“เจี๊ยบ-บอย” รัก 9 ปีไร้ปัญหา เตรียมรื้อแพลนวิวาห์หลังทุกอย่างลงตัว

พักเรื่องแต่งงานเพราะเหตุไฟไหมร้านชาบู ธุรกิจที่ทำร่วมกัน “เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์” และ “บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีชเมคเกอร์” วันนี้ทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทาง หลายคนเลยลุ้นว่าทั้งคู่จะรื้อโครงการวิวาห์กันอีกเมื่อไหร่ ซึ่งสาวเจี๊ยบ ได้เผยในรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง…ถึงรส ถึงคุณ ว่าเร็วๆ นี้มีเฮแน่นอน

J+B (4)

คบกับคุณบอยมากี่ปีแล้ว ?

“ถ้าปีนี้ก็ปีที่ 9 แล้วค่ะ”

อะไรที่ทำให้เราคบกันได้นานขนาดนี้ ?

“จริงๆ หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ มันเหมือนเวลาผ่านไปเร็วมาก เวลาเราคุยกัน มันผ่านไปอีกปีเหรอแล้วเหรอ อาจจะเป็นเพราะเราต้องเป็นทั้งแฟน ทั้งพี่ ท้องพ่อ ทั้งแม่ในบางเวลา เวลามีความสุกข์ก็คุยกันได้ตลอด”

เป็นคนขี้งอนทั้งคู่ ?

“เจี๊ยบกับคุณบอยจะคล้ายๆ กันคือเป็นห่วงเยอะไป บางทีเขาก็โทรมาบอกว่าเดี๋ยวรอกินข้างนะ เจี๊ยบก็บอกไม่ต้องรอกินไปเลย เพราะไม่รู้ถ่ายละครเสร็จกี่โมง กว่าจะถึงอีก บางที 3 ทุ่มแล้วจะไม่กินข้าวเย็นเพื่อรอกินข้าวเย็นด้วยกัน มันเป็นไปไม่ได้ เขาก็จะรู้สึกว่าเอ้ยทำไมไม่ให้รอ รอดีกว่า(ยิ้ม) ทุกวันนี้ก็งอนเรื่องพวกนี้(ยิ้ม)”

J+B (3)

J+B (1)

คบกันมานาน มีแพลนแต่งงานบ้างรึยัง ?

“จริงๆ เรื่องแต่งงาน มันมีเรื่องราวต่อเนื่องมากมาย ตอนแรกจะแต่งตั้งแต่ปีที่แล้ว ถ้าใครตามข่าวก็จะรู้ว่าช่วงต้นปี อีกปีหนึ่งไฟไหม้ที่ร้าน ก็มีเรื่องราวเยอะมากที่มันต้องจัดการ ซึ่งเราก็ไม่เคยต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้เพราะมันไหม้ 100% สูญเสียไป 10 กว่าล้าน เพราะฉะนั้นเรื่องเงินมันก็ต้องมี ความโฟลของเงินมันก็ต้องติดเป็นธรรมดา บ้านที่สร้างค้างไว้มันก็ไม่เสร็จ”

หลายเรื่องสุมเข้ามา ?

“ใช่ค่ะ แล้วเราก็ไม่มีเวลาไปโฟกัสเรื่องนี้(เรื่องแต่งงาน) ด้วยความที่คุณบอยก็ต้องมีหน้าที่ทำงาน เราก็ถ่ายละคร ยังไม่ได้โฟกัส แต่ก็จะมีแพลนเร็วๆ นี้ค่ะ”

เห็นว่าเราเป็นช็อกโกแลตซี้ด ต้องมีลูกถึงจะหาย ?

“ก็เป็นมา 2 ครั้งแล้วค่ะ ของเจี๊ยบจะเป็นก้อนเดียว ไม่กระจาย ใหญ่ประมาณไข่เป็ด ใหญ่เหมือนกัน”

J+B (5)

คุณหมอบอกว่ายังไง ?

“คุณหมอไม่ได้ตัดออกนะคะ แค่คว้านออกไป เพราะถ้าเราตัดรังไข่ออกไปจะมีปัญหาหลายอย่าง เรื่องฮอล์โมน ก็ให้ดูแลเรื่องการมีลูก วางแผนเรื่องการมีลูกดีกว่าที่จะให้ตัดออก เจี๊ยบก็เลยคิดว่าโอเคครั้งแรกไม่เป็นไร มันคงหาย พอครั้งที่ 2 เราไปตรวจ 3 เดือนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่มีวันหนึ่งถ่ายละครแล้วรู้สึกเสียดท้องมาก เสียดมา 3 วันแล้วไม่หาย เลยไปหาหมอ คุณหมอก็อัลตร้าซาวด์ มาอีกแล้วคราวนี้ก็มาประมาณไข่ไก่ เพราะเหมือนกับเวลาเรามีประจำเดือนมันจะไม่ออกไป”

คุณหมออยากให้มีลูก ?

“ใช่ค่ะ คุณหมอเขาก็อยากให้วางแผนว่าเราจะมีไหม หรือว่าไม่มีก็จะได้เดินหน้าต่อเรื่องอื่น อย่างเช่นเรื่องตัด แต่ว่าก็คุยกันไว้ว่าขอเป็นหลังแต่งงานแล้วค่อยคิดได้ไหม เพราะตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าเราจะมีดีไหม หรือว่าจะมีได้รึป่าว เพราะคนที่เป็นโรคนี้ก็ใช่ว่าจะมีง่าย ก็มีลูกยากเหมือนกัน ก็เลยเป็นแผนสำรอง”

J+B (2)

ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00/13.00/19.00 น. และ “โชว์แตกฟอง สุดสัปดาห์” ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30,21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปีในการขยายสาขา 2 !! บอย & เจี๊ยบ พร้อมเปิดบริการแล้วร้าน Shabu king สาขาพระราม9 ซอย 37 ที่ทั้งคู่ทุ่มเททั้งแรงกายและใจ ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง >>

พร้อมยืนเคียงข้างในทุกสถานการณ์ บอย เจี๊ยบ ดีใจได้ร่วมเป็นหนึ่งพลังของการทำความดี ผ่านรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

คนทำความดีย่อมได้ดี บอย เจี๊ยบ เข้ารับรางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

“บอย พีซเมกเกอร์” ซึ้ง ทำ “เจี๊ยบ พิจิตรา” หลั่งน้ำตาคารถ อินเพลงจากชีวิต “วันที่ได้คำตอบ” ร้องแจม “ไมค์ ภิรมย์พร” >>

“หมาก-เต้ย-ป้อง-บอย” นำทัพคนดังร่วมกิจกรรมฉลอง 80 ปี เอไอเอ ประเทศไทย สุดยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นกระทบไหล่ เดวิด เบ็คแฮม >>