“ขนมจีน”ร้องจ๊าก!!ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง…

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มากความสามารถ สำหรับซุปตาร์นางเอกเสียงดีว่า “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ช่อง8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูสุดฮา “ไก่-สมพล” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” พร้อม 3 ปรัศนี “แม่อ้อย /แม่ตะวัน / แม่เก๋” จะมาสับขาหลอก ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านหัวปั่นกับโจทย์คำถามประจำสัปดาห์ที่ว่า “ใครคือคุณแม่สุดที่รักตัวจริงของขนมจีน”

IMG_9912

เปิดตัวด้วยโชว์ร้องสดกับเพลง “เธอไม่เคยตาย” เพลงประกอบละครเรื่องสาปสาง ทางช่อง 8 ที่เธอได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้กับการเล่นบท ผี เป็นครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ส่งเธอให้แจ้งเกิดทางด้านการแสดงอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้

ถึงเวลาล้วงลึกเรื่องลับของซุปตาร์นางเอกเสียงดีว่า “ขนมจีน-กุลมาศ” ที่งานนี้เหล่าบรรดาแม่ ๆ ได้หยิบมาเม้าท์เผาแหลกกันอย่างสนุกปาก โดยเฉพาะเรื่องความสามารถทางด้านการร้องเพลงของเธอ ที่ไม่ใช่แค่เพลงไทยสากลอย่างเดียว แต่ขนมจีนยังสามารถร้องโอเปร่าได้อีกด้วย งานนี้อาไก่และโบว์ลิ่งเลยเนรมิตเวทีเป็นโรงละครบรอดเวย์เล็ก ๆ ให้สาวขนมจีนได้แสดงฝีไม้ลายมือในผลงานเรื่อง The Phantom of the Ooera สด ๆ ทำเอาทุกคนถึงกับอ้าปากค้างในพลังสียงของเธอ รวมถึงการขนของสะสมไม่ว่าจะเป็น หนังสือนิยาย ต่างหู ตุ๊กตา แต่ที่ทำเอาหลายคนถึงกับตั้งคำถามนั่นคือ เธอสะสม ตุ๊กแกปลอม จิ้งจกปลอม ฯลฯ เพราะเป็นคนชอบแกล้งคน งานนี้เลยโดนตลบหลัง นำกบของจริงมาแกล้ง สาวเจ้าถึงกับร้องจ๊ากรวมถึงพิธีกรสาวโบว์ลิ่งที่พลอยโดนลูกหลงไปด้วย กรี๊ดลั่นสตูแทบแตก

สามารถติดตามความสนุกปนเสียงหัวเราะแบบนี้ได้ใน รายการ “จับผิดซุป’ตาร์” วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

IMG_9999

IMG_9997

IMG_9886

IMG_9881

IMG_9829

IMG_9810

IMG_0155

 

ที่มา:  ช่อง8
บันทึกภาพ:  ช่อง8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ขนมจีน อินเบอร์สุด โชว์พลังร้อง “เจ้าหญิงของใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” แรงทะลุล้านวิว!!! >>

แรงเว่อร์! #ขนมจีน #กระแสน้ำตา >>

“มีน-แปลน” จูบจริงในเอ็มวีเพลง “กระแสน้ำตา” ของ “ขนมจีน” >>

ขนมจีน คัมแบคหวนจับไมค์กับค่าย “โมโน มิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “กระแสน้ำตา” >>

“ขนมจีน” มึนตึ้บ ไมเกรนขึ้น เครียด 2 คาแรคเตอร์ ต่างสุดขั้ว!!! >>