“แอ๊ปเปิ้ล” น้ำตาคลอ“ฟลุค”โผล่!เซอร์ไพร้ส์วันเกิดกลางรายการ “น่ารักอ๊ะ”

สวีตกันจนน้ำตาลท่วมสตูดิโอ“ย๊าค ทีวี” เมื่อ “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ”หอบเค้กก้อนโตโผล่เซอร์ไพร้ส์วันเกิด“น้องแอ๊ปปิ้ล” หวานใจกลางรายการ “น่ารักอ๊ะ”ช่อง “ย๊าค ทีวี” ฟรีทีวีอันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง โดยมี “โด่ง-โยชิ”และ “ปั้นจั่น” เป็นกองหนุน

 

 

 

งานนี้ทำเอาสาวเจ้าเขินหน้าแดงเท่านั้นยังไม่พอน้องแอ๊ปเปิ้ลยังแอบมีน้ำตาคลอเบ้าด้วยความดีใจอีกต่างหาก “ขอบคุณพี่ฟลุค แล้วก็พี่โด่งพี่โยชิ  พี่ปั้นจั่นแล้วก็พี่ๆ ทีมงานของย๊าคทีวีทุกคนนะคะวันนี้เซอร์ไพร้ส์มากๆ ถามว่าพี่ฟลุคให้อะไรตอนนี้ยังไม่ทราบเลยค่ะโดยปกติเราจะซื้อของให้กันอยู่แล้ว ที่ประทับใจที่สุดก็คงเป็นการ์ดที่พี่ฟลุคเขียนให้ส่วนปีนี้ไม่รู้ยังไง(หัวเราะ) ที่แน่ๆคงมีไปทานข้าวกันกับครอบครัว อาจจะเป็นร้านอาหารสบายๆท เราได้ทานข้าวคุยกันชิวๆ คงไม่ได้ดินเนอร์สวีตอะไรมากมาย(ยิ้ม)อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดเหรอ…จริงๆแอ๊ปเปิ้ลก็ไม่อยากได้อะไร เพราะอย่างที่บอกเราซื้อของให้กันบ่อยอยู่แค่แค่อวยพรก็ดีใจ ปีนี้พิเศษจริงๆ มีพี่โด่งพี่โยชิ พี่ปั้นจั่นมาร่วมอวยพรด้วยก็ขอบคุณมากๆ(ยิ้ม)”

 

 

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

บวงสรวงละคร เรือนสายสวาท วันพุธ 15 ม.ค. >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

#ปั้นจั่น #เบลล่า นำทีมเซเลบฯ สายสตรอง บุกงานเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน >>

“ซีเจ เมเจอร์” จับมือ “เวิร์ค พอยท์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” “ปั้นจั่น – เอสเธอร์” นำทัพพิสูจน์สูตรคำนวนรัก เผยกระแสตอบรับดีงามท่วมท้น เริ่มฉาย 20 มิ.ย.นี้ >>