“ต่าย-ลูกเกด” ไม่หยุดสวย “เป้ย-กระแต-โบวี่” ขอตามเป็นไอดอล “ควีนออฟบิวตี้” งานฉลอง 10 ปี SLC

สวยชนิดกาลเวลามิอาจพราก! มองไปทางไหนก็มีแต่คนสวยเลยไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับงานฉลองครบรอบ 10 ปี ของ “สยามเลเซอร์ คลินิก” จัดงาน “10 Years of Everlasting Beauty” พร้อมเปิดตัวคลินิกใหม่ ทันตกรรม Cosdent by SLC และบริษัท iwish Product เอาใจคนอยากสวยด้วยเทคโนโลยีเพื่อความงามที่ได้มาตรฐานครบวงจร ภายในงานมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่ถ้าเป็นแต่ก่อน ไม่ย๊อม ไม่ยอม บอกเคล็ดลับความงาม “สาวสองพันปี-ดาวค้างฟ้า” แต่เพื่อ SLC งานนี้สอง “ควีนออฟบิวตี้” อย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และ ลูกเกด-เมทินี เผยหมดเปลือกจ้า ถึงเคล็ดลับความงาม การดูแลสัดส่วนของตัวเอง รวมไปถึงใบหน้าวิ๊งค์ๆ เปล่งออร่าและกระชับตึงตลอดๆ (20 มี.ค. เซ็นทรัลลาดพร้าว)

bueaty (13)

bueaty (15)

เรียกว่าเอาคนสวย คนหล่อ มาร่วมงานเพียบ! สองแพทย์ผู้ก่อตั้ง Siam Laser CSLC นายแพทย์ธีระชัย วรัญญูรัตนะ และ แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ ปลื้มใจที่ได้รับความไว้วางใจจากคนในวงการบันเทิงเพียบ ไหนๆ ก็ไหน ในฐานะที่ “ความดูดีเปลี่ยนชีวิต เลยเชิญแต่ละคนมาเป็น Beauty Inspire กันยกใหญ่ ทั้ง เป้ย ปานวาด , กระแต ศุภักษร, โบวี่ อัฐมา,โม อมีนา , เดี่ยว สุริยนต์, เล้ง ราชนิกร ฯลฯแต่อ๊ะๆ เห็นสวย หล่อ สง่า ออร่าจัดเต็มขนาดนี้ ทุกคนยังไม่ยอมหยุดสวย หยุดหล่อ เด็ดขาด! ยิ่งเห็น “พี่ต่าย-พี่ลูกเกด” ที่ดูดีตลอดเวลา ขนาดนี้ ยิ่งอยากเอาชนะวันเวลา ขอ “สตั๊ฟ” ความงามเหมือนสองนางให้จงได้ โดยเป้ยเผยว่า “ยกให้พี่ทั้งสองคนเป็นไอดอลเลย อยากสวยดูดีแบบพี่ตลอดเวลา ตอนนี้ก็พยายามอยู่ นี่ก็แอบคิดว่าจะมาเอาเคล็ดลับเหมือนกัน” คนสวยใจดีอยู่แล้ว “ต่าย-เพ็ญพักตร์” เลยสวน “จริงๆ แล้ว แอบอิจฉาสาวๆ สมัยนี้ เพราะตัวช่วยเยอะ แต่อยากฝากไว้ คลินิกความงามมีมาก ผู้เชี่ยวชาญมีเยอะ สารหรือตัวยาต่างๆ ที่จะมาเสริม เติม แต่ง ทำให้เราดูดี ก็มีเต็มไปหมด แต่กฎการเลือกใช้ของพี่ คือต้องปลอดภัย ได้มาตรฐาน อะไรก็แล้วแต่ที่จะสัมผัส หรือเข้ามาที่ตัวเรา ต้องเช็คแล้วเช็คอีก ต้องใส่ใจและละเอียดนิดหนึ่ง ไม่ใช่อะไรสวย อะไรขาว อะไรสลิม พุ่งเข้าใส่ แบบนี้ไม่แนะนำ อยากให้เลือกใช้วิธีที่ถูกต้อง เช่น ดื่มน้ำเยอะ ทานอาหาร ออกกำลังกาย แล้วก็เข้าคลินิกเมนเทนตัวเองบ้าง สัปดาห์ละสองถึงสามครั้ง ที่สำคัญเลือกคลินิกความงามที่ไว้ใจได้ อย่างพี่ต่ายเลือกที่นี่เป็นต้นค่ะ”

bueaty (10)

bueaty (7)

bueaty (2)

ได้รับการคอนเฟิร์มขนาดนี้ แพทย์ผู้บริหารทั้งสองท่านปลื้มชุดใหญ่ โดยหาชมภาพความงามชุดใหญ่ รวมถึงเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานที่www.siamlaserclinic.com หรือ www.facebook.com/SLC Siam Laser Clinicbueaty (11)

 

ที่มา:  นาเดีย-เค
บันทึกภาพ:  นาเดีย-เค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

เปิดตัว “วรรณสิริ” โรงพยาบาลความงามครบวงจร ล้ำสมัยทุกมิติ ดึง 2 นางแบบตัวแม่  “ลูกเกด – ซินดี้” อวดความสวยเป๊ะ! >> 

“แพนเค้ก-ต่ายชุติมา” เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!! นำทีมบวงสรวง LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” >>