“โฟร์ กามิกาเซ่” แย้ม!!! ข่าวดีละลายใจหนุ่ม เตรียมถอดผ้ารับซัมเมอร์

ทนเสียงเร้าไม่ไหว! สำหรับนักร้องสาว “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่ถูกทาบทามจากนิตยสารหลายเล่มให้ชวนถ่ายแบบเซ็กซี่ถี่ยิบ ล่าสุดเจ้าตัวเริ่มใจอ่อน เตรียมพร้อมถอดผ้ารับซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยนักร้องสาว“โฟร์” เผยว่า

fore

“ก่อนหน้านี้ก็เคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาบ้าง ครั้งนี้ก็เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่อีกครั้งหลังจากถูกทาบทามมาก่อนหน้านี้จากนิตยสารหลายเล่ม ซึ่งครั้งนี้ยอมรับว่าคิดนานอยู่เหมือนกัน เพราะชุดคอนเซปต์ค่อนข้างวาบหวิว โชว์รูปร่างอย่างชัดเจนเซ็กซี่กว่าที่ผ่านมาเยอะค่ะ แต่จะเซ็กซี่ขนาดไหนอันนี้ต้องขออุบไว้ก่อน เรื่องนี้ก็ได้มีการคุยกับที่บ้านขออนุญาตคุณแม่เหมือนกัน (เพราะภาพที่จะออกมาแรงอยู่) ซึ่งที่บ้านก็เห็นว่า “โฟร์” โตแล้วตัดสินใจเองได้ ผู้ใหญ่ที่ค่ายก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนการถ่ายแบบในครั้งนี้จะเป็นนิตยสารเล่มไหนก็อยากจะให้ทุกคนรอลุ้นดูดีกว่าค่ะ ซัมเมอร์นี้ได้เห็นแน่นอนค่ะ”        

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV ชงเข้มเคมีใหม่ “เกรท-โฟร์” ประกบจิ้น “เน็ต-เจมส์” ภารกิจหัวจะปวด “เซียนสับราง” ฮาฟิน! แบบใหม่แบบสับ >>

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้ >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้ >>