อี๊ฟ มอบ “เพลงพิเศษ” จากคนหนึ่ง ถึง อีกคน

จากที่ประสบความสำเร็จในเพลงแรก “30+แล้วไง?” สาวสวยมากความสามารถ “อี๊ฟ ศิระฉายา” ไม่รอช้าเตรียมเข้าห้องอัดพร้อมปล่อยเพลง2 ต่อเนื่อง โดยเพลงนี้สาวอี๊ฟได้หยิบยกของขวัญสุดพิเศษที่เคยได้จากคนพิเศษ นำมาร้องใหม่เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้มีความสุขไปพร้อมกัน ในเดือนแห่งความรักที่จะถึงนี้

เรียกได้ว่าเธอได้โชว์ความสามารถที่มีในทุกขั้นตอนจริงๆ สำหรับผลงานเพลงแรกที่ได้ร่วมงานกับ สหภาพดนตรี ในเพลง “30+ แล้วไง?” ปล่อยเพลงได้ไม่นานกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นที่ฮือฮา ทั้งภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่สะดุดตาแนวเพลงที่แตกต่างออกไปจากที่เคยร้อง ส่งผลให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดสาวอี๊ฟเตรียมเดินหน้าทำเพลง2 เผยเคยได้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 4 ปีก่อน จากพี่ชายคนสนิท “เต็น ธีรภัค มณีโชติ” จะซึ้งโดนใจขนาดไหนต้องรอติดตาม

eve+t (2)

อี๊ฟ เล่าถึงซิงเกิ้ล2 ว่า “เพลงนี้อี๊ฟได้เป็นของขวัญในวันเกิดเมื่อ 4 ปีที่แล้วค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่เสม็ด และในจังหวะที่เป่าเค้ก พี่เต็นก็เล่นกีตาร์และร้องเพลงนี้ให้อี๊ฟแทนเพลง happy birthday คือมันเจ๋งมากค่ะไม่เหมือนงานอื่น หลังจากวันนั้นอี๊ฟก็เซฟเก็บไว้ในคอมแล้วไม่ได้เปิดฟังเลย คือเก็บไว้อย่างดี จนเกือบลืมไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) พอวันนึงอี๊ฟมานั่งเคลียร์โปรแกรมในคอม เปิดนั่นนี่ไปเรื่อยๆก็มาเจอโฟเดอร์ที่เป็นไฟล์วีดีโอ เลยกดเข้าไปดู กรี๊ดเลยค่ะ มันคือเพลงที่พี่เต็นแต่งให้ พอนั่งฟังแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้ มันไม่ใช่แค่เพลงอวยพรวันเกิด แต่เพลงนี้สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส อี๊ฟเลยอยากเอาเพลงนี้มาร้องเป็นซิงเกิ้ลที่2 เพื่อมอบให้กับทุกๆ คน ทุกๆ โอกาส อี๊ฟตั้งชื่อเพลงนี้ว่า “เพลงพิเศษ” เพลงนี้ไม่ได้ดัดแปลงหรือเปลี่ยนอะไรมากมาย รู้สึกว่ามันโอเคมากอยู่แล้วค่ะ แต่เพิ่มความพิเศษลงไป โดยเพลงนี้อี๊ฟชวนรุ่นน้อง “ที Jetset’er” มาฟีทเจอริ่งด้วยค่ะ ซิงเกิ้ลนี้อี๊ฟตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ในเดือนแห่งความรัก ทั้งคนที่มีคู่และยังโสดอยู่ ฟังได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ อย่าลืมรอติดตามกันนะค่ะ”

eve+t (1)

แฟนๆ สามารถติดตามซิงเกิ้ล2 ของสาวแซ่บมากความสามารถ “ อี๊ฟ ศิระฉายา” ในเพลง “เพลงพิเศษ” พร้อมส่งต่อเดือนแห่งความรักนี้ และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของศิลปินในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24ชั่วโมง และทาง IG: wearemusicunion   พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด69

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อี๊ฟ” ยิ้มรับกระแส “เพลงพิเศษ” ตอบรับเกินคาด…ทะยานขึ้นชาร์จต่อเนื่อง!

“อี๊ฟ”ปล่อยของ โดนใจสาวโสด 30+

“แบล็คเฮด ปาร์ตี้ ไว้ลาย คอนเสิร์ต” ชาวร็อคสะใจ…มันส์สุดติ่งสมการรอคอย