“แป้งโกะ” ฝันเป็นจริง ควงคฑาดรัมเมเยอร์ ใน “รถโรงเรียน High School Reunion”

“นิกกี้-น็อต” 2 หนุ่มพิธีกร ออกอาการร่าเริงดี๊ด๊าสุดๆ เพราะมีนัดกับนักร้องสาวเสียงใส “แป้งโกะ” ที่ขอวางไมค์ชั่วครู่ กลับไปรำลึกความหลังวัยเรียนกับ 5 เรื่องราวสุดโก๊ะ ตามจุดเกิดเหตุต่างๆ ในสถานที่จริงที่ “โรงเรียนราชินีบน”งานนี้ 2 หนุ่มเดินตามสาว “แป้งโกะ” ไปทุกที่ในโรงเรียน ตั้งใจฟังเรื่องราวอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งหนึ่งในเรื่องราววัยเรียนที่ “แป้งโกะ” ฝันอยากจะเป็นมากที่สุด แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำเลย ก็คือการเป็นดรัมเมเยอร์“นิกกี้-น็อต”เลยจัดการสานฝันให้เป็นจริงซะเลย

schoolbus0703 (3)

schoolbus0703 (1)

“แป้งโกะ” เล่าว่า “สมัยเรียนแป้งค่อนข้างอวบหรืออ้วนนั่นแหละค่ะ ตอนเรียนอยู่วงดุริยางค์อยู่แล้วด้วย ก็จะเห็นรุ่นพี่ที่เป็นดรัมเมเยอร์ เค้าดูสวย ดูสง่า เราเลยอยากจะมีโมเม้นท์อยากเป็นบ้าง แต่ด้วยที่เราอ้วน เลยไม่กล้าไปสมัคร แต่แล้ววันนี้ก็มาถึง รถโรงเรียนทำให้ความฝันเป็นจริง ขอบคุณรายการมากๆ นะคะ ที่ช่วยสานฝันตอนเด็กๆ ของแป้งให้เป็นจริง ได้มาเป็นดรัมเมเยอร์เดินหน้าขบวนดุริยางค์ที่เราเคยอยากทำสมัยเรียน ชอบมากๆ เลยค่ะ”

schoolbus0703 (9)

schoolbus0703 (4)

ร่วมย้อนวันวานวีรกรรมวัยเรียนนี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 เวลา 9.30 – 10.30 น. ทางช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือIG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้งโกะ” จินตนัดดา ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น เปรยอยากมีสติกเกอร์ของตัวเอง ร่วมฝึกปรือฝีมือติวเข้มกับกูรูชื่อดังในงาน “LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP 2018” >>

“แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ดาราขวัญใจวัยรุ่นเตรียมเข้าคอร์สติวเข้ม LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP วันเสาร์ที่ 7 ก.ค. นี้

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี ดึง “ลุลา” เจ้าหญิงบอสโนวา จัดมินิคอนเสิร์ตจับกลุ่มไลฟ์สไตล์คนเจนวาย

“แป้งโกะ” ปลอบใจคนช้ำ พา “ลา” ความเศร้า ในเวอร์ชั่น Live Session >>