“กันกัน” สนิท “แพรวา” เข้าฉากฉลุย !!! ในมิวสิกวีดิโอ “อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ”

“กันกัน-ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ” หนุ่มหน้าใสมาแรง หลังจากสร้างความประทับใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และซีรี่ส์ “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์, สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อค, รูม อะโลน 401-410”   มาแล้ว ล่าสุดมาในบทบาทนักร้องน้องใหม่ พร้อมออกซิงเกิ้ลแรก “อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ” จาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ประโยคบอกเล่าเชิงตัดพ้อที่เหมือนคำพูดลอยๆ แต่แฝงไปด้วยความเหนื่อยใจกับความรัก ที่รู้คำบอกลา ก่อนที่จะถามว่ายังรักกันอยู่ไหม

mv_gungun (3)

mv_gungun (7)

ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ โดยมี “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” หรือ “ขนมปัง” จากฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 รับบทเป็นนางเอก “กันกัน” รับบทเป็นพระเอก และ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” พิธีกรจาก “Five Live Fresh” รับบทเป็นแฟนของแพรวา พูดถึงเรื่องราวความรักที่ฝ่ายหนึ่ง “ถามหา” แต่อีกฝ่ายจงใจที่จะ “เงียบ” จนในที่สุด “กันกัน” ก็ได้คำตอบว่าคือความรักที่หมดใจและผู้ชายอีกคนที่เข้ามาแทนที่ ซึ่งวันนี้มีเบื้องหลังฉาก “กันกัน” ประชันหน้ากับ “แพรวา” กับแฟน ที่สยามฯ เรียกว่าเป็นซีนดราม่าสุดๆ “กันกัน” เลยต้องทำอารมณ์ทำสมาธิ เพราะต้องทั้งช็อกทั้งอึ้งทั้งเศร้าเสียใจจนร้องไห้

mv_gungun (12)

“กันกัน” เผยว่า สนุกและตื่นเต้นมากครับ ถ่ายทำที่สยามฯ คนเยอะมาก แต่ไม่เกร็ง เพราะผมรู้จักกับแพรวาอยู่แล้ว เลยรับส่งอารมณ์กันไม่ยากครับ ความหมายเพลงนี้คือเมื่อความรักไม่สมบูรณ์ก็ไม่ต้องไปถามหา อยู่กับตัวเองนี่แหละดีที่สุด เพราะยิ่งหายิ่งไม่เจอ สำหรับฉากที่เจอแพรวาอยู่กับแฟน ผมต้องเศร้า เสียใจ และร้องไห้ ก็พยายามทำอารมณ์ทำสมาธิ แล้วก็นึกว่าถ้าตัวเองต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้จะรู้สึกเศร้าแค่ไหน กว่าพี่ผู้กำกับฯ จะให้ผ่าน ก็หลายเทคเหมือนกันครับ ยังไงก็ขอฝาก “อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ” ด้วยนะครับ เป็นซิงเกิ้ลแรก ผมร้องและเล่นมิวสิกฯ เองด้วย อยากให้ฟังกันเยอะๆ และเป็นกำลังให้ด้วยนะครับ”

mv_gungun (13)

mv_gungun (9)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ” ของศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ “กันกัน” พร้อมกันครั้งแรก วันที่ 23 ก.พ.นี้ รายการ “Five Live Fresh” เวลา 17.15 น. ทาง Bang Channel หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1234500 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันของกันกัน “กัญจน์ เตียวสุวรรณ” กับโปรเจกต์เบิร์ดเดย์ 22 ปี แสนอบอุ่น

ขอบคุณทุกกำลังใจ “กันกัน” ยิ้มปลื้ม กระแสตอบรับดีเกินฝันกับ ซีรีส์ “ครั้งหนึ่ง…เราเคยรักกัน”

“แพรวา” ไม่ท้อ!!! เจอบทยากใน “Friend Zone 2 Dangerous Area” พร้อมลุยเต็มที่เพื่อโชว์ฝีมือทางการแสดง >>

“แพรวา” โคจรมาปะทะกับ “แบงค์-ธิติ”  ในรอบ 5 ปี ในเอ็มวีเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย”  #Nichaphatc #เจอกันก็พังห่างกันก็ร้าย #NadaoMusic >>

“แพรวา” รับ ป่วยโควิดวิกฤตหนักสุดในชีวิตรับมืออย่างไร จนรู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง!! #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand #กรมสุขภาพจิต #JOOX >>