“จอห์นสัน เบบี้” เปิดประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าแค่การอาบน้ำ จุดเริ่มต้นสู่พัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล”

เป็นการออกงานครั้งแรกตั้งแต่คลอดน้อง ‘ปีใหม่’ สำหรับนางเอกคุณแม่ยังสวย ‘แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์’ ที่มาร่วมงาน จอห์นสัน เบบี้ ผู้นำสินค้าหรับเด็ก ด้วยประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ดีๆ ให้กับแม่ และลูกน้อยกว่า 120 ปี ยืนหยัดในการรักษามาตรฐานคุณภาพชีวิตของผู้ใช้สินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง กับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล”ที่ได้ทำการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก เพื่อให้คุณแม่ทุกท่านรู้ว่าในช่วงเวลาอาบน้ำ ลูกได้สัมผัสมากกว่าแค่ความสะอาด แต่เป็นช่วงเวลาอันมีค่า ที่จะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัส ส่งเสริมพัฒนาการด้านต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญยังเป็นการส่งเสริมสายสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกให้แน่นแฟ้น งานนี้ได้คุณแม่มือใหม่ แอฟ – ทักษอรร่วมแชร์ประสบการณ์ในการอาบน้ำลูกน้อย และผศ. พญ. อดิศร์สุดา เฟื่องฟู ประธานศูนย์เชี่ยวชาญพิเศษด้านพัฒนาการ และพฤติกรรมเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ร่วมไขข้อข้องใจให้คุณแม่มือใหม่ทุกท่าน โดยมี คุณนฤบดี วรรธนาคม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยถึงแคมเปญใหม่ Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแลเป็นแคมเปญที่ทางจอห์นสันได้ทำการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกพร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ของจอห์นสันให้ทุกท่านภายในงานได้ชมก่อนใคร ณ ชั้น 1ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

JS (13)

JS (16)

JS (15)

JS (12)

 

บรรยากาศแห่งช่วงเวลาการเปิดประสบการณ์การอาบน้ำเต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อคุณแม่มือใหม่ แอฟ – ทักษอร เตชะณรงค์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการอาบน้ำให้น้องปีใหม่ว่า “ก่อนหน้านี้แอฟเองได้ศึกษาการเลี้ยงลูกมาพอสมควร รวมถึงเรื่องการอาบน้ำแต่หลังจากได้มางานนี้ เพิ่งรู้ว่าการอาบน้ำมีความหมายมากกว่าเดิม เพราะสามารถเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ ให้กับลูกได้ หลังจากนี้แอฟคงต้องใส่ใจกับสิ่งเล็กๆ เหล่านี้เพิ่มขึ้น เพื่อน้องปีใหม่จะได้มีพัฒนาการที่ดีสมวัย” คุณแม่มือใหม่กล่าวปิดท้าย

เรื่องราวประสบการณ์ “Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล” เหล่านี้แสดงให้คุณแม่รู้ว่าการอาบน้ำเป็นช่วงเวลาอันมีค่า และสำคัญในการกระตุ้นประสาทสัมผัสต่างๆ ของลูกน้อย เช่นเดียวกับจอห์นสัน เบบี้ ที่พร้อมเป็นตัวแทนครอบครัวคนไทยเสริมสร้างพัฒนาการด้านการเรียนรู้ ความคิด และการเจริญเติบโต ได้ดียิ่งขึ้น

JS (24)

JS (23)

JS (22)

JS (21)

JS (20)

JS (19)

JS (18)

JS (17)

 

JS (11)

JS (10)

JS (9)

JS (8)

JS (7)

JS (6)

JS (5)

JS (4)

JS (3)

JS (2)

JS (1)

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จูน-ครอบครัว” ร่วมด้วย “มาร์กี้” เปิดตัว จอห์นสัน เบบี้ สูตรปรับปรุงใหม่ทั้งหมด พร้อมพิสูจน์ “จอห์นสัน คอตตอนทัช” โฉมใหม่ >>

“แอฟ-ทักษอร” สลัดคราบหวาน หวนขึ้นปก “ทัช แมกกาซีน” ฉบับมีนาคมนี้!!

“บิวตี้ เจมส์” แอนด์ “วทานิกา” ดีไซน์คอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2012 ผ่านแรงบันดาลใจของ นกยูงขาวในเทพนิยายกรีก