แบ็คสตรีท บอยส์ (Backstreet Boys) คัมแบ็ค รวมตัวอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่..ในเมืองไทย ในคอนเสิร์ต Toyota Corolla Artis Presents Backstreet Boys In A World Like This >>

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่หลังจากสร้างผลงานชุดที่ 8 ‘In a World Like This’ ด้วยกัน แบ็คสตรีท บอยส์ (Backstreet Boys) 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่โด่งดังมากที่สุดในยุค 90 กับผลงานที่ออกมามากมายท่ามกลางแฟนๆที่ติดตามทั่วโลก ล่าสุดประกาศก้องให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย จะรวมตัวให้แฟนคลับ แฟนเพลง ได้เฮกันอีกครั้ง ในเดือนพฤษภาคม ด้วยทัวร์คอนเสิร์ตที่ออกตระเวนแสดงไปทั่วโลก โดยในเมืองไทยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท บีอุส จำกัด และ Toyota Corolla Artis ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต Toyota Corolla Artis Presents Backstreet Boys In A World Like This นัวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 558 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมผลงานเพลงฮิตตลอกกาล ท่ามกลางแสง สี เสียง ที่สมบูรณ์แบบและเต็มอิ่มบนเวที

press_BSB (15)  press_BSB (8)       press_BSB (10)

วงแบ็คสตรีท บอยส์ (Backstreet Boys) มีสมาชิก ไบรอัน ลิตเทรลล์, เควิน ริชาร์ดสัน, โฮวี่ ดูรัฟ, นิค คาร์เตอร์ และเอ.เอ.แม็คคลีน และก่อนหน้านี้ได้กลับมารวมตัวกันเพื่อเปิดป้ายดวงดาวบนทางเดินเกียรติยศ Hollywood Walk of Fame เมื่อวันจันทร์ ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดยป้ายดวงดาวของทั้ง 5 หนุ่มอยู่เคียงข้างกับป้ายดวงดาวของบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง Boy II Men และยังเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของการก่อตั้งวงในฐานะบอยแบนด์ระดับตำนาน

press_BSB (6)

press_BSB (12)

สำหรับคอนเสิร์ต Toyota Corolla Artis Presents Backstreet Boys In A World Like This นอกจากจะเป็นการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ของ 5 หนุ่มและว สาวกในเมืองไทยยังจะได้ฟังเพลงคุ้นหูซึ่งเป็นเพลงยอดนิยมตลอดกาลมากมาย โดยเฉพาะคนที่เป็นแฟนตัวจริงจะร้องตามได้ทุกเพลง ทั้งอัลบั้มเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น I’ll Never back Your Heart, Quit Playing Games (with My Heart), Everybody (Backstreet’s Back), As Long As You Love Me, All I Have to Give, I Want It That Way, The Call ซึ่งแบ็คสตรีท บอยส์ ออกตัวแล้วว่า “จะไม่ทำให้แฟนๆ ในเมืองไทยผิดหวังอย่างแน่นอน”

press_BSB (2)

press_BSB (1)

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวยังมีแฟนพันธุ์แท้อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม, หว่าหว่า ไชน่าดอลล์, แทน-ลิปตา, เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ว พร้อมด้วยพิธีกรสาวสวย ลูกเกด-จิรดา โยฮารา และกูรูเพลง น้าหมึก-โรจ คสันธรรม ที่มาร่วมอัพเดทเรื่องราวของ แบ็คสตรีท บอยส์ อย่างสนุกสนาน

press_BSB (3)

press_BSB (4)

press_BSB (16)

แฟนคลับ แฟนเพลง แบ็คสตรีท บอยส์ ไม่ควรพลาดขานรับบอยแบนด์แห้งตำนานในคอนเสิร์ต Toyota Corolla Artis Presents Backstreet Boys In A World Like This ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ของดีมีรอบเดียว แสดงเวลา 20.00 น. บัตรราคา 5,500 / 4,800 / 4,000 / 3,000 และ 1,800 บาท สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้าเพียงลงทะเบียน Toyota priviledge รับส่วนลด 10% เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2558 ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2623456

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตรภาพที่คนดูตกหลุมรัก! เปิดใจ “เควิน ริชาร์ดสัน” เพื่อนแท้เหล่าสิงโตตัวจริง เบื้องหลังความสำเร็จของ Mia and the white Lion >>

แบ็คสตรีท บอยส์ ยังเป๊ะ! ร้อง เล่น เต้น มัน…ประทับใจ