ปฏิทินรายการ ช่องวัน one ออกอากาศระหว่างวันที่ 2 – 8 มีนาคม 2558

สามารถรับชมช่องวัน one ได้ทาง ดิจิตอลทีวีหมายเลข 31 และ เคเบิลทีวี, จานดาวเทียม หมายเลข 41

วันจันทร์ที่ 2 มี.ค. 58  เวลา 7.30 น.– 8.30น.

รายการวันนี้ โดยพิธีกร 4 สไตล์ ป๋าเต็ด,โอปอล์, ปาล์ม ,ตั้ม ประเดิมต้นสัปดาห์ด้วยความคึกคักกับนักร้องหมอลำซิ่งสาว “ลำยอง หนองหินห่าว” เจ้าของเพลงดัง เอาผัวไปเทิร์น
ซึ่งหมอลำซิ่งสาวคนนี้โด่งดังมาจากการปลุกปั้นของอ.สวัสดิ์ สารคาม ที่เคยปั้นหญิงลี ศรีจุมพลมาแล้ว เตรียมพบลีลาหมอลำซิ่งสาวแสนซน ที่จะมายั่วน้ำลายยามเช้า

oneCH (1)

วันอังคารที่ 3 มี.ค. 58 เวลา 22.20 น. – 23.20 น.

รายการ สมาคมนิยมยิ้ม นำโชว์มายากลโคลสอัพขั้นเทพจากคุณ เอ็ม จี อาร์ต มาให้ชมกันแบบสดๆ กลางรายการ พร้อมแขกรับเชิญตลกก้านยาว “คณะยาวลูกหยี” ที่ยกก๊วนมาสร้างความสนุกสนานให้คุณได้ฮา และหัวเราะไปกับคลิปตลกๆ พร้อมความน่ารักของสัตว์น้อยจากทั่วทุกมุมโลก โดย 2 พิธีกรคู่หู “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “หอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” ที่การันตีได้ว่าค่ำคืนก่อนนอนของคุณจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

oneCH (3)

วันศุกร์ที่ 6 มี.ค. 58 เวลา 22.20 – 23.20 น.

รายการ วันดวงดี โดยพิธีกรคู่บุญ นุ้ย สุจิรา และบับเบิ้ล กรกฏ ได้เชิญนักโหราศาตร์จีน ซินแส ภานุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล มาทำนายดวงชะตาตามนักษัตร และพบกับ อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูลายเซ็นต์ ที่จะมาแนะเคล็ดลับว่าเซ็นต์อย่างไรถึงจะรุ่ง ปิดท้ายด้วย ซินแสแจ๊กกี้ หมิง ที่พาคุณบุกไปถึงบ้าน แกรนด์ พรรณวรท เพื่อดูฮวงจุ้ย เสริมชื่อเสียงและความร่ำรวย..

oneCH (2)

วันเสาร์ที่ 7 มี.ค. 58 เวลา 9.00 น. – 9.30 น.

รายการ วันดีดี กับ เจี๊ยบ อ้อม พาคุณย้อนยุคสไตล์วินเทจ ไปกับสองสาวเพื่อนซี้ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ อ้อม พิยดาสวมบทบาทเป็นไกด์นำเที่ยว พาคุณย้อนกลับไปหาอดีตอีกครั้งที่ “เพลินวานพาณิชย์” แหล่งรวมความคลาสสิคทุกยุคทุกสมัย เนรมิตรมาอยู่ในเมืองกรุงทั้งกลิ่นไอบรรยากาศ อาหาร เครื่องดื่ม สิ่งของเก่า ๆ มากมาย และปิดท้ายด้วยการสอนทำอาหารสไตล์เครื่องจิ้ม “หลนหมู” แบบไทยโบราณ รับรองได้ว่าคุณจะเต็มอิ่มกับบรรยากาศเก่าๆ อย่างแน่นอน..

ที่มา:  ช่องวัน one
บันทึกภาพ:  ช่องวัน one
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้โชคดีช่องวันรับซัมซุงจากมือโตโน่

ช่องวัน (one) ร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจ

ดูละครดี มีรางวัล

ช่องวัน ส่งท้ายความมันส์ของละคร “ตะวันตัดบูรพา” จัดกิจกรรม “ศึกศักดิ์ศรีของพี่น้อง”

ช่องวัน จัดหนังดังสุดสัปดาห์ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ประจำเดือนตุลาคม