” เตรียมร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ “Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” ในไทยยิ่งใหญ่

“จอห์น คูแซค-เอเดรียน โบรดี้” ซุปตาร์ฮอลลีวูด ซูฮก “เฉินหลง” ร่วมแสดงภาพยนตร์มหาสงคราม “Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” ฉายรับตรุษจีนนี้

“โมโนฟิล์ม” คว้า “Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” ฉายรับตรุษจีนนี้ ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ “เฉินหลง” พร้อมทีมซุปเปอร์สตาร์ “จอห์น คูแซค” “เอเดรียน โบรดี้” “ชอยซีวอน”