ถึงคราวอำลาจอ “เจาะใจ” เทปสุดท้าย 12 มีนานี้!!!

เจาะใจ รายการวาไรตี้ทอล์กโชว์อันดับ 1ของเมืองไทยที่ออกอากาศยาวนานถึง 23ปี ถึงคราวอำลาจอ โดยออกอากาศเทปสุดท้ายวันพฤหัส ที่ 12 มีนาคมนี้ ทางช่อง5

 “เจาะใจ “รายการวาไรตี้ทอล์กโชว์อันดับ1 ของเมืองไทย เป็นรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศต่อเนื่องยาวนานที่สุดของประเทศไทย ถึง23 ปี โดยไม่มีการย้ายช่อง เปลี่ยนวันเวลาออกอากาศ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย คนดังในทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นดารา-นักร้อง มหาเศรษฐีระดับโลกล้วนเคยมาออกรายการทั้งสิ้น เจาะใจเป็นรายการที่มีนายกรัฐมนตรีเป็นแขกรับเชิญมากที่สุดในประเทศไทย ถึง 7 ท่าน

jorjai (2)

รูปแบบรายการ “เจาะใจ” เป็นรายการสร้างสรรค์สังคม ที่นำเสนอเรื่องราวดีๆ มุมมองในการสร้างแรงบันดาลใจด้านบวก นอกจากนี้ยังมีโครงการเพื่อสังคมมากมาย และพิธีกรคุณภาพอย่างคุณดู๋ – สัญญา คุณากร ที่ตอกย้ำความเป็นที่สุดของรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่ดีทึ่สุดในเมืองไทย รายการแนวนี้ไม่ใช่รายการหวือหวาโหนกระแสสังคมหรือใช้ข่าวฉาวของแขกรับเชิญเป็นจุดขาย ประกอบกับการแข่งขันอย่างหนักในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ที่ผู้ลงโฆษณาคำนึงถึง

เรทติ้งเป็นหลัก ทำให้รายการแนวสร้างสรรค์สังคมซึ่งเรทติ้งไม่ได้สูงมากนักอยู่ยาก จึงเป็นที่น่าเสียดายที่ทาง เจเอสแอล ยกเลิกทำรายการเจาะใจ โดยเจตจำนงของ เจเอสแอล เป็นสื่อมวลชนที่ผลิตรายการโทรทัศน์บนพื้นฐานจริยธรรมและจรรยาบรรณของสื่อมวลชนที่ดีเหมือนเป็นครูของสังคมที่ดำเนินรายการดีๆเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้ชมบนพื้นฐานของการเข้าใจโลกเข้าใจชีวิต

jorjai (1)

โดยเทปสุดท้ายจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงเก่ง 2ท่านที่เป็นผู้บริหารระดับแถวหน้าของเมืองไทย และเป็นผู้มีจิตรสาธารณะ คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวฯ และร.ศ.ด.ร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกันอำลาเจาะใจเทปสุดท้ายได้ในวันพฤหัส ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง5

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจาะใจ” Exclusive Talk พบ โหน่ง-อนันดา-ทอม รูม 39-มิ้น I Roam Alone-ป๋อมแป๋ม 5 คนดังหัวใจสีเขียวส่งมอบแรงบันดาลใจเพื่อปลูกป่าในใจคน >>

#เป๊กผลิตโชค เผย ติดอันดับ 1 ใน 3 นักร้องที่ทำเงินติดลบของค่าย รับความดังข้ามคืนไม่ทัน โดนเรียกปรับทัศนคติ ใน “เจาะใจ”

เบื้องหลังความวิจิตรงดงาม “พระเมรุมาศ ทรงบุษบก 9 ยอด” สมพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ในเจาะใจ >>

เจเอสแอลฯ ปล่อยข่าวดี 2 รายการหลัก ขยับเวลาใหม่ 3 ทุ่มเป๊ะ! >>

“คุณหญิงต้น” บินตรงจากอังกฤษ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์ “เหรียญเฉลิมพระเกียรติฯ”