อินเซอร์เจนท์ สู่ ปรากฏการณ์ เปิดตัวอันดับ 1 เมืองไทย ครองแชมป์บ๊อกซ์ ออฟฟิศทั้งโลก “THE DIVERGENT SERIES: INSURGENT คนกบฏโลก”

เปิดตัวแรงสมกับเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยมากสุดของปี 2015 สำหรับTHE DIVERGENT SERIES: INSURGENT คนกบฏโลก ” (อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก) ภาพยนตร์แอ็คชั่น – ไซไฟภาคต่อของไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลก ซึ่งในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “ทริซ” และ “โฟร์” แทคทีมกันพา อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก กระหน่ำเดินหน้ากวาดรายได้ครองอันดับ 1 รายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์     บ๊อกซ์ ออฟฟิศทั่วโลกจากการเปิดตัวใน 76 ประเทศรวมทั้งอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศของประเทศไทย

insurgent_1_the world

THE DIVERGENT SERIES: INSURGENT คนกบฏโลก (อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก) เปิดตัววันแรกในอเมริกาด้วยรายได้สูงถึง 21.3 ล้านเหรียญฯ และทำเงินต่อเนื่องในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 3 วันรวมไปกว่า 54 ล้านเหรียญฯ ซึ่งเมื่อรวมการเปิดตัวในอีก 75 ประเทศทั่วโลก อินเซอร์เจนท์ สามารถทำรายได้รวมแล้วไปกว่า 101 ล้านเหรียญฯ นอกจากนี้ ยังสามารถทำรายได้เปิดตัวแซงหน้าภาคแรก (Divergent) ในเกือบทุกประเทศที่เข้าฉายอีกด้วย และไม่ใช่เพียงแค่ความสำเร็จในเรื่องของรายได้เท่านั้น แต่แฟนๆ ยังให้การตอบรับในเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้น แอคชั่นที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และเทคนิคงานสร้างที่ชวนตะลึงโดยถ้วนหน้า

ร่วมเป็นหนึ่งในคนทั้งโลกที่จะอินไปกับปรากฏการณ์อินเซอร์เจนท์กันถ้วนหน้า ลุยไปกับ ไดเวอร์เจนท์สาวนักสู้ “ทริซ” และ นักรบหนุ่มจากกลุ่มผู้กล้า “โฟร์” สู่การผจญภัยสุดมันส์ครั้งใหม่ และร่วมก้าวเข้าสู่ปรากฏการณ์แยกโลกไปพร้อมกัน ! ใน THE DIVERGENT SERIES: INSURGENT  คนกบฏโลก ” (อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก)วันนี้ ทั้งในระบบปกติ , สามมิติ, ไอแมกซ์ 3D, 4DX และ ดอลบี้ แอทมอส

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลังทีมเซเลบวัยรุ่นเมืองไทย เปิดตัว “อัลลีเจนท์” มันส์ก่อนอเมริกา โกยเสียงฮือฮาแห่ชมลั่นทวีต

สู่จุดเปลี่ยนโลกที่ต้องแลก! ไต่สู่อีกระดับความมันส์สุดล้ำใน 2 คลิปใหม่จาก “THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT”

ทลายกำแพง สู่สงครามใหม่เปลี่ยนโฉมหน้าไดเวอร์เจนท์ใน “อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก”

“THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT” ปล่อยใบปิดใหม่ฉบับ IMAX ทลายกำแพง งามอลังการหยุดโลก!

สู่สงครามสองโลก จัดเต็มเหนือคาดในตัวอย่างสุดท้ายและใบปิดใหม่ “THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT”