“สก๊อต” ปูพรมแดง ต้อนรับ “มาริโอ้ – เจมส์ จิ – ศรีริต้า” พรีเซ็นเตอร์ยกเซ็ต!! ขึ้นอวดโฉมในงาน SCOTCH PHENOMENON

สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่!! ที่หลายคนต้องจดจำ เมื่อ สก๊อต ประกาศศักดา รวมตัวเหล่าซุป’ ตาร์ นำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ศรีริต้า เจนเซ่น เผยโฉมในฐานะ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ครั้งแรก ในงาน SCOTCH PHENOMENON (สก๊อต ฟีโนมีนอน) ณ ลาน A ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

scott (24) scott (19)

 

 

scott (12)

งานนี้บิ๊กบอสแห่ง“สก๊อต” สมโภช ชวาลเวชกุล ปูพรมแดงต้อนรับพระ-นางระดับแถวหน้าไอดอลหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ มาริโอ้, เจมส์ จิ, ศรีริต้า มาประกบพรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่ดีกรีซูเปอร์โมเดลอย่าง ลูกเกด เมทินี และลูกชายสุดหล่อ น้องสกาย ที่แท็กทีมขึ้นเวทีเฉิดฉายในชุดสวยสีแดงสุดอลังการ ให้บรรดาเหล่าแฟนคลับได้รั่วชัตเตอร์กันไม่ยั้ง!! โดย หนุ่มโอ้ บอกว่า “ร่วมงานกับ “สก๊อต” ครั้งแรก  แต่รู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งก็รู้จัก “สก๊อต” มานานแล้วได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สมใจก็วันนี้ และก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามโฆษณาที่โอ้เล่นด้วยนะครับ อีกไม่นานเกินรอ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ” ในขณะที่ หนุ่มเจมส์ จิ พูดว่า “เป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกับ “สก๊อต” และได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ ก็อยากให้ติดตามผลงานภาพยนตร์โฆษณาของผมด้วยเช่นกันนะครับ” ด้านสาวสวย ศรีริต้า บอกว่า “ริต้าเองก็เหมือนได้กลับมาอยู่ในครอบครัว “สก๊อต” อีกครั้ง เพราะเคยร่วมงานมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ” และมาปิดท้ายกับรุ่นพี่ ลูกเกด เมทินี ที่ขอฝากโฆษณาชุดใหม่ที่มาพร้อมความน่ารักน่าหยิกของ น้องสกาย

scott (15)

scott (8)

scott (16)

scott (9)

เตรียมนับถอยหลังพบสุดยอดปรากฏการณ์จากพวกเขาและเธอได้เร็วๆ นี้

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>

สด ๆ ร้อน ๆ จากเมืองปูซาน “มาริโอ้” รับรางวัล “Face of Asia” ในงาน “BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022” >>

ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3 >>

P&G ปฏิวัติวงการแชมพูไทยครั้งสำคัญ! เปิดตัว “Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ดึง มาริโอ้ เมาเรอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ส่งต่อคอนเซ็ปต์หนังโฆษณาสุดเก๋ ลด 4 ต่อ ลดพลาสติก ลดค่าครองชีพ ลดรังแค และลดความคัน