“Yoga & Me” จัดงานเนื่องในวันโยคะโลก ส่งต่อความสุขเพื่อผู้ยากไร้ “Sharing is Caring”

สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me) โยคะสตูดิโอที่ได้รวบรวมทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งโยคะ หลักสูตรอันหลากหลายและแปลกใหม่ ครูฝึกผู้เปี่ยมประสบการณ์ สถานที่อันเพียบพร้อม ตลอดไปจนถึงการดูแลเอาใจใส่ ในร่างกายและจิตใจของผู้ฝึกมาไว้อย่างครบถ้วน ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันโยคะโลก วันที่ 22 กุมภาพันธ์ของทุกปีขึ้น โดยเชิญชวนผู้สนใจในศาสตร์แห่งโยคะ ร่วมกิจกรรมฝึกโยคะจากครูผู้มีความเชี่ยวชาญหลากหลายท่าน พร้อมร่วมทำบุญให้กับมูลนิธิบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อนได้ตามศรัทธา ซึ่งงานนี้มีผู้หลงรักศาสตร์แห่งโยคะร่วมงานกว่า 200 คน

yoga (3)

yoga (13)

นายพงษ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ และนางสาวกุลรัตน์ ทวีนุช ผู้บริหาร สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี กล่าวว่า โยคะ เป็นการดูแลสุขภาพรูปแบบหนึ่งที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะประโยชน์ที่เกิดขึ้นส่งผลดีทั้งร่างกายและจิตใจ ให้มีความสงบ เกิดสมาธิ ผ่อนคลายความตึงเครียด และเป็นการสร้างความสมดุลให้กับร่างกาย ถือเป็นการดูแลสุขภาพที่ดีอีกวิธีหนึ่ง และเนื่องในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เป็นวันโยคะโลก (World Yoga Day) ทั่วโลกจะร่วมฝึกโยคะด้วยกัน และครั้งนี้เป็นครั้งแรกของ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me) โยคะสตูดิโอที่ได้รวบรวมทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งโยคะ หลักสูตรอันหลากหลายและแปลกใหม่ ครูฝึกผู้เปี่ยมประสบการณ์ สถานที่อันเพียบพร้อม ตลอดไปจนถึงการดูแลเอาใจใส่ ในร่างกายและจิตใจของผู้ฝึกมาไว้อย่างครบถ้วน ได้จัดงาน “วันโยคะโลก” ภายใต้กิจกรรมSharing is Caring” ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มีสาขา เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์

yoga (11)

yoga (17)

yoga (18)

โดยภายในกิจกรรม Sharing is Caring” จัดขึ้นเพื่อผู้สนใจและรักในศาสตร์แห่งโยคะ ซึ่งจะเป็นสมาชิก หรือไม่ใช้สมาชิกของสตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี ก็สามารถมาร่วมกิจกรรมด้วยกัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อนได้ตามศรัทธา ซึ่งภายในงานจะประกอบด้วยการโชว์โยคะฟลาย (Yoga Fly) จากครูมีเชี่ยวชาญด้านโยคะฟลายหลากหลายท่าน, การให้ความรู้ด้านการศึกษาโยคะ และไฮไลท์สำคัญของการจัดงาน คือการฝึกโยคะอย่างพร้อมเพรียงกัน ซึ่งจะเป็นการฝึกแบบที่รวมครูโยคะจากหลากหลายสไตล์ที่มีความพิเศษของแต่ละการฝึกที่แตกต่างกัน และการศึกโยคะฟลายแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมากก่อน ซึ่งงานนี้มีผู้สนใจเข้ารวมกิจกรรมมากมายกว่า 200 คน ร่วมถึงเหล่าเซเลปคนดังที่รักในศาสตร์แห่งโยคะเข้าร่วมกิจกรรมด้วย อาทิ ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, รัดเกล้า อามระดิษ, อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย, แอม-ศศิรัศ ยูวะเวส เป็นต้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กาละแมร์” ติดใจโยคะออนบอร์ด ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “พรีเมี่ยมคลับ” กับ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี >>

โยคะ แอนด์ มี เปิดประสบการณ์กับคลาสใหม่ Rhythm & Burn 90’s Beat “ครูต้น-ครูเคน” ร่วมเวิร์คชอป สอนสเต็ปเทพ “วาววา ณิชารีย์”

ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า เล่นของสูง บินโชว์โยคะฟลาย สุดเสียว! เปิดตัวสตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี (Yoga&Me)