คุณ ตู่ –ปิยวดี นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร จับ หมาก-ปริญ ประกบ แพทริเซีย กู๊ด ใน “บ่วงอธิฏฐาน”

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงสำหรับละครละครพีเรียดอย่าง เรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ของค่าย เวฟทีวี ที่ครั้งนี้ได้หนุ่ม หมาก-ปริญ มาประชันบทบาทกับสองสาวอย่าง แพทริเซีย กู๊ด และ หยาด-หยาดทิพย์ ในครั้งนี้ได้ คุณ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ มานั่งแท่นผู้จัดในครั้งนี้ด้วย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่มาร่วมงานบวงสรวงในพิธีครั้งนี้ ณ ช่อง 3 หนองแขมเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

drama_boung (20)

drama_boung (9)

ทางด้านผู้จัดสาวคนสวย อย่าง คุณ ตู่-ปิยวดี เผยว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครละครพีเรียดที่ย้อนยุคไปไกลมากถึงพันปีด้วยกันเป็นแนวละครที่ยังไม่เคยทำมาก่อนเลยค่ะ จริงๆถามว่าเจออุปสรรคมั้ยก็เจอมาเยอะมากเหมือนกันค่ะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไม่ได้บ้างหรือจะเป็นทางด้านเสื้อผ้าที่มีการปรับแก้กันค่อนข้างเยอะมากเลยค่ะแต่ตอนนี้ก็เริ่มลงตัวแล้ว ส่วนเรื่องตัวแสดงเองตั้งแต่อ่านบทประพันธ์มาก็นึกมาตลอดว่าจะเป็นใครดีสุดท้ายมาลงที่หมากและแพทค่ะมองๆแล้วเขาทั้งสองคนเคมีน่าจะเข้ากันได้แต่จริงแล้วเราก็มีการถามทั้งหมากและแพทว่าเขาเป็นยังไงโอเคที่จะร่วมงานมั้ยซึ่งเขาสองคนก็แฮปปี้ที่จะทำงานร่วมกันค่ะ ส่วนในเรื่องนี้ก็จะเริ่มเปิดกล้องในเร็วๆวันนี้แล้วค่ะตู่ก็อยากจะฝากสำหรับละครเรื่อง“บ่วงอธิฏฐาน”ใกล้จะเปิดกล้องแล้วนะคะฝากแฟนๆละครช่อง 3 ให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงด้วยนะคะเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่เป็นแนวนี้ของตู่นะคะอาจจะยากในหลายๆด้านบ้างนะคะยังไงตู่ก็ต้องขอกำลังใจจากแฟนละครช่อง3ด้วยนะคะ

drama_boung (10)

drama_boung (12)

drama_boung (19)

สำหรับแฟนๆ ละครช่อง 3 อย่าพลาดชมละครพีเรียดน้ำดี “บ่วงอธิฏฐาน” ที่ผู้จัดและนักแสดงทุ่มทุนสร้างเพื่อแฟนละครโดยเฉพาะติดตามได้เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>