การกลับมาของ ngr (เอ็นจีอาร์) ค่ายหนังคุณภาพ เพื่อคนไทย เตรียม ส่ง สี่เส้า ขึ้นแท่น หนังดีที่รอคอย ให้กับวงการภาพยนตร์ไทย

ค่ายหนังคุณภาพ ngr (เอ็นจีอาร์) ผู้สร้าง Octorber Sonata (ออคโทเบอร์โซนาต้า) : รักที่รอคอย ที่เคยได้รับเสียงชื่นชมและกวาดรางวัลมาอย่างมากมาย ล่าสุด เตรียมส่งภาพยนตร์เรื่องราวความรักที่ทำให้หัวใจรับรู้ถึงความรักได้อย่างมากขึ้น ภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์ หนังรักทุกมุมมอง และเข้าใจความหมายของคำว่ารักได้อย่างแท้จริง สี่เส้า ภาพยนตร์โรแมนติก ดราม่า ผ่านมุมมอง ของคนสี่คน และสี่รูปแบบ กับบรรยากาศถ่ายทำสุดโรแมนติก ณ ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย โดยได้เบียร์” ธนธัช และ “บิม” รุสนันท์ ภวภูตานนท์2 พี่น้องคนรุ่นใหม่ไฟแรงรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างทายาทหนุ่ม สาว ของ ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม“เราอยากได้หนังรัก ที่คนดูแล้วรู้สึกและซาบซึ้งกับความรัก” เบียร ธนธัช

NGR (2)

“สี่เส้าไม่ใช่หนังรักธรรมดา มันมีอะไรมากว่าความรักของหนุ่มสาว ความรักของครอบครัวและเพื่อนถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์ได้อย่างกลมกลืน ” บิม รุสนันท์ 

NGR (8)

 

NGR (6)

NGR (3)

สี่เส้า เรื่องราวของ อาเว่ย (เวฟ คู เปย จง) อาฉิง (ฟาง ธนันต์ธรญ์) และเสี่ยวผิง (เวนดี้ หว่อง) ทั้ง 3 เป็นลูกคนจีนฮ่อเกิดและเติบโตในไทย อยู่ที่ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย อาเว่ยและอาฉิงเติบโตมาจากการเลี้ยงดูของอาม่า ซึ่งอาเว่ยถูกหมั้นหมายให้แต่งงานกับเสี่ยวผิงตามคำสั่งเสียของพ่อแม่ก่อนตาย ทั้งที่ในใจของอาเว่ยมีแต่อาฉิงเพียงคนเดียวและคิดกับเสี่ยวผิงแค่เพียงเพื่อน อาฉิงคบหากับกมล (เต้ย พงศกร) หนุ่มกรุงเทพฯ ฐานะดีติดเทคโนโลยี ทั้งสองพบกันตอนเรียนมหาวิทยาลัยโดยมีเสี่ยวผิงเป็นแม่สื่อ ในขณะที่อาเว่ยถูกส่งไปเรียนที่เมืองจีน เมื่อทั้ง 4 คนเรียนจบแล้วกลับมาพบกันอีกครั้ง นิยามความรักของแต่ละคนจึงเกิดขึ้น กมลตาบอดจากการประสบอุบัติเหตุ อาฉิงยืนกรานที่จะแต่งงานและพร้อมดูแลกมลไม่ว่ากมลจะเป็นอย่างไรก็ตาม ขณะที่อาเว่ยก็ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ครอบครองอาฉิง โดยไม่ห่วงความรู้สึกของเสี่ยวผิงที่เป็นภรรยาเลย กว่าที่อาเว่ยจะเข้าใจความหมายของคำว่า รัก ที่แท้จริง ก็กลับกลายเป็นโศกนาฎกรรมความรักที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาทั้ง 4 คนไปตลอดกาล…

นิยามความรักของ คุณ เป็นแบบ ใคร หาคำตอบได้ใน สี่เส้า

23 เมษายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้ย-ฟาง จูงมือเปิดตัวภาพยนตร์ สี่เส้า ท่ามกลางบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก พร้อมการันตีเป็นอีกหนึ่งหนังรักที่ครบรส

“เวฟ” ปิดกล้องทั้งน้ำตา ในภาพยนตร์เรื่อง “สี่เส้า”

นักแสดงนำภาพยนตร์ “สี่เส้า”(Love is) บุกโปรโมท ทักทายคนฟังที่คลื่นซี้ด

หากนิยามความรักของใครหลายคนคือการ “ให้” คุณเคยคิดไหม เหตุผลที่จะ “ให้” ในความหมายของคุณ….คืออะไร

ดังพลุแตก!!! หนังรัก “สี่เส้า” โกอินเตอร์ รอฉายพร้อมกันทั่วเอเชีย