ลูกเกด เมทินี แจ้งเกิดคู่แฝดวัยใส ลูกอิน – ลูกจันทร์ บนเวทีสก๊อต คิตซ์

ฮอตตามนางเอกคู่แฝดจากละคร บ้านศิลาแดง!! คู่แฝดรุ่นจิ๋ว น้องลูกอิน-กานต์พิชชา และ   ลูกจันทร์-กานต์ชนิต ชุนหะศรี ที่คว้าตำแหน่ง “ซูเปอร์ คิตซ์” จากกิจกรรม ซูเปอร์ คิตซ์ บาย สก๊อต คิตซ์ (Super Kitz by Scotch Kitz) ที่มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส เอาชนะใจ ผู้บริหาร, ลูกเกด เมทินี และคณะกรรมการอย่าง หน่อย-บุษกร, ต้อ-มารุต ให้หลงรักไปตามๆกัน ณ สุพรีม คอมเพล็กซ์ สามเสน

Super Kitz (20)

Super Kitz (19)

งานนี้บอสสาวใจดี วรวิมล กรรมารางกูร ชวนกูรูด้านการแสดง ต้อ มารุต, หน่อย บุษกร    พร้อมพรีเซ็นเตอร์คู่แม่ลูก ลูกเกด เมทินี และ น้องสกาย พร้อมด้วยครีเอทีฟมือทอง ต่อ-ปิยะ บุณฑริก มานั่งแท่นเป็นกรรมการร่วมตัดสิน จากคลิปเด็กๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมในเฟซบุ๊คและคัดเหลือ 20 คนสุดท้ายมาชิงตำแห่ง “ซูเปอร์ คิตซ์” ซึ่งก่อนที่น้องๆ หนูๆ จะได้แสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการ ได้เข้าเวิร์คช้อปกับ ครูเงาะ รสสุคนธ์ เพื่อเสริมสร้างจินตนาการและความมั่นใจ โดยครูเงาะได้กล่าวว่า“น้องๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ สดใส ร่าเริง มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ในสิ่งที่เราสอนตลอดเวลา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ได้มาสอนเด็กๆ เยอะขนาดนี้ สนุกมากๆค่ะ” แล้วก็มาถึงวินาทีสำคัญ!  ซึ่งหนูน้อยคนเก่งที่คว้าตำแหน่ง ซูเปอร์ คิตซ์ ได้แก่ น้องลูกอิน-กานต์พิชชา และ ลูกจันทร์-กานต์ชนิต ชุนหะศรี คู่ฝาแฝดพี่น้องที่มาพร้อมการแสดงความสามารถพิเศษ เล่านิทานประกอบท่าทางผสมผสานความน่ารัก น่าหยิก เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ จนเหล่าคณะกรรมการต่างพากันหลงรัก และเทคะแนนให้เต็มๆ ทาง ต้อ มารุต บอกว่า “ไม่ค่อยมีโอกาสออดิชั่นเด็กเท่าไหร่นัก พอมาเจอน้องๆวันนี้ บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์มาก เด็กทุกคนมีความสามารถ มีความใส ความน่ารัก ทำให้พวกเราอมยิ้มตลอดเวลา ซึ่งที่ชนะใจจริงๆ    คงต้องยกให้น้องแฝดเลยครับ ทั้งความสามารถ ความเป็นธรรมชาติ ความตั้งใจ เรียกว่าต้องยกตำแหน่งชนะเลิศให้เลยครับ”

Super Kitz (10)

Super Kitz (1)

โดยทั้งคู่จะได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ของ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก คู่กับ ลูกเกด เมทินี และ น้องสกาย เตรียมติดตามความน่ารักของทุกคนได้เร็วๆ นี้

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

เปิดตัว “วรรณสิริ” โรงพยาบาลความงามครบวงจร ล้ำสมัยทุกมิติ ดึง 2 นางแบบตัวแม่  “ลูกเกด – ซินดี้” อวดความสวยเป๊ะ! >> 

“โมโนแมกซ์” ชวนคอหนังไทยลุ้นระทึก! ในภาพยนตร์ “Blood Valentine สวยรหัสฆ่า” >>

“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์” ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้ >>

โดนไล่ล่า!!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า” >>