เพลง “Humility is Hard” ของ “Leessang” ติดท็อปชาร์ตทันทีที่เพลงปล่อยออกไป

วง Leessang ได้รับความสนใจอย่างมากทันทีที่พวกเขาปล่อยแทร็คเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟัง

สองหนุ่มฮิพฮอพกลับคืนสู่วงการเพลงครั้งแรกในรอบปีนี้ โดยพวกเขาปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด Humility is Hard ซึ่งอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 8 ในชื่ออัลบั้ม Unplugged ซึ่งเพลงดังกล่าวสามารทะยานติดชาร์ตในอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงหลายชาร์ต เช่น Melon ทันทีที่แฟนๆได้ฟังเพลงของพวกเขา

เพลง Humility is Hard เป็นการนำเพลงเก่าของนักแต่งเพลง โช ยองนัม (Cho Young Nam) มาทำใหม่ให้มีจังหวะที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพลงนี้แตกต่างไปจากเพลงเดิมๆของวง Leessang เล็กน้อย เมื่อได้ฟังแล้วจะเหมือนอยู่ในยุค60-70 ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 คน ได้พยายามผสมผสานดนตรีแนวใหม่ลงไปในเพลง มีการร้องประสานเสียงด้วยเสียงอันทรงพลังของพวกเขา

อัลบั้มชุดที่ 7 ที่ผ่านมาของพวกเขา I Turned Off The TV เคยติดอันดับหนึ่งในชาร์ต 4 สัปดาห์ติดต่อกัน แฟนๆต่างก็อยากรู้ว่า เพลง Humility is Hard เพลงใหม่นั้นจะทำสถิติได้เหมือนครั้งก่อนหรือไม่

กิล (Gil) และ แกรี่ (Gary) กำลังจะปล่อยแทร็คเพลงที่ 2 ชื่อเพลง Learning From You ในวันที่ 23 พฤษภาคม และจะตามมาด้วยแทร็คเพลง Someday ส่วนอัลบั้มเต็มจะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤษภาคม โดยอัลบั้มชุดนี้เป็นผลงานที่มีคุณภาพสูง เพราะพวกเขาใช้เวลาถึง 3 ปี ในการผลิต รวมทั้งพวกเขากำลังจะตั้งวงเป็นของตัวเองในชื่อ Leessang Traveling Theater ซึ่งก็จะร่วมในโปรเจคครั้งนี้ด้วย

โดยข่าวล่าสุดนั้น 2 หนุ่มวง Leessang เตรียมจะเปิดคอนเสิร์ต Leessang Theater Season 2 ที่ Olympic Park ในวันที่ 14-15 กรกฎาคม และหลังจากนั้นพวกเขาจะเริ่มออกทัวร์ทั่วประเทศ โดยตั๋วคอนเสิร์ตจะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีเซอร์แรกมิวสิควีดีโอ “Again & Again” น้ำตา ความพ่ายแพ้ และ ก้าวที่แข็งแกร่ง ของ “Someday”

The Parkinson เตรียมพกความฝัน ปล่อยอารมณ์เพื่อนรัก สไตล์อันปลั๊ก ในเทศกาลดนตรีสุดชิลล์แห่งปี “Silverlake Unplugged DREAM” >>

ถอดปลั๊กปล่อยอารมณ์…ฟินอบอุ่นสุขท้ายปี ใน ‘Silverlake Unplugged 2015’

วง BTOB ประกาศจัดโซโล่คอนเสิร์ตแรก Hello, Melody ในประเทศเกาหลี

Mad Clown ส่งผลงานเพลง Without You ฟีเจอร์ริ่ง ฮโยริน (Hyorin) วง SISTAR ครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง